5 tướng mạo của người vong ơn bội nghĩa bạn không nên kết thân kẻo hối không kịp

Người có lông mày đứt đoạn, mũi lộ xương hoặc cong vẹo là người mà bạn không nên kết thân.

Người có lông mày đứt đoạn, mũi lộ xương hoặc cong vẹo là người mà bạn không nên kết thân.

Trong nhân tướng học, tướng mạo của một người không chỉ nói lên vận mệnh của người đó, mà còn chỉ ra những tính cách điển hình của họ. Bởi vậy, thuật xem tướng rất lưu tâm đến những đặc điểm tướng mạo của một người, để biết đó là người bạn nên kết thân hay không.

Có những người sở hữu các đặc điểm may mắn, sẽ mang đến điều tốt lành cho người khác; nhưng cũng có những người mà bạn nên tránh xa kẻo rước họa vào thân.

Dưới đây là 5 đặc điểm đặc trưng của tướng người lừa thầy phản bạn, vong ơn bội nghĩa theo nhân tướng học:

1. Lông mày đứt đoạn

Người sở hữu tướng lông mày đứt gãy hoặc chẻ đôi là người bội tín, dễ kết thù oán. Theo nhân tướng học, những người có kiểu lông mày này khi kết giao với người khác thường tính toán hơn thiệt.

Phụ nữ có tướng lông mày đứt đoạn là kiểu phụ nữ tuyệt tình, sống không coi trọng tình nghĩa. Đàn ông không nên cưới người phụ nữ có tướng mày này về làm vợ.


Tướng lông mày đứt đoạn, dù là ở nam hay nữ đều là tướng xấu

2. Xương mày nổi cao

Người có xương mày nổi cao, lộ rõ ra thường là người hành xử thô lỗ, ích kỷ, kiêu ngạo. Tướng người này chỉ biết giữ mà không biết mất. Sống trong một tập thể, người có xương mày nhô cao không coi trọng tình anh em, bè bạn. Họ chỉ màng đến vật chất và quyền lợi của các nhân.

Bạn không nên kết giao với tướng người như thế, bởi đây là người dễ vong ơn bội nghĩa.

3. Mũi lộ xương hoặc cong vẹo

Ở đàn ông, mũi đại diện cho sự nghiệp; còn ở phụ nữ, mũi đại diện cho phu vận. Tướng mũi đẹp cần đầy đặn, đoan chính, sống mũi thẳng.


Người có tướng mũi lộ xương hoặc cong vẹo là người cực đoan, ích kỷ

Trong nhân tướng học, người có tướng mũi lộ xương hoặc cong, vẹo là người có tính cách cực đoan, ích kỷ. Đầu mũi nhọn mà lệch thì là người có tính cách độc ác. Tướng mũi lộ xương, ít thịt là kiểu người khó sống chung với người khác, số phận long đong, vất vả cả đời.

Phụ nữ có tướng mũi gầy, lộ xương thì tình duyên trắc trở, hôn nhân không hạnh phúc.

4. Mắt tam giác

Mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, phản chiếu tính cách và suy nghĩ nội tâm của một người.

Trong nhân tướng học, từ mắt có thể đọc vị tính cách của một người rất chuẩn. Tướng mắt nhiều lòng trắng thì lòng dạ chủ nhân hiểm độc. Người có mắt tam giác thì có lối sống thực dụng, thích vật chất. Những người sở hữu kiểu mắt này thường không quan tâm tới người khác mà chỉ biết đặt lợi ích của bản thân lên trên hết, nhưng lại thích xu nịnh để có lợi cho mình.


Tướng mắt tam giác lòng dạ ích kỷ, hẹp hỏi, sẵn sàng phản bạn để mang lợi cho bản thân

Theo tướng số, tướng mắt tam giác là người bạn nên đề phòng, không nên kết thân.

5. Gò má nổi cao

Gò má trong nhân tướng học quyết tính tới số phận cũng như tính cách của con người.

Thuật tướng số cho rằng gò má cao là tướng hung. Nam hay nữ có gò má cao đều không tốt. Người có gò má cao thường sống thủ đoạn, hành sự hay sử dụng mưu mô để đạt tư lợi. Phụ nữ gò má cao thì khắc phu.

Theo VietNamNet


tướng số

tướng mũi

tướng mắt

tướng mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.