Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 4 con giáp lên hương vùn vụt năm 2024: Người tuổi này chuẩn bị thăng chức tăng lương

Đón xem con giáp nào sẽ may mắn nhất trong năm Giáp Thìn 2024 theo lời của chuyên gia phong thủy người Trung Quốc này nhé!

Chuyên gia phong thủy người Trung Quốc, Sáng Ưu Gia chia sẻ, năm 2024, mọi thứ đều biến chuyển tràn đầy hy vọng và cơ hội. Trong thời khắc bước sang năm Giáp Thìn có rồng xanh ngự trị, 4 con giáp đón vận đỏ như son, chuyện tốt đến ào ào, sự nghiệp như ý, tương lai xán lạn.

Mỗi con giáp, mỗi người, đều có đặc trưng tính cách khác nhau, nhưng lại cùng thăng hoa trong năm nay. Đó chính là 4 con giáp sau:

1. Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn thường sở hữu khí chất nho nhã đầy hấp dẫn. Họ giỏi cân bằng các mối quan hệ, giỏi giao tiếp và kết bạn nhờ tài ăn nói khéo léo khiến người xung quanh mát lòng mát dạ. Họ biết cách đứng ở nhiều góc độ khác nhau để nhìn nhận vấn đề, xử lý mọi chuyện khá lý tính, không dễ bị cảm xúc chi phối.

Năm 2024 là năm tràn đầy cơ hội. Trên mặt sự nghiệp, người tuổi Rồng dễ đón nhận nhiều sự hợp tác và dự án mới, có thể phát triển năng lực lãnh đạo của bản thân. Nhờ khả năng giao tiếp mạnh mẽ, họ có được thu hoạch bất ngờ trong năm nay.

Người tuổi Thìn nên giữ sự cân bằng trên nhiều phương diện, bao gồm cuộc sống, công việc và tình cảm. Đừng để bản thân bị trói buộc bởi những chuyện không đáng, học cách buông bỏ để lòng nhẹ gánh, cố gắng tận hưởng những chi tiết nhỏ nhặt trong cuộc sống. Dám tiếp nhận thử thách trong công việc để tạo bệ phóng thăng tiến.

Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 4 con giáp lên hương vùn vụt năm 2024: Người tuổi này chuẩn bị thăng chức tăng lương-1

2. Tuổi Thân

Người tuổi Thân hoạt bát và cởi mở, giỏi thể hiện bản thân, sở thích và nhân tình thế thái. Họ tư duy nhạy bén, dễ thích nghi với sự thay đổi, luôn nắm vai trò người liên kết giữa các thành viên trong đội nhóm. Tuy nhiên, bởi lòng hiếu kỳ và tính cách không an phận, họ lắm lúc mất kiểm soát bản thân và thiếu sự nhẫn nại.

Năm 2024 là năm đầy sức sống và thử thách đối với người tuổi Khỉ. Họ tràn đầy ý tưởng và kế hoạch, cần không ngừng thực hiện và thử nghiệm. Giữ thái độ tích cực và lạc quan để đối mặt với khó khăn trong công việc, nhờ vậy mới thành công vang dội, tiền vô như nước.

Năm Giáp Thìn, nên học cách chuyên tâm và nhẫn nại, không nên chỉ biết theo đuổi niềm vui nhất thời mà quên chừa lại đường lui cho mình. Đồng thời, nên dành sự quan tâm nhiều hơn, nghĩ cho người khác, nhờ vậy mới nhận được ủng hộ và quý nhân phù trợ.

Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 4 con giáp lên hương vùn vụt năm 2024: Người tuổi này chuẩn bị thăng chức tăng lương-2

3. Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tính cẩn thận. Họ theo đuổi sự hoàn hảo, thích cầu toàn, chú trọng chi tiết, thường hành sự có đầu có đuôi, nguyên tắc và rành mạch. Họ sống khá lý tính và thiết thực, không thích mạo hiểm, nhưng lại giỏi phân tích vấn đề, tìm kiếm điểm giải quyết ổn thỏa.

Năm 2024, người tuổi Tỵ vẫn giữ được nguồn thu nhập ổn định, có cơ hội thăng chức tăng lương. Về mặt tình cảm, người độc thân có vận đào hoa theo đuổi, có thể tìm được người đồng hành trong năm nay.

Tuy nhiên, nên học cách cởi mở và bao dung hơn trong các mối quan hệ, tham gia giao tiếp nhiều hơn, nhờ vậy quý nhân mới tìm đến, vận may ngập tràn.

Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 4 con giáp lên hương vùn vụt năm 2024: Người tuổi này chuẩn bị thăng chức tăng lương-3

4. Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có sự nhiệt huyết và sức sống đáng nể. Họ dũng cảm theo đuổi tự do, thích mạo hiểm. Năng lực "biến lý thuyết thành hành động" của họ cực kỳ mạnh mẽ, thích cảm giác khích thích mới mẻ, nhưng nhiều lúc lại quá kích động và thiếu chữ "nhẫn" trong tâm hồn.

Năm 2024 có nhiều cơ hội để tăng nguồn thu nhập, thăng tiến trong sự nghiệp. Nhờ năng lực dám mạo hiểm mà bùng nổ tài vận, tiền vào đầy túi. Nhưng cũng vì thế mà phải gánh chịu nhiều rủi ro. Lúc này, dung dị và buông bỏ là năng lực cần thiết để giúp bản thân đứng lên làm lại từ đầu.

Năm Giáp Thìn, nên học cách kiểm soát sự kích động của bản thân, đừng nên hành động trong mù quáng.

Chuyên gia phong thủy chỉ đích danh 4 con giáp lên hương vùn vụt năm 2024: Người tuổi này chuẩn bị thăng chức tăng lương-4

*Bài viết có tính chất tham khảo và chiêm nghiệm. Chúc quý độc giả có một năm đầy thuận lợi, may mắn và tài phúc dồi dào, đủ đầy sức khỏe.

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/chuyen-gia-phong-thuy-chi-dich-danh-4-con-giap-len-huong-vun-vut-nam-2024-nguoi-tuoi-nay-chuan-bi-thang-chuc-tang-luong-193240209233712179.htm

12 con giáp


Uống nước đá giải nhiệt mùa nóng coi chừng rước đủ bệnh vào thân
Vào mùa hè nắng nóng, việc uống một ly nước đá lạnh sẽ giúp chúng ta giải tỏa được cơn khát, đem về cảm giác mát lạnh dễ chịu. Mang đến lợi ích tức thì thế nhưng việc uống đá lạnh thường xuyên trong mùa nắng nóng sẽ khiến cơ thể chúng ta gặp phải nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.