5 đặc điểm cơ thể nhận diện người phụ nữ bị "số khổ" đeo bám, vận mệnh gian truân vất vả

Theo cổ nhân, tướng người sẽ thể hiện tính cách và vận mệnh của người đó.

Theo cổ nhân, tướng người sẽ thể hiện tính cách và vận mệnh của người đó.

Mắt có quầng thâm đen

Nhìn qua thì nhiều người chỉ nghĩ đơn giản rằng mắt có quầng thâm đen là do thiếu ngủ. Nhưng về nhân tướng học, những người mắt có quầng thâm đen thường vận thế không tốt, tài vận cũng không ra gì, không biết kiếm tiền, có bao nhiêu trong tay cũng hết. Đường tình duyên của những người này cũng trắc trở, dễ gặp tình trạng đứt gánh giữa đường rồi tái hôn.

Sống mũi tẹt

Những người có sống mũi tẹt hoặc không có sống mũi thường ham muốn quá độ. Họ nảy sinh lòng tham, vì tiền mà sẵn sàng đánh đổi mọi thứ, bởi vậy mà tinh thần luôn trong trạng thái bất an, dễ sinh bệnh tật.

5 đặc điểm cơ thể nhận diện người phụ nữ bị số khổ đeo bám, vận mệnh gian truân vất vả-1

Những người có sống mũi tẹt còn dễ tin người nên thường bị lừa gạt. Tựu chung lại, họ nên kiềm chế lại bản thân, an phận giữ mình là tốt nhất, tránh gây họa, mất hết tiền.

Cằm ngắn mà nhỏ

Người nào có cằm vừa ngắn lại vừa nhỏ, dù gương mặt có cân đối, da dẻ hồng hào, dáng vóc dễ coi đến mấy thì cũng nghèo khổ suốt cuộc đời. Đặc biệt là vào độ tuổi vãn niên, khi người khác được nhàn nhã hưởng phúc thì họ vẫn phải lao tâm khổ tứ vì tiền bạc.

Nguyên nhân đôi khi không phải do họ mà do con cái, gia đình hoặc do người bạn đời đem lại. Nhưng tựu chung là họ làm một thì tiêu mười, nên chẳng tích lũy được bao nhiêu, cả một đời người lúc nào cũng “vật vã vì tiền”.

Trán ngắn

Thay vì nhìn nhận sự thật và thay đổi bản thân, họ luôn đổi lỗi cho số phận, oán trách người khác nên dần dà bị đồng nghiệp hắt hủi, bạn bè xa lánh, cấp trên đánh giá thấp, lương lậu ít ỏi, cuộc sống nghèo khổ chật vật.

5 đặc điểm cơ thể nhận diện người phụ nữ bị số khổ đeo bám, vận mệnh gian truân vất vả-2
Tinh ý một chút, ta sẽ dễ dàng nhận ra, thường người nào có phần trán quá ngắn thì tuổi trẻ bao giờ cũng vất vả, long đong hơn các bạn đồng trang lứa. Kiểu người này dù có nhanh nhẹn, chịu thương chịu khó, nhiệt tình làm việc đến mấy cũng đều chịu cảnh “xôi hỏng bỏng không”, nghèo khổ liên miên.

Hễ họ động vào việc gì là việc đó đổ vỡ, thất bại nên dù có nghiên cứu kỹ hay hợp tác với người hợp mệnh, đúng thời cơ cũng luôn bị hao tài, tốn của. Vòng luẩn quẩn tiền bạc bủa vây lấy họ cả đời, nếu có phất lên đôi chút thì cũng rất ngắn ngủi mà thôi.

Lộ lỗ mũi

Những người có lỗ mũi lộ thường tiêu xài hoang phí, có bao nhiêu hết bấy nhiêu chứ không tiết kiệm được 1 đồng, dùng tiền vào những mục đích chẳng đâu vào đâu. Về già họ cũng nghèo khó, bần hàn do lúc trẻ không biết chắt chiu, tích cóp, suy nghĩ thiếu cẩn trọng, không sâu sắc.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

Theo Khoevadep


xem tử vi,

xem tướng đàn bà

12 con giáp

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.