"Bắt quả tang" khi 12 cung Hoàng đạo yêu thầm một ai đó

Yêu thầm được xem là giai đoạn ngọt ngào nhất trong tình yêu, khi mọi thứ còn chưa bắt đầu và đầy e ấp. Khi đó 12 cung Hoàng đạo sẽ có những biểu hiện gì?

Yêu thầm được xem là giai đoạn ngọt ngào nhất trong tình yêu, khi mọi thứ còn chưa bắt đầu và đầy e ấp. Khi đó 12 cung Hoàng đạo sẽ có những biểu hiện gì?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bỗng biến thành con người nhã nhặn

Bạch Dương của ngày thường thích nói thích cười, làm việc không hay băn khoăn đắn đo lại có lúc trở nên rất cẩn thận, đột nhiên hay trầm mặc suy nghĩ. Những thay đổi đó là do họ đang muốn thể hiện một cái tôi trưởng thành hơn trước mặt người mình thầm thích.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Thích tìm bạn cãi lý

Kim Ngưu bình thường vốn không hay tranh giành cãi cọ, gặp được người yêu mến bỗng trở nên bối rối chẳng biết phải thể hiện ra sao, thu hút sự chú ý của đối phương thế nào. Cách duy nhất mà họ biết là chăm chăm tìm cơ hội gây chuyện với người kia, kiếm những chuyện xích mích nhỏ kéo gần quan hệ.

Song Tử (21/5 - 21/6): Kích động để che giấu ý đồ

Song Tử luôn có bộ dạng rất “tỉnh đời”, thích dùng bộ dạng tỉnh bơ đó để chọc ghẹo mọi người. Nếu có một ngày Song Tử trở nên hoạt bát nóng vội hơn ngày thường, dáng vẻ giống như bị kích nổ thì ắt hẳn họ đã gặp được người mình thích rồi đó.

12-cung-yeu-tham-nguoi-khac

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hay cười ngốc nghếch

Cự Giải luôn có dáng vẻ đầy phàn nàn hoặc rất nghiêm túc, đột nhiên có một ngày họ trở thành một người hay khúc khích cười thầm trước những sự việc nhỏ nhặt. Là vì tình yêu làm họ hạnh phúc nên đôi mắt nhìn vật gì cũng thấy thú vị phải không, Cự Giải?

Sư Tử (23/7 - 22/8): Khoa trương hơn

Bình thường Sư Tử đã là người khoa trương và thích thể hiện nên khi có tình cảm với ai đó, họ càng không thể che giấu nổi suy nghĩ muốn biến mình trở thành người xuất sắc nổi bật nhất. Từ lời nói đến hành động của Sư Tử đều đang kêu gào muốn được người khác ngưỡng mộ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Biết tuốt mọi vấn đề của người kia

Xử Nữ vẫn luôn nổi tiếng là người lạnh lùng và thờ ơ với mọi thứ. Thế nhưng khi âm thầm thích ai đó thì Xử Nữ hoàn toàn thay đổi, mọi thông tin hành tung của người kia họ đều nắm rõ trong lòng bàn tay.

12-cung-yeu-tham-nguoi-khac

Thiên Bình (23/9 - 23/10): Bất chợt rảnh rỗi

Thiên Bình luôn bận rộn với đủ mọi mối quan hệ xã hội và rất nhiều công việc khác, bỗng có ngày rảnh rang tìm bạn nói chuyện phiếm, hỏi thăm những chuyện nhỏ nhặt bình thường nhất để thể hiện quan tâm, khác hẳn với Thiên Bình lạnh nhạt ngày thường.

Thần Nông (24/10 - 22/11): Người hay hỏi

Thần Nông trước nay là người bí ẩn không hay thăm dò chuyện người khác, thích một mình lặng lẽ suy tư hơn. Thế nhưng khi trái tim liêu xiêu trước một ai đó, họ trở thành người nhiều chuyện, cái gì cũng muốn biết, muốn hỏi.

Nhân Mã (23/11 - 21/12): Hay cười trộm

Nhân Mã là cung Hoàng đạo tươi cười vui vẻ điển hình nhưng khác với điệu cười toe toét mọi khi, giờ đây khi đã có người trong lòng Nhân Mã lại hay nhìn người ta mà cười trộm, rất dễ gây chú ý.

12-cung-yeu-tham-nguoi-khac

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhiệt tình

Ma Kết là người khá hướng nội, không hay nói cười. Nhưng gặp phải người mình thích thì sự khô cằn của Ma Kết sẽ tan chảy, họ sẵn sàng làm mọi thứ vì người kia, quan tâm giúp đỡ không ngần ngại.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hay quên

Người thông minh lanh lợi như Bảo Bình khi đứng trước người mình thầm thương trộm nhớ trở thành kẻ lóng ngóng vụng về, hay quên, hay sai sót. Bảo Bình chẳng cố tình thế đâu, nhưng họ sao có thể kiểm soát và khiến mình tỉnh táo hơn được khi trái tim đang liêu xiêu chứ?

Song Ngư (19/2 - 20/3): Nhìn chăm chăm vào bạn

Đôi mắt mơ mộng của Song Ngư sẽ chăm chăm dính lấy bạn ở mọi lúc mọi nơi, rất dễ để nhận thấy họ đang thầm mến bạn mà. Song Ngư không ngừng tưởng tượng về tương lai hạnh phúc của cả hai khi nhìn bạn như vậy đó.

Theo Trí Thức Trẻ

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.