5 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ CÓ PHÚC 3 ĐỜI, hậu vận sung sướng hạnh phúc đến không ngờ

Người phụ nữ nếu may mắn sở hữu những nét tướng này cả đời cũng không lo nghèo khổ.

Người phụ nữ nếu may mắn sở hữu những nét tướng này cả đời cũng không lo nghèo khổ.

Giọng nói nhỏ nhẹ

Người phụ nữ có giọng nói nhẹ nhàng ngọt ngào, cả đời hưng thịnh! Cho dù cô gái này có xuất thân bần hàn thì cũng xứng đôi với một bậc anh tài. Điều này không chỉ thuật tướng số nói như vậy, mà thực tế là họ có mang theo năng lực cùng lý trí là trụ cột gia đình.

5 đặc điểm tướng mạo của người phụ nữ CÓ PHÚC 3 ĐỜI, hậu vận sung sướng hạnh phúc đến không ngờ-1

Người có âm thanh nhẹ nhàng ngọt ngào thường mang trong mình sự hiền thục, biết chăm sóc gia đình, là người phụ nữ nội trợ điển hình, giúp chồng giúp con. Người này có sức khỏe tốt, đặc biệt là âm thanh được lấy ra từ vùng bụng dưới. Họ suy nghĩ như thế nào thì họ thể hiện ra như vậy. Đây là ưu điểm giúp cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Không có người phụ nữ tốt thì sao có thể có người đàn ông tốt? Cô gái tốt mang theo mình sự chân thành tha thiết, không ngừng học hỏi và tìm hiểu cuộc sống để hoàn thiện bản thân cũng như giúp hoàn thiện người đàn ông quanh mình. Một cô gái tài năng lại tốt tính sẽ sinh ra người con trai tốt.

Lòng bàn chân hồng hào, đầy đặn

Qua tướng bàn chân có thể biết được người phú quý. Những ai sở hữu lòng bàn chân đầy đặn, phần thịt lòng bàn chân hồng hào thì chính là có phúc khí. Đây còn được gọi là “bàn chân hột xoài” bởi hình dáng giống hột xoài mập mạp.

Người này làm gì cũng thuận lợi hơn người khác, được nhiều người giúp đỡ tương trợ, vận khí cũng tốt hơn người. Quý nhân dẫn dắt nên người có tướng phúc hậu này giảm bớt được những khó khăn có thể gặp phải trên đường đời, cuộc sống đủ đầy, chẳng lo cực khổ.

Ấn Đường khoáng đạt

Ấn Đường chính là khu vực giữa 2 lông mày, Ấn Đường khoáng đạt chính là rộng thoáng. Tuy nhiên, bạn cần chú ý rằng Ấn Đường không nên rộng quá mà nằm trong khoảng rộng để vừa 2 ngón tay là vừa đẹp. Đây là dấu hiệu khá đơn giản để nhận biết người nào có phúc báo.

Người này có lòng khoan dung độ lượng, cũng sống rất phóng khoáng, chẳng mấy khi tính toán chi ly. Họ có khả năng nhẫn nhịn chịu đựng tốt, sẵn sàng cắn răng vượt qua nghịch cảnh mà không một lời oán thán.

Đường nhân duyên của người sở hữu tướng mạo này cũng rất tốt bởi họ là người thân thiện và cởi mở, sẵn lòng bỏ qua sai lầm của người khác, cũng vui vẻ giúp đỡ mọi người bất cứ khi nào có thể. Phúc báo cũng chính từ đó mà ra. Người ở hiền ắt gặp chuyện lành, dù có trải qua khó khăn nhưng họ vẫn thuận lợi vượt qua, được quý nhân phù trợ.

Ánh mắt thanh tịnh

Mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.

Tóc mềm mượt

Người phụ nữ có tóc mềm mại, tính cách rất hiền lành, họ sẽ không tự tìm phiền não, không tự tìm phiền toái, cuộc sống sẽ rất bình yên, ít sóng gió. Đồng thời người này còn có đặc điểm tốt nữa là làm việc không cực đoan cứng nhắc mà rất biết cân đối quan điểm cá nhân với chủ kiến của người khác. Trong công việc gia đình, họ rất chu đáo, đồng thời biết phân ưu giải lo cho gia đình.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm


Theo Khoevadep


phụ nữ phúc báo

Tướng mạo

tướng phụ nữ

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.