Bạn có biết, hình dạng chiếc cằm sẽ nói lên họa phúc của một người?

Không chỉ mắt, mũi, miệng mà ngay đến hình dáng chiếc cằm cũng có thể tiết tộ bí mật bên trong con người bạn.

Không chỉ mắt, mũi, miệng mà ngay đến hình dáng chiếc cằm cũng có thể tiết tộ bí mật bên trong con người bạn.

Cằm là một trong những bộ phận quan trọng trên khuôn mặt chúng ta. Dù không phải là nơi chủ chốt để nói lên vận may của một người nhưng bộ phận này lại chi phối vận mệnh cuộc đời bạn. Vì vậy tốt nhất là không nên bỏ qua, và hãy xem chiếc cằm trên khuôn mặt bạn nói lên điều gì về họa phúc?

Bạn có biết, hình dạng chiếc cằm sẽ nói lên họa phúc của một người? - Ảnh 1.

Chiếc cằm cũng nói lên vận mệnh của bạn (Ảnh: Internet)

1. Cằm tròn

Những người sở hữu cằm tròn đa số là những người may mắn. Đặc biệt là cằm vừa tròn vừa rộng cho thấy họ không chỉ có phúc phần mà còn được quý nhân phò trợ những lúc khó khăn.

Những người này thường có tính tình lạc quan. Bề ngoài có vẻ đơn giản, ngu ngơ nhưng bên trong lại vô cùng tinh tế. Đàn ông nào có cằm vừa tròn vừa rộng thì lại chung thủy hơn những đàn ông khác. Họ là người biết lo, biết nghĩ, yêu thương vợ con, là một đối tượng hôn nhân lý tưởng. Đối với phụ nữ thì lại nhẹ dạ trong tình yêu, không hẳn là bị lừa dối nhưng vì ngây thơ nên nếu không cẩn thận sẽ rơi vào lưới tình đau khổ.

2. Cằm nhọn

Những ai sở hữu cằm nhọn thì họ là người có cái nhìn nhạy bén trong cuộc sống. Nhìn tổng thể, họ thông minh, tài năng và cá tính nhưng bị một nhược điểm là quá đa nghi. Mặc dù sự nghiệp khá suôn sẻ nhưng về mặt tình cảm lại khá phức tạp. Lòng dạ dễ thay đổi, điều này dẫn đến việc dễ bị tổn thương. Tốt nhất nên kết hôn trễ, vì nếu lập gia đình sớm sẽ không đủ chín chắn và khi phát sinh mâu thuẫn sẽ "đường ai nấy đi". Nếu gặp được ý trung nhân có cằm rộng thì sẽ có bổ trợ tính cách cho nhau, giúp vận khí tốt lên.

Trong nhân tướng học, những người có cằm nhọn thiếu phúc khí hơn người khác. Vì vậy lúc trung niên nên cẩn thận mọi thứ, nếu như cằm vừa dài vừa nhọn thì người này thích mạo hiểm, bình thường nên chú ý kiềm chế bản thân để tránh những chuyện không may. Nếu gặp phải người vừa có cằm nhọn, và trông có vẻ sắc thì nên đặc biệt lưu ý, có thể không hẳn là người tốt.

3. Cằm vuông

Người sở hữu cằm vuông nhìn chung vô cùng thoải mái. Đàn ông có cằm vuông là người có trách nhiệm, tuy nhiên lại hơi cố chấp, thiếu sự lãng mạn và dịu dàng với phụ nữ, cho nên trong quá trình tìm người yêu gặp chút khso khăn. Nhưng đến khi tìm được người thích hợp thì hôn nhân sẽ tự khắc viên mãn.

Bạn có biết, hình dạng chiếc cằm sẽ nói lên họa phúc của một người? - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

4. Cằm rộng

Những người sở hữu cằm rộng đa số rất thẳng thắn, có đôi khi bốc đồng, và hay phản ứng mạnh mẽ với một số điều không hài lòng. Nếu như ai có cằm vừa rộng lại vừa nhiều thịt thì họ quả thật là những người có trái tim nhân hậu, vận mệnh vô cùng tốt và được luôn gặp nhiều may mắn.

5. Cằm dài

Những người sở hữu cằm dài thông thường rất chính trực. Họ kiên nhẫn và chịu thương chịu khó, rất trọng tình cảm. Đối với người khác luôn hòa đồng vui vẻ. Họ không chỉ trường thọ mà luôn gặp được may mắn, ngoài ra họ cũng là đối tượng kết hôn lý tưởng. Nhưng vì quá tử tế nên rất dễ bị người khác lợi dụng lòng tốt và chịu tổn thương bởi sự phản bội.

6. Hai cằm

Người có hai cằm được xem có một nhân tướng khá tốt. Người này luôn được quý nhân phò trợ, càng lớn tuổi sẽ càng hưởng phúc phần nhiều hơn. Lúc trung niên, nhờ có tính tình lạc quan nên được lòng nhiều người, quan hệ xã hội cũng tốt đẹp, vì vậy con đường sự nghiệp dễ dàng thành công.

7. Cằm đầy đặn

Những người sở hữu những chiếc cằm đầy đặn nhiều thịt chắc chắn có vận mệnh khá tốt. Tuy nhiên họ phải cố gắng nhiều mới đạt được nhiều mình mong muốn. May mắn không phải là không có, chỉ là may mắn do mình tự tạo ra, chứ không phải có quý nhân phò trợ và may mắn ấy đến hơi muộn một chút.

Bạn có biết, hình dạng chiếc cằm sẽ nói lên họa phúc của một người? - Ảnh 3.

Ảnh minh họa

8. Cằm ngắn

Những người sở hữu cằm này có vận mệnh không mấy tốt đẹp. Họ luôn có cái nhìn tiêu cực về mọi thứ, sức chịu đựng khá kém nên rất ít có cơ hội thành công. Họ có nhiều mối bận tâm suy nghĩ và hay quan trọng hóa vấn đề, thậm chí ngay cả các điều nhỏ nhặt nhất cũng khiến họ phải lo lắng. Bên cạnh đó, họ thường có một thế giới nội tâm rất thầm kín, không thích chia sẻ với người khác. Những năm cuối đời khá khó khăn và vất vả.

9. Cằm chẻ

Ai sở hữu chiếc cằm chẻ thì có thể thấy được họ là những người có nhiều đam mê và tham vọng. Mỗi khi tìm kiếm được mục tiêu cho bản thân, bạn sẽ cố gắng hết mình, sẵn sàng đương đầu với khó khăn để chinh phục mục tiêu đó. Với người khác giới, họ được đánh giá là khá hấp dẫn. Ngay cả khi về già, họ vẫn có sức cuốn hút nhất định.

10. Trên cằm có nốt ruồi

Hầu hết những ai có nốt ruồi trên cằm đều có vận mệnh khá tốt. Họ ăn được, ngủ được, không phải quá lo về cơm áo gạo tiền, có một sự nghiệp khá thành công. Tuy nhiên, về mặt tình cảm lại không mấy thuận lợi, hôn nhân nếu không khéo sẽ gặp trục trặc.

Theo Trí Thức Trẻ


tướng số

tướng cằm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.