Các bộ phận trên cơ thể nói gì về bạn?

Từ độ dài ngón trỏ đến màu tóc – mỗi bộ phận trên cơ thể lại cho bạn biết điều gì đó về chính bản thân mình, từ đời sống tình cảm tới trí thông minh.

Các chuyên gia tin rằng mỗi một phần cơ thể đều có thể tiết lộ đôi điều về tính cách. Từ độ cong của lông mày (Xem thêm: Các bộ phận trên gương mặt nói gì về bạn?), độ dài ngón trỏ hay màu tóc – mỗi yếu tố lại cho bạn biết điều gì đó về chính bản thân mình, từ đời sống tình cảm tới trí thông minh.

Người tóc vàng hoe có thật sự ngốc nghếch? Người lùn liệu có vui tính hay không? Các chuyên gia đã thu thập những thông tin như thế để xem các bộ phận trên cơ thể nói gì về bạn.

Mái tóc

Phụ nữ tóc vàng thường tự tin hơn các chị em tóc nâu hay tóc đỏ bởi họ đã quen với việc được người ta chú ý – các chuyên gia từ ĐH California cho hay.

Người tóc đỏ được chứng minh là thuộc tuýp nhạy cảm nhất với đau đớn – họ thường cần lượng thuốc giảm đau và gây mê liều cao hơn so với tóc vàng hay tóc nâu.

Bạn đã biết ý nghĩa của các bộ phần trên cơ thể hay chưa?

Theo một cuộc khảo sát, đàn ông hói đầu tại Mỹ có chỉ số IQ trung bình là 119 – cao hơn một chút so với đàn ông nói chung (IQ 115). Từ số liệu này, có thể nói rằng đàn ông hói đầu thì thông minh hơn đàn ông có tóc.

Vòng một

Phụ nữ ngực to thường có IQ cao hơn chị em ngực lép – theo một cuộc thăm dò trên 1200 phụ nữ tại Chicago.

Cánh tay

Người sở hữu cánh tay dài hơn bình thường 10% có xu hướng ít mắc bệnh Alzheimer hơn; còn dài hơn bình thường 7% thì ít mắc chứng mất trí nhớ hơn.

Bàn tay

Đàn ông mà ngón giữa dài hơn ngón trỏ có vẻ gợi cảm hơn trong mắt phụ nữ. Tuy nhiên, một nghiên cứu khác cho hay, họ có xu hướng lái xe rất ẩu.

Người mà ngón tay trỏ không cao hơn chân đốt trên cùng của ngón giữa thường thiếu tự tin.

Nếu ngón út có thể tách khỏi các ngón khác một cách tự nhiên, chủ nhân bàn tay là người có tính cách cởi mở và độc lập.

Bụng

Một nghiên cứu kéo dài cả năm đã chỉ ra, đàn ông béo thì khả năng về chuyện ấy cao hơn đàn ông gầy. Theo nghiên cứu trên, thời gian làm tình trung bình của đàn ông béo là 7,3 phút, còn đàn ông gầy chỉ giữ được… 108 giây.

Đàn ông nặng cân sở hữu lượng hormone tình dục nữ cao hơn, từ đó làm chậm quá trình họ đạt cực khoái.

Hông

Phụ nữ hông lớn thường hay quên hơn các chị em khác. Phụ nữ có thân hình quả lê – eo nhỏ, hông to – có xu hướng ngoại tình nhiều nhất.

Vòng ba

Vòng ba đầy đặn cho thấy chủ nhân là người vui vẻ và lạc quan trong cuộc sống, còn vòng ba phẳng lỳ cho thấy người này có vẻ hơi phù phiếm, nét mặt khó đăm đăm.

Người có vòng ba rắn chắc thường rất tự tin, sáng tạo và cuốn hút.

Vòng ba hình trái lê thường thấy ở người thực tế và vô cùng kiên nhẫn.

Bàn chân

Người mà kẽ ngón chân cái có nốt viêm tấy thường quan tâm quá nhiều đến người khác, bỏ bê chính mình.

Móng chân mọc ngược vào trong cho thấy chủ nhân cảm thấy bị đe dọa và tổn thương.

Người sở hữu bàn chân rộng thường cực kỳ chăm chỉ – họ khó mà ngồi yên một chỗ mà không làm gì.

Người chân nhỏ thì thích ngồi chờ và để người khác bận rộn xung quanh mình hơn.

Theo Khỏe và Đẹp



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.