Có nốt ruồi ở 7 vị trí này bạn định sẵn là người giàu sang, may mắn dù muốn hay không

Nốt ruồi mọc trên mặt đôi khi có thể khiến bạn trông mất thẩm mỹ thế nhưng đó rất có thể là những nốt ruồi giàu sang.

Nốt ruồi mọc trên mặt đôi khi có thể khiến bạn trông mất thẩm mỹ thế nhưng đó rất có thể là những nốt ruồi giàu sang.

Mỗi nốt ruồi được cho là mang theo một thông điệp ẩn về cuộc sống của từng người. Theo một nghiên cứu cổ xưa, nốt ruồi xuất hiện ở các vị trí này trên cơ thể là biểu thị của sự giàu có và thịnh vượng.

1. Môi trên

Nốt ruồi, nốt ruồi phú quý, bí ẩn nốt ruồi, nốt ruồi giàu sang, tử vi

Người có nốt ruồi ở môi trên thường sớm thành công trong sự nghiệp

Nốt ruồi ở môi trên được xem là nốt ruồi phúc tướng trong nhân tướng học, là điềm báo cho biết bạn có cuộc đời yên ấm, không phải lo lắng về chuyện cơm áo gạo tiền. Trong công việc kinh doanh bạn cũng rất giỏi và hoạt bát. Bạn luôn biết cách tạo dựng các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên ở bạn có một nhược điểm đó là đôi khi bạn ăn nói quá thẳng, nên dễ đắc tội với nhiều người.

2. Mũi

Những người có nốt ruồi ở trên mũi hoặc dọc hai sườn mũi thì chắc chắn sẽ trở thành người giàu có. Nhưng thành công và tiền bạc chỉ đến với họ ở độ tuổi 30 hoặc sau khi kết hôn.

3. Má bên phải

Nốt ruồi, nốt ruồi phú quý, bí ẩn nốt ruồi, nốt ruồi giàu sang, tử vi

Nếu có một nốt ruồi đậm trên má bên phải chứng tỏ rằng bạn có quý nhân phù trợ và sẽ trở nên giàu có sau khi kết hôn.

4. Giữa hai đầu lông mày

Trong nhân tướng học, khoảng trống giữa hai đầu lông mày được gọi là Ấn Đường, đây là vị trí tượng trưng cho con đường sự nghiệp cũng như là vận mệnh của mỗi người. Khi xem tướng mặt có thể nhìn vào sắc khí của vùng này để đoán định được cát hung, họa phúc trong cuộc đời.

Nếu ở vị trí này có mọc nốt ruồi giàu sang, chắc chắn sự nghiệp của bạn trong tương lai sẽ vô cùng sáng sủa, bạn thăng quan tiến chức vô cùng nhanh chóng.

5. Ở hai bên thắt lưng

Nếu có một nốt ruồi ở hai bên thắt thì bạn sẽ có cả may mắn và không may mắn. Sự giàu sang, thịnh vượng và tiền bạc sẽ đến với bạn nhưng ngược lại thì bạn sẽ rất tự đắc và thấy hài lòng với những gì mình đang có, không cố gắng hết mình và chính điều đó có thể kéo bạn xuống bất cứ lúc nào.

6. Trong lòng bàn tay

Nốt ruồi, nốt ruồi phú quý, bí ẩn nốt ruồi, nốt ruồi giàu sang, tử vi

Những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường rất thông minh và không sợ thiếu tiền. Khi về gìa sẽ có cuộc sống viên mãn và tận hưởng những thành quả mà mình đạt được ngày còn trẻ.

7. Cằm

Nốt ruồi ở cằm, nhất là cằm trái là nốt ruồi thể hiện tài năng, phúc đức của một người. Chủ nhân của nốt ruồi này là người thiên về nghệ thuật, dày phúc khí, vinh hoa. Nếu nốt ruồi mọc ở giữa cằm, thể hiện họ là những người có nhiều đất đai, điền trang lúc về già, cuộc sống sung túc, đủ đầy.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo


tướng số

nốt ruồi may mắn

vị trí nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.