Cả đời không khá lên được nếu bạn sở hữu 8 nét tướng này

Thật chia buồn nếu bạn đang là người sở hữu 8 nét tướng này, nó sẽ khiến bạn không khấm khá lên được.

Thật chia buồn nếu bạn đang là người sở hữu 8 nét tướng này, nó sẽ khiến bạn không khấm khá lên được.

Cao mà không thẳng:

Thân hình cao lớn, lưng thẳng đầu ngẩng cao là mệnh quý nhưng ngược lại thân hình cao mà khòng, đặc biệt lưng gù, vận thế không thuận.

Đặc biệt nếu là đàn ông sở hữu nét tướng này thêm đầu cúi về phía trước như đang tìm kiếm vật gì dưới đất thì chắc chắn sẽ là bất lợi. Làm việc gì cũng luôn thất bại.

Gầy gò vô thần:

Trong tướng học có câu: 10 người béo 9 người có phúc, sợ nhất người béo vòng ba lại lép. 10 người gầy 9 người nghèo, sợ nhất người gầy không có sinh lực tinh thần.

Chính vì thế tinh thần vô cùng quan trọng, bất kể là nam hay nữ tuy cơ thể có thể gầy nhưng nếu tinh thần và sinh lực vẫn tràn đầy thì đây là quý tướng. Ngược lại đã gầy gò nhìn lại khô héo không có chút sinh lực, tinh thần thì đây chính là điển hình của bại tướng.

Râu quá cứng:


tướng số

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.