Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày, sẽ tiết lộ tính cách cũng như thành bại trong đời người

Không ít người không biết ấn đường là gì? Đó chính là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, cũng là điểm quan trọng trên khuôn mặt của con người. Nó có thể tiết lộ tính cách bí mật của ai đó.

Không ít người không biết ấn đường là gì? Đó chính là khoảng cách giữa hai đầu lông mày, cũng là điểm quan trọng trên khuôn mặt của con người. Nó có thể tiết lộ tính cách bí mật của ai đó.

Trong nhân tướng học, có rất nhiều đặc điểm nói lên tính cách cũng như cuộc đời của mỗi người. Tuy nhiên, một trong những đặc điểm quan trọng nhất chính là ấn đường. Sở dĩ mọi người cho rằng đây là nơi quan trọng vì cuộc sống thành công hay thất bạn, giàu sang hay phú quý thì chỉ cần nhìn vào ấn đường thì sẽ thấy được. Vậy thì có bao nhiêu hình dạng ấn đường, và mỗi dạng ấn đường có ý nghĩa như thế nào? Cùng xem 6 loại ấn đường dưới đây nhé!
 

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày, sẽ tiết lộ tính cách cũng như thành bại trong đời người! - Ảnh 1.
Nhìn vào ấn đường có thể biết được vận khí của một người (Ảnh: Internet)

1. Ấn đường rộng

Những người sở hữu ấn đường rộng (tức độ rộng bằng khoảng hai ngón tay chụm lại) là những người nhân hậu và có tính cách đẹp. Chủ nhân có kiểu ấn đường như thế này có số sướng, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và luôn được quý nhân phù trợ.

Nếu có ai đó vô tình mắc lỗi với họ thì cũng không quá lo lắng họ sẽ sẵn sàng tha thứ vì vốn dĩ họ là những người rất độ lượng, bao dung. Không những thế họ có tấm lòng chân thành, trung thực và luôn nhiệt tình giúp đỡ người khác. Vì vậy, trong quan hệ xã hội rất được lòng những người xung quanh, và sự nghiệp cũng nhờ đó mà rất phát triển.

2. Ấn đường hẹp

Ngược lại với ấn đường rộng, ấn đường hẹp là khi mà khoảng cách giữa hai đầu lông mày ngắn, hay nói cách khác thì hai lông mày gần sát vào nhau. Những người có ấn đường thế này là người có bụng dạ hẹp hòi, ích kỷ, chỉ biết nghĩ cho lợi ích của bản thân, không quan tâm đến cảm xúc hay nghĩ cho người khác.

Vì có tính cách như thế nên họ luôn phức tạp hóa mọi vấn đề, thậm chí nhiều chuyện bé xé ra to, không những không giải quyết được việc mà còn làm rối tung mọi thứ. Song song đó, họ cũng không nhận được bất cứ sự quý mến gì những người xung quanh. Việc này sẽ kéo theo quan hệ xã hội không ổn định, sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, cản trở, dễ thất bại hơn là thành công.

3. Ấn đường rộng hơn 2 ngón tay chụm lại

Người sở hữu ấn đường rộng rãi, đầy đặn và không có xương nhô lên thường có số mệnh tốt, sống một cuộc sống đáng mơ ước của nhiều người. Xem tướng cho thấy đa số người này có tình trạng thể lực, sức khỏe tốt, đón nhiều vận may về tiền tài, danh lộc. Họ là người có danh vọng, luôn có những định hướng cho sự nghiệp của riêng mình, hào phóng, thân thiện nên được nhiều anh em bạn bè ủng hộ, giúp đỡ khi khó khăn. Họ sống hướng ngoại, bộc trực và luôn là trung tâm của mọi cuộc vui. Những người này thường có xu hướng kết hôn sớm.

4. Ấn đường có nếp nhăn khi chau mày

Đây là trường hợp xảy ra bất thường khi con người có tác động nặng nề nhất đến tính cách cũng như số mệnh. Dấu hiệu cho thấy người này có gia cảnh bi lụy, cha mẹ sớm khuất bóng, buôn tẩu, ngao du khắp tứ phương. Đặc biệt, nếu như mà các vết này càng loằng ngoằng, hằn sâu và khá rõ thì lại càng xấu, không tốt cho mệnh số thân chủ. Cho thấy chủ nhân của nó là một người ẩu đoảng, cẩu thả, tính nết thì buông lơi, dễ nóng nảy, hay cáu gắt và khó kiểm soát, kiềm chế bản thân. Đến khoảng trên dưới 30 tuổi không tránh khỏi họa, tuy nhiên nếu tâm lý vững chắc thì có thể sẽ vượt qua được.
 

Ấn đường là khoảng cách giữa hai lông mày, sẽ tiết lộ tính cách cũng như thành bại trong đời người! - Ảnh 3.
Ấn đường có nhiều nếp nhăn khi chau mày (Ảnh: Internet)

5. Ấn đường có 3 nếp nhăn khi chau mày

Những người có dạng ấn đường này là người khá bảo thủ, thường thích làm theo ý mình và không mấy khi quan tâm nhiều tới những điều mọi người nói hoặc lời khuyên của người khác. Họ luôn luôn làm theo ý mình. Những người này nếu muốn thành công trong sự nghiệp cũng như trong cuộc sống thì cần phải xa quê hương để lập nghiệp.

6. Ấn đường lõm

Những người sở hữu ấn đường lõm thường có gia cảnh khốn khổ, cả đời phải bôn ba nay đây mai đó, khó có cơ hội thành công, hưởng giàu sang phú quý. Mọi thứ họ sẽ phải tự tay gây dựng chứ không thể trông đợi vào bất kỳ ai. Về đường công danh sự nghiệp, những người này cũng được nhận định là có sự nghiệp khá thất thường, lúc lên cao lúc xuống thấp chứ không ổn định như những người khác.

Ngoài một số dự đoán về tính cách và vận khí đời người thì trong dân gian xưa còn xem khí sắc ấn đường để ám chỉ điềm lành dữ, hung cát, họa phúc của con người. Nếu như rơi vào sắc xanh vàng thì cho thấy người này có tính cách nhút nhát, hay lo âu và sợ hãi. Rơi vào sắc tía thì khó tránh bệnh tật, nếu chuyển sang sắc xanh cũng có nghĩa có thể gặp điềm xấu trong gia đình.

Theo Trí Thức Trẻ


tướng số

vận mệnh con người

ấn đường


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.