6 vị trí nốt ruồi “vô duyên” cản phá đường công danh sự nghiệp

Các nhà chiêm tinh học cho rằng những thay đổi trong cơ thể đều do phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý đối với các sự kiện....

Các nhà chiêm tinh học cho rằng những thay đổi trong cơ thể đều do phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý đối với các sự kiện trong đời sống, cho nên mỗi nốt ruồi đều chứa đựng những bí mật riêng.

Theo nhân tướng học, nốt ruồi thường có hai loại cát và hung. Các nhà chiêm tinh học cho rằng những thay đổi trong cơ thể đều do phản ứng cảm xúc hoặc sinh lý đối với các sự kiện trong đời sống, cho nên mỗi nốt ruồi đều chứa đựng những bí mật riêng.

Có những nốt ruồi đem lại vận may cho người sở hữu, song lại có những nốt ruồi khiến đường công danh sự nghiệp của bạn chật vật hơn. Hãy xem có phải những vị trí nốt ruồi “vô duyên” dưới đây là nguyên nhân khiến sự nghiệp của bạn khó khăn hơn không.  

1. Nốt ruồi giữa trán

Ảnh minh họa 

Trong nhân tướng học, khu vực giữa trán được gọi là Thiên đình hay cung sự nghiệp, nói lên vận mệnh, con đường sự nghiệp của chủ nhân. Nếu tại vùng này bạn sở hữu một nốt ruồi son, xin chúc mừng bởi đó là dấu hiệu của sự may mắn, tiền tài.

Song nếu bạn có nốt ruồi sẫm màu giữa trán, đây có thể là dấu hiệu xấu khiến đường công danh sự nghiệp của bạn hay gặp chật vật. Đặc biệt là khi nốt ruồi này không có bẩm sinh mà là khi lớn lên mới xuất hiện.  

Người sở hữu nốt ruồi này công việc dễ gặp phải người ngáng đường, đôi khi tưởng chừng thành công sắp tới nơi nhưng lại thất bại. Người này cũng dễ bị đồng nghiệp lợi dụng trong công việc.

2. Nốt ruồi giữa mắt và lông mày

Ảnh minh họa 

Trong Nhân diện học, vị trí giữa mắt và lông mày được gọi là cung Điền trạch. Nếu nữ giới có nốt ruồi tại vị trí này sẽ khó gặp may mắn trong công việc cũng như tình cảm. Trong sự nghiệp, họ dễ xảy ra bất đồng với đồng nghiệp, thậm chí mâu thuẫn khó hàn gắn.

3. Nốt ruồi trong lòng mắt

Theo quan niệm của người xưa, đôi mắt là cửa sổ tâm hồn và được ví như ánh mặt trời. Nốt ruồi xuất hiện tại vị trí này bị ví như mây mù che khuất mặt trời.

Chính vì vậy, nốt ruồi trong lòng trắng của mắt bị cho là khiến chủ nhân khó thành đạt trong sự nghiệp, dễ gặp trục trặc trong đường tình duyên.

4. Nốt ruồi giữa hai lông mày

Ảnh minh họa 

Ấn đường là vị trí giữa hai đầu lông mày và là nơi tiếp giáp với phần trán. Đây được xem là vị trí rất quan trọng, nếu Ấn đường rộng và sáng, chứng tỏ người đó có quý tinh chiếu rọi, mọi sự trong đời đều hanh thông.

Tuy nhiên, nếu có nốt ruồi đen tại vị trí này, chủ nhân dễ gặp khó khăn trắc trở trong đường sự nghiệp. Những người có nốt ruồi ở vị trí này hay bị tiểu nhân quấy phá, nhiều khi thị phi từ đâu bay tới, câu nói vô tình cũng thành ra bị đắc tội với người khác.

5. Nốt ruồi ở vành tai

Ảnh minh họa 

Người có nốt ruồi ở vành tai hay còn gọi phong đương khá đào hoa, đa tình. Họ vốn rất cuốn hút đối với những người khác giới, vốn tính dễ thay đổi nên đường tình duyên cũng vì thế mà gặp nhiều trắc trở, khó khăn. Đào hoa song tình duyên chật vật nên những người này lập gia đình khá trễ.

6. Nốt ruồi ở xương gò má

Xương gò má là nơi tượng trưng cho khả năng nắm quyền lực của con người. Nếu sở hữu tướng nốt ruồi xấu này, bạn không phải là mẫu người thích hợp làm lãnh đạo. Bạn dễ phạm sai lầm trong các công tác quản lí, đường tình duyên cũng lận đận.  


Theo Khám Phá 


tướng mắt

Tướng lông mày

tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.