Chọn chồng phải chọn đàn ông thuộc con giáp này, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con

Người phụ nữ luôn sợ kết hôn với những người tiền tài công danh không có, nhưng với 3 con giáp này thì ngược lại

Người phụ nữ luôn sợ kết hôn với những người tiền tài công danh không có, nhưng với 3 con giáp này thì ngược lại.

Ông bà xưa có câu, phụ nữ hơn nhau là ở tấm chồng. Một gia đình sẽ hạnh phúc với điều kiện người chồng phải luôn là người đứng ra gánh vác mọi thứ, dù có khó khăn vất vả cũng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho vợ con. Trong tử vi học có nói, vận mệnh của bạn sẽ thay đổi khi bạn kết hôn với một ai đó, cuộc đời bạn sung sướng hay đau khổ đều tuỳ thuộc vào người đàn ông mà bạn bện cạnh trọn đời. Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp nam được xem là tuyệt vời nhất. Người phụ nữ luôn sợ kết hôn với những người tiền tài công danh không có, nhưng với 3 con giáp này thì ngược lại, họ sẽ cho vợ con một cuộc sống hạnh phúc không ai sánh bằng, sự nghiệp không những vững vàng ổn định mà còn yêu thương vợ tuyệt đối. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Hợi

Chọn chồng phải chọn đàn ông thuộc con giáp này, sự nghiệp không những thành công mà còn “đội vợ lên đầu - Ảnh 1.

Bất kể là nam hay nữ, chỉ cần người nào thuộc tuổi Hợi là đã được trời ban phúc khí nồng hậu. Nhiều người không tin nhưng đàn ông tuổi Hợi rất chu đáo và dịu dàng. Họ được xem là một trong những mẫu người chồng lý tưởng nhất, khi ở nhà họ chăm chỉ phụ vợ làm việc nhà, nhưng khi ra ngoài xã hội họ vẫn có khả năng lãnh đạo và có trách nhiệm trong công việc. Đàn ông tuổi Hợi vốn yêu thương gia đình, họ không muốn bất cứ ai phải chịu khổ, nên khi kết hôn đàn ông tuổi Hợi cũng rất chiều chuộng vợ con và mong muốn mang đến một cuộc sống sung túc cho họ. Có những người tuy không giàu có, nhưng ít nhất họ cũng có của ăn của để, đủ để gia đình không phải phiễn não về cơm áo gạo. Trên thực tế, nếu cưới được người đàn ông tuổi Hợi thì vô cùng tuyệt vời. Họ xứng đáng là người chồng mẫu mực không ai sánh bằng.

2. Tuổi Mão

Chọn chồng phải chọn đàn ông thuộc con giáp này, sự nghiệp không những thành công mà còn “đội vợ lên đầu - Ảnh 2.

Trong số những con giáp nam thì đàn ông tuổi Mão được xem là chu đáo và tận tình nhất. Họ đích thị là người bạn trai, người chồng tốt mà nhiều phụ nữ ao ước có được. Trong hôn nhẫn, đàn ông tuổi Mão rất biết cách cư xử và chiều chuộng vợ còn. Một khi đã kết hôn, đàn ông tuổi Mão sẽ làm tất cả cho vợ con của mình. Nếu thời niên thiếu anh ta có khuyết điểm gì, khi cưới vợ về anh ta sẽ thay đổi tất cả để hướng đến hình ảnh người chồng hoàn thiện. Đàn ông tuổi Mão biết nắm bắt tâm lý của vợ nên không bao giờ khiến người phụ nữ của mình phải chịu tổn thương. Đối với sự nghiệp, đàn ông tuổi Mão khá chật vật trong quá trình tìm chỗ đứng, tuy nhiên nhờ tính cách năng động cộng thêm trí thông minh của mình, tuổi Mão nhanh chóng tạo dựng được sự nghiệp vào khoảng 30 tuổi. Nhìn chung, đàn ông tuổi Mão có một tình yêu thuần khiết và yêu thương vợ con vô điều kiện.

3. Tuổi Thìn

Chọn chồng phải chọn đàn ông thuộc con giáp này, sự nghiệp không những thành công mà còn “đội vợ lên đầu - Ảnh 3.

Khác với 2 con giáp trên, đàn ông tuổi Thìn là những người có tính cách mạnh mẽ và kiên cường. Họ không giỏi thể hiện tình cảm nhưng hành động của họ sẽ chứng minh tất cả. Đàn ông tuổi Thìn có một ý thức trách nhiệm vô cùng cao, họ biết quan tâm chăm sóc và hội tụ những điều mà phụ nữ muốn. Trong công việc, đàn ông tuổi Thìn có trách nhiệm và đầy năng lượng, họ luôn có một lý tưởng cao quý và tất cả chỉ với mục đích đem lại hạnh phúc, tương lai tươi sáng cho vợ con. Sau khi kết hôn, đàn ông tuổi Thìn tâm niệm rằng, vợ con chính là nguồn sống của mình nên họ luôn dành thời gian bên cạnh và sẻ chia mọi thứ. Dù công việc bận rộn, nhưng đàn ông tuổi Thìn vẫn đặt vợ con lên làm sự ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, phụ nữ nào có được người đàn ông tuổi Thìn trong tay hãy giữ thật chặt, một người chồng như vậy sẽ khiến bạn cảm thấy cuộc sống này ngọt ngào hơn bao giờ hết.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo Helino


con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.