Chỉ nhìn là biết tướng người phụ nữ một đời khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng nhận được bao nhiêu

Theo nhân tướng học, những người con gái có 1 trong 4 nét tướng sau đa phần khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng được đáp lại bao nhiêu.

Theo nhân tướng học, những người con gái có 1 trong 4 nét tướng sau đa phần khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng được đáp lại bao nhiêu.

ĐÔI MẮT ƯỚT NGẤN LỆ

Nhìn vào đôi mắt của đối phương bạn có thể dễ dàng nhìn ra đôi mắt ấy như thế nào. Một người con gái có đôi mắt buồn, ướt, lúc nào cũng như vừa khóc xong chính là những người sống nội tâm, đa sầu đa cảm. Đương nhiên trong chuyện tình cảm họ vô cùng khổ.

Chỉ nhìn là biết tướng người phụ nữ một đời khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng  nhận được bao nhiêu-1

Người này yêu hết mình, si tình thậm chí lụy tình. Trong cuộc sống họ hay gặp những người đàn ông vô tâm, không hết lòng vì họ. Chỉ cần điều này thôi cũng đủ để họ khóc lóc cả ngày vì yêu và cảm thấy chuyện tinch cảm vô cùng mệt mỏi. 

Nếu cứ tiếp tục giữ quan điểm như vậy thì tương lai bạn chỉ có sống khổ mà thôi. 

MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN MỘT BÊN

Nếu xuất hiện má lúm đồng tiền hai bên lại khác, sẽ không vất vả về đường tình duyên như người có một má lúm đồng tiền. Người có tướng này thường là người lụy tình, vất vả khi yêu, hi sinh hết lòng vì người mình yêu nhưng lại không được đền đáp lại làm cho bạn cảm thấy thất vọng.

Bạn luôn nghi ngờ không biết người ấy yêu mình được bao nhiêu, có đáng tin tưởng không nhưng lòng lại không thể nào dứt được. Vậy nên cuộc sống của bạn về sau cũng vô cùng vất vả vì lúc nào cũng hoài nghi một nửa của mình. 

Chỉ nhìn là biết tướng người phụ nữ một đời khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng  nhận được bao nhiêu-2

TÓC DÀY, XOĂN VÀ XƠ

Những người có mái tóc dày lai còn xoăn theo nhân tướng học là người vô cùng vất vả về cuộc sống đặc biệt là chuyện tình cảm. Người này yêu đơn phương nhiều. Chuyện tình yêu cũng không được sự đồng thuận nhiều của người thân. Thế nên để có được hạnh phúc cả bạn và người ấy đã phải nỗ lực vô cùng.

Cuộc sống về sau cũng có nhiều mâu thuẫn do những áp lực trong cuộc sống. Cần phải cân bằng cuộc sống và điều tiết một cách hài hòa nhất nhé. Nếu không bạn sẽ vất vả vô cùng đấy.

GÒ MÁ CAO

Người ta thường nói phụ nữ gò má cao sát chồng. Có thể quan niệm đó không đúng nhưng những người có tướng gò má cao thường là người khá vất vả lận đận đường tình duyên.

Chỉ nhìn là biết tướng người phụ nữ một đời khổ vì tình, yêu nhiều mà chẳng  nhận được bao nhiêu-3

Thông thường người này phải trải qua nhiều mối tình thất bại rồi mới tới được bến bờ hạnh phúc. Cuộc sống của người này cũng không dễ dàng gì vì có những gánh nặng về kinh tế và áp lực từ phía gia đình chồng. May mắn rằng họ thường là người thành công trong sự nghiệp nên cũng được an ủi phần nào. 

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo VietNamNet

tình yêu

tướng mắt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.