Chỉ cần có người nhà sinh vào 4 ngày này thì gia đình toàn phúc, tài vận dồi dào, phú quý đoàn viên

Trong số những ngày tốt đẹp của năm, có 4 ngày âm lịch mà thượng đế chiếu cố nhiều phúc khí...

Trong số những ngày tốt đẹp của năm, có 4 ngày âm lịch mà thượng đế chiếu cố nhiều phúc khí, ai sinh vào ngày này không những cuộc đời hạnh phúc đủ đầy mà gia đình cũng được hưởng lây.

Tử vi học có nói, mỗi thành viên trong gia đình đều có sức ảnh hưởng đến cả nhà. Người xưa có câu, cha mẹ sinh con trời sinh tính, vì vậy mỗi người đều có số phận và vận mệnh khác nhau. Gia đình đó có thể không quá sung túc, đầy đủ, nhưng nếu sinh ra đứa trẻ nào vào đúng ngày lành tháng tốt thì cả nhà lại được chuyển đổi vận may, phúc đức ngày càng dồi dào. Vì vậy, trong số những ngày tốt đẹp của năm, có 4 ngày âm lịch mà thượng đế chiếu cố nhiều phúc khí, ai sinh vào ngày này không những cuộc đời hạnh phúc đủ đầy mà gia đình cũng được hưởng lây, bất kể là tài vận, phú quý, tất cả đều vẹn toàn khiến ai cũng ngưỡng mộ. Cùng xem đó là ngày nào nhé!

1. Ngày 12 và 17 âm lịch

Chỉ cần có người nhà sinh vào 4 ngày này thì gia đình toàn phúc, tài vận dồi dào, phú quý đoàn viên - Ảnh 1.

Ai sinh vào 2 ngày này thì xác định cả gia đình gặp được nhiều may mắn và quý nhân. Đây được xem là 2 ngày âm lịch có nhiều sao may mắn chiếu nhất, những người sinh vào ngày này không những được sống trong gia đình sung túc, giàu có mà lại còn thông minh lanh lợi. Đặc biệt là những người sinh vào ngày 17 sẽ có sự nghiệp thành đạt ngoài sự mong đợi. Không những thế, họ còn có tấm lòng nhân hậu, luôn biết giúp đỡ người khác. Vì vậy trong gia đình bạn chỉ cần có người sinh vào 1 trong 2 ngày này thì gia đình sẽ sung túc, an yên đến cuối đời. Bất kể là nam hay nữ, thì cha mẹ con cái đều hưởng đầy đủ phúc đức. Bởi lẽ họ là những người trụ cột, những người hoàn toàn có hào quang và khả năng che chở mọi thứ. Về hậu vận, những người sinh vào 1 trong 2 ngày này đều hưởng vinh hoa phú quý, gia đình đại đoàn viên, muốn nghèo cũng khó.

2. Ngày 3 âm lịch

Chỉ cần có người nhà sinh vào 4 ngày này thì gia đình toàn phúc, tài vận dồi dào, phú quý đoàn viên - Ảnh 2.

Đối với những người sinh vào ngày 3 âm lịch thì lại có số mệnh phú quý, giàu sang. Tử vi học có nói, những người này được sinh ra trong gia đình đầy đủ, nhưng họ không hề có tính ỷ lại mà lại còn biết trân trọng giá trị cuộc sống, giá trị đồng tiền. Dù cha mẹ có bận rộn cách mấy, họ vẫn là một đứa con ngoan và tự biết học hỏi để thay đổi chính mình. Nếu trong gia đình có người sinh vào ngày 3 âm lịch thì xác định gia đạo an yên hạnh phúc, bởi lẽ đây là ngày âm lịch được các vị thần phù trợ, dù có gặp phải nhiều khó khăn thử thách thì những người này vẫn có thể vượt qua dễ dàng. Người sinh vào ngày 3 không chỉ có gia đình hạnh phúc, mà tài vận cũng rất dồi dào. Đặc biệt, mỗi thành viên trong nhà đều hưởng phúc khí của những người sinh ngày 3, họ vừa yêu thương lẫn nhau, vừa giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

3. Ngày 8 âm lịch

Chỉ cần có người nhà sinh vào 4 ngày này thì gia đình toàn phúc, tài vận dồi dào, phú quý đoàn viên - Ảnh 3.

Khác với 3 ngày trên, đối với những người sinh vào ngày 8 âm lịch, họ phải ở xa gia đình thì mới mong tạo được nhiều vận may và phúc đức. Trời sinh những người này rất tình cảm, luôn yêu thương gia đình vô điều kiện, họ sẵn sàng hy sinh, bất chấp để gia đình được sống vui vẻ, hạnh phúc. Khi bước vào giai đoạn trung niên, họ trở thành những người tài năng, đủ sức để chống chọi với thế giới bên ngoài và xây dựng một gia đình ấm êm. Gia đình nào có người sinh vào ngày này thì xác định không phải phiền não về cơm áo gạo tiền. Họ là người không chỉ đem lại sự bình yên cho người khác, mà bất kể ai là họ hàng với họ cũng đều hưởng phước lây. Có thể nói, những người sinh vào ngày 8 âm lịch có khả năng tạo dựng một gia đình tuyệt vời mà không phải ai cũng làm được.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

 

Theo Helino


vận may

xem ngày sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.