Bạn sẽ không ngờ nốt ruồi ở ngực và gáy lại nói lên điều bất ngờ này đâu

Người có nốt ruồi trước ngực hay sau gáy lại có vận mệnh suôn sẻ hơn người có lúm đồng tiền.

Người có nốt ruồi trước ngực hay sau gáy lại có vận mệnh suôn sẻ hơn người có lúm đồng tiền.

Nốt ruồi và lúm đồng tiền thường là 2 đặc điểm được nhiều người quan tâm trong việc dự báo về số phận của mình. Về nhân tướng học, những người có má lúm đồng tiền không quá may mắn trong cuộc đời, trong khi đó người có nốt ruồi trước ngực hay sau gáy lại có vận mệnh suôn sẻ hơn.

Lúm đồng tiền

Not ruoi 1

Con gái có lúm đồng tiền là người đào hoa nhưng thường thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Vận mệnh của họ cũng không quá tốt. Tuổi trẻ được thương yêu nhưng về già hay gặp bất hạnh, cuộc sống giảm sút. Con gái có lúm đồng tiền rất dễ tranh cãi với người khác, hay gặp rắc rối trong các mối quan hệ giao tiếp xã hội. Lại hay bị cuốn vào chuyện thị phi của người khác, rắc rối không ngừng. Vì vậy họ nên chịu khó làm việc thiện, tích phúc để có cuộc sống yên ổn hơn.

Con trai có lúm đồng tiền thuở nhỏ được mọi người thương yêu, nửa đầu cuộc đời sẽ suôn sẻ, nhẹ nhàng. Tuy nhiên họ lại không may mắn trong sự nghiệp, làm ăn dễ bị phản bội, lừa dối. Họ không thể tự mình gây dựng sự nghiệp mà cần phải có sự hỗ trợ của người khác. 

Nốt ruồi trước ngực

Not ruoi 2

Nếu nốt ruồi trước ngực là màu đỏ thường sẽ tốt hơn màu đen hay nâu rất nhiều. Người có nốt ruồi trước ngực rất đào hoa, được nhiều người theo đuổi.

Nếu phụ nữ nốt ruồi nằm giữa khe ngực là người chủ động, biết cách hưởng thụ cuộc sống, giỏi biểu đạt tình cảm, thường ít giấu tâm sự. Nếu nốt ruồi ở trên ngực thường là người khéo sinh và nuôi dạy con cái, đây cũng coi như là quý tướng, nếu là nốt ruồi đỏ lại càng tốt hơn nhiều.

Trong khi đó đàn ông có nốt ruồi trên ngực thường khao khát có được sự nghiệp thành công. Tuy nhiên họ lại hay ảo tưởng, nói giỏi hơn làm nên sự nghiệp thường trắc trở. Nếu kiên trì và giữ vững niềm tin vẫn có thể thành công trong tương lai gần.

Nốt ruồi ở gáy

Not ruoi 3

Nốt ruồi ở gáy thường được coi là chỗ dựa vững chắc cho vận mệnh của mỗi người. Những người có nốt ruồi sau gáy thường được quý nhân phù trợ, gặp khó khăn đều dễ dàng vượt quá. Người có nốt ruồi sau gáy tính cách khiêm tốn, không thích khoe khoang lại thích tiết kiệm.

Đa phần họ thường không có lý tưởng hoặc lý tưởng quá cao xa nên trừ khi gặp được cơ hội, nếu không cả cuộc đời sẽ rất tầm thường, không có gì nổi bật. Tuy nhiên nếu cố gắng thì khi về già chắc chắn sẽ rất giàu, sở hữu gia tài bạc triệu.

>> Trái tim tôi lại rỉ máu vì phát hiện chuyện động trời của chồng với tình cũ

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.