Cảnh báo 3 con giáp này giữ chặt túi tiền nếu không dễ "rơi của" trong năm 2017

Năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách này sẽ gặp nhiều vận đen, tránh đau cũng không thoát xui rủi.

Năm 2017, những con giáp có tên trong danh sách này sẽ gặp nhiều vận đen, tránh đau cũng không thoát xui rủi.

Tuổi Thân 

Trong danh sách con giáp phá tài năm 2017 có người tuổi Thân. Nằm trong mối quan hệ Tam Hội, vận trình năm Đinh Dậu của người tuổi Thân lý tưởng, có quý nhân phù trợ, gặp nhiều điều may mắn. Công việc, sự nghiệp có cơ hội phát triển, thậm chí đạt được bước phát triển mang tính đột phá. 

Nhưng bên cạnh đó có có Vong Thần quấy nhiễu, mang điềm báo về những rắc rối trong các mối quan hệ xã giao. Nếu không xử lý khéo léo, bản mệnh tự mua dây buộc mình, vướng vào rắc rối thị phi. Bên cạnh đó, mệnh chủ cùng Thái Tuế Dậu Kim hình thành cục diện Kiếp Tài, khó tránh tình trạng hao tài tốn của, cần phải có kế hoạch chi tiêu tài chính hợp lý bằng không có vất vả kiếm được nhiều tiền cuối cùng vẫn không thể tích lũy được gì.

con-giap phunutoday

Tuổi Tý

Năm 2017, Thái Tuế là Ấn Tinh, Đinh Hỏa là Tài Tinh của Tý Thủy, tài lộc của người tuổi Tý trong năm khá sáng. Tuy nhiên, bản mệnh gặp tượng Phá Thái Tuế, lại gặp hung tinh Quan Tác, Câu Giảo, lộ trình phát triển công việc, sự nghiệp, làm giàu gặp không ít khó khăn, rất dễ bị phá tài, mất tiền của chỉ vì một chút bất cẩn.  

Trong năm tuổi Tý cần cảnh giác cao độ bởi xung quanh có không ít kẻ xấu nhăm nhe hòng lừa gạt tiền bạc. Có tiền nên giữ kín, đừng để lộ ra ngoài kẻo tự mình vướng vào rắc rối, tiền mất tật mang.

Tuổi Hợi

Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi luôn có vận may khiến người khác phải ghen tỵ. Người khác thường thấy tuổi Hợi chỉ thích vui chơi, hưởng thụ, lười làm nhưng không bao giờ thấy họ lâm vào hoàn cảnh túng thiếu, hết tiền.

Lý do là nhờ vận quý nhân của họ mạnh. Tuy nhiên, trong năm năm Đinh Dậu, người tuổi Hợi cần phải đặc biệt cẩn thận để tránh gặp xui xẻo.

Năm 2017, người tuổi Hợi thường có những suy nghĩ, hành động tiêu cực vì thế dễ dẫn đến mắc phải sai lầm. Những rắc rối trong tình cảm sẽ khiến họ bị phân tâm trong công việc. Mọi chuyện không được như ý muốn khiến người tuổi Dậu nhanh chán nản.

Năm sau, các khoản thu nhập thêm của tuổi Hợi cũng kém hơn các năm trước. Để tránh thất thoát tiền, họ nên hạn chế đầu tư lớn, các giao dịch tài chính cần thận trọng. 

Hãy nhớ năm 2017 không phải là năm phát triển của tuổi Hợi nên đừng quá tham vọng hay đặt ra mục tiêu quá cao. Hãy cố gắng giữ mọi việc ở mức độ ổn định là được.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo An Yên (Phunutoday.vn/Khỏe & Đẹp)


vận mệnh

con giáp

tiền bạc

năm 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.