"Bĩ cực" đã qua, mùa thu là lúc 3 cung Hoàng đạo này đón may mắn vào nhà, thành công nối tiếp thành công, tiền tài chảy đến ồ ạt

Tháng 8 đã qua, tháng 7 "cô hồn" cũng sắp hết, mùa thu chính là lúc 3 cung Hoàng đạo này đón vận may đến nhà...

Tháng 8 đã qua, tháng 7 "cô hồn" cũng sắp hết, mùa thu chính là lúc 3 cung Hoàng đạo này đón vận may đến nhà, từ nay đến cuối năm vạn sự như ý, thành công nối tiếp thành công.

Tháng 7 âm lịch thường được coi là một tháng xui xẻo, làm gì cũng không được như ý. Tất nhiên không phải tháng "cô hồn" đối với ai cũng xui xẻo nhưng thường mọi người hay tránh đưa ra những quyết định quan trọng vào thời điểm này. 3 cung Hoàng đạo dưới đây có một tháng 7 âm lịch khá "đen tối", nhưng đừng lo, sang đến tháng 8 âm lịch, cũng là lúc mùa thu tới, mọi chuyện sẽ bắt đầu khởi sắc và tốt đẹp hơn, bạn làm gì cũng sẽ thành công, như ý, không phải lo nghĩ nhiều. Ông bà ta thường có câu "Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai", cuộc sống không bao giờ đối xử quá tồi tệ với bất cứ ai trong một thời gian dài cả, đến lúc 3 cung Hoàng đạo này hưởng thụ những ngày tươi đẹp rồi.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)


Mỗi khi Bọ Cạp gặp phải thất bại, bạn cảm thấy dường như vận xui đang nhắm mục tiêu vào mình. Thế nhưng, dù buồn bã thất vọng đến đâu bạn cũng không hề thể hiện điều đó ra trước mặt người khác. Bạn nén những cảm xúc ấy vào sâu trong tim mình, âm thầm chịu đựng mọi thứ. Có vẻ như chẳng riêng gì tháng 7 âm lịch, từ đầu năm đến giờ, mọi chuyện đối với bạn đều không được suôn sẻ, bạn làm gì cũng không thành, mọi kế hoạch đều lỡ dở, đổ bể. Cuộc sống của Bọ Cạp đôi khi lâm vào cảnh bế tắc. Đừng lo lắng nữa, mùa thu chính là "mùa thu hoạch" của bạn. May mắn đến gõ cửa nhà bạn, những rắc rối từ trước đến giờ sẽ được tháo gỡ nhanh chóng. Thêm vận quý nhân phù trợ, gặp khó khăn nào bạn cũng có thể vượt qua dễ dàng. Những kế hoạch dang dở sẽ nhanh chóng được thực hiện, thành công cứ nối tiếp thành công. Tiền tài vì thế cũng ồ ạt chảy vào túi bạn không ngừng nghỉ. Đây chính là lúc Bọ Cạp không cần làm nhiều mà chỉ việc "ngồi đếm tiền" mà thôi.

Sư Tử (24/7 - 22/8)


Sư Tử là một người rất có trách nhiệm. Bạn làm gì cũng đặt lợi ích của người khác lên đầu và luôn biết nhìn trước ngó sau để chắc chắn rằng mình có thể kiểm soát được mọi thứ. Bạn luôn là chỗ dựa vững chắc cho mọi người xung quanh. Bởi gánh vác quá nhiều thứ lên vai, đôi lúc bạn cảm thấy mệt mỏi và chán nản. Cuộc sống của bạn trong những tháng mùa hè bỗng trở nên lộn xộn, khó kiểm soát. Bạn không biết phải đối phó với mọi thứ như thế nào. Tâm trạng không tốt khiến cho tài vận cũng xấu đi, tài chính của bạn những tháng vừa rồi vô cùng eo hẹp và khó khăn. Sang đến tháng 8 mùa thu, đây sẽ là thời điểm để Sư Tử "đảo ngược tình thế". May mắn sẽ đến trước cửa nhà bạn, lúc này bạn chẳng cần làm gì nhiều mà tin vui lại cứ kéo đến liên tục. Mùa thu chính là mùa bạn nhận về những hoa thơm trái ngọt bạn gieo mầm từ trước, sự nghiệp sẽ có những bước tiến lớn, từ đó tiền tài cũng tăng lên. Từ giờ đến cuối năm là lúc Sư Tử được tận hưởng những ngày tốt đẹp, tươi sáng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)


Bạch Dương là người rất thông minh. Gặp bất kể tình huống nào bạn cũng có thể tìm cho mình cách giải quyết nhanh gọn, vì thế bạn luôn được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Tuy nhiên, cuộc sống đôi lúc có những bước thăng trầm khó đoán trước, Bạch Dương đã có một tháng 7 âm lịch khá khó khăn và gian khổ. Bạn làm gì cũng bất thành, những thử thách và cản trở liên tiếp xuất hiện khiến bạn cảm thấy hoang mang và bối rối. Hãy đừng bận tâm nữa. Mùa thu này, mọi trở ngại sẽ không còn nữa. Những vướng mắc từ trước đến giờ sẽ được giải quyết triệt để và từ giờ đến hết năm bạn chẳng cần phải đau đầu suy nghĩ bất kì điều gì. Vận may đến khiến cho cuộc sống của bạn trở nên suôn sẻ hơn bao giờ hết, những dự án và kế hoạch thu về kết quả đáng ngưỡng mộ, sự nghiệp vì thế càng vững chắc và xán lạn. Không chỉ vậy, đây cũng là một mùa "bội thu" cho Bạch Dương khi liên tiếp các khoản tiền chảy vào túi khiến bạn "đếm tiền mỏi tay".

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.




Theo Helino 


cung hoàng đạo

Bọ Cạp

Bạch Dương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.