Chậm duyên, muộn chồng chỉ là do duyên phận thích hợp chưa tới, những nàng giáp này đừng vội buồn

12 con giáp, có người từ nhỏ nhân duyên đã rất tốt, lớn lên họ vẫn được nhiều người yêu quý hay cả một danh sách dài các anh chàng theo đuổi....

12 con giáp, có người từ nhỏ nhân duyên đã rất tốt, lớn lên họ vẫn được nhiều người yêu quý hay cả một danh sách dài các anh chàng theo đuổi. Nhưng cũng có những nàng giáp dù tài giỏi hay xinh đẹp, duyên số của họ lại chẳng được như ý muốn. Đừng quá lo bởi duyên đến muộn biết đâu mới là lựa chọn tốt nhất.

Hạng 3: Tuổi Hợi

Cô nàng tuổi Hợi vốn luôn rất được yêu quý, nhưng chuyện tình yêu của họ lại không đơn giản như người khác. Lớn tuổi hơn một chút mà vẫn chưa có mảnh tình vắt vai khiến nàng giáp này rất lo lắng. Tâm lý sợ “ế” khiến tuổi Hợi sinh ra chán nản về duyên số của mình.

Nhưng họ lại không biết rằng, không phải họ không có duyên mà chẳng qua cái duyên đó đến muộn hơn người ta mà thôi. Không ít cô nàng tuổi Hợi sợ hãi cơ đơn nên “nhắm mắt làm liều” lấy chồng sớm, về sau hôn nhân dễ gặp trục trặc tạo thành sự đáng tiếc. Nếu có thể nhẫn nạn hơn chút, chờ đợi thêm một thời gian thì tốt biết mấy.

Hạng 2: Tuổi Thìn

Tuổi Thìn cũng là con giáp có nhân duyên tốt nhưng tới khá muộn. Nhưng vốn là người nhanh nhạy nên khi duyên đẹp tới họ vẫn nắm đúng cơ hội và giành lấy. Nếu cảm thấy chưa phải người thích hợp để gắn bó cả đời, tuổi Thìn cũng không vì FA lâu ngày mà cố gắng chấp nhận. Bởi dù sao họ cũng là người làm việc có nguyên tắc, nếu chưa tìm được người thích hợp vậy cứ tìm tiếp đi thôi.

Hạng 1: Tuổi Sửu

Cô nàng tuổi Sửu dường như đã thành thói quen, tin tưởng rằng những thứ tốt đẹp đang chờ đợi ở phía sau. Họ có thừa sự kiên nhẫn nhưng cũng có không ít cô nàng thấy sốt ruột, người gặp được đối tượng tạm ổn cũng đành chấp nhận chứ không muốn chời đợi thêm. Như vậy sẽ rất dễ bỏ lỡ duyên đẹp về sau đấy.

Theo thethaovaxahoi.vn


tuổi Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Sửu

tình duyên 12 con giáp

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.