Cặp con giáp kết hôn năm 2017 sẽ cực kỳ giàu có, ngồi mát ăn bát vàng suốt đời

Năm 2017, những con giáp này nếu ghép cặp và kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, may mắn, hạnh phúc đầy nhà.

Năm 2017, những con giáp này nếu ghép cặp và kết hôn sẽ cô cùng giàu sang, may mắn, hạnh phúc đầy nhà.

Tỵ và Dậu

Đây là cặp đôi rất đẹp tuổi nếu kết hôn vào năm 2017, đảm bảo sẽ gặt hái rất nhiều may mắn, không những hạnh phúc  mà còn trọn vẹn về đường làm ăn, phát tài phát lộc.

Tý và Thìn

Tuy nhiên, sang năm Đinh Dậu, chuyện tình cảm của họ không chỉ êm thấm trở lại, mọi buồn bực được giải tỏa mà còn có một cái kết “ấm” hơn đó là một đám cưới tưng bừng. Năm 2017  này, rất phù hợp để hai bạn về chung 1 nhà.

Thân và Tý

Bước sang năm Đinh Dậu, vận mệnh của tuổi Thân sẽ có bước chuyển biến mới, đặc biệt là chuyện tình cảm. Nếu những cô nàng, anh chàng tuổi Thân có người yêu tuổi Tý thì hãy mau mau nghĩ đến chuyện kết hôn trong năm nay nhé. Các bạn nhất định sẽ hạnh phúc khi ‘về chung một nhà’ và xây dựng tổ ấm hạnh phúc về sau.

Mão – Hợi

Hai con giáp này nằm trong “tam hạp”, tức về cơ bản nếu kết hợp với nhau đã tốt rồi, nay còn tính chuyện hôn nhân thì không gì hợp hơn nữa. Đều là những người trân trọng giá trị gia đình, sống tình cảm, đây chính là cặp con giáp kết hôn năm 2017 đạt điểm 10.

Hợi – Mùi

Năm Dậu là thời điểm ông tơ bà nguyệt “cột chặt” hai con giáp này bằng dây tơ hồng. Có thể trước đó cả hai chỉ là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Tuy nhiên, năm 2017 sẽ mang đến nhiều cơ hội cho cả hai con giáp này hiểu rõ về nhau hơn nữa và yêu nhau lúc nào không hay.

Sửu và Dậu

Năm 2017, cặp đôi Sửu - Dậu sẽ phải đối diện với khá nhiều sóng gió phong ba, không phải từ phía họ. Cả hai sẽ cần đồng tâm hiệp lực để vượt qua những thị phi bất ngờ, mà chỉ cần một phút lơ là, bất đồng, họ sẽ lại lạc mất nhau mãi mãi. May mắn sao, họ vẫn là cặp đôi bù trừ cho nhau hoàn hảo, trừ việc kết hôn ra, họ có thể làm bất cứ việc gì cho nhau đều ổn!

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


con giáp

năm 2017

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.