Cung hoàng đạo nào tiết kiệm giỏi, tiền bạc rủng rỉnh mà không để lọt một xu?

Nếu lấy được những cung hoàng đạo như thế này, bạn sẽ được nhờ vả nhiều về kinh tế, vật chất đó.

Nếu lấy được những cung hoàng đạo như thế này, bạn sẽ được nhờ vả nhiều về kinh tế, vật chất đó.

KIM NGƯU

Kim ngưu là cung hoàng đạo vô cùng chăm chỉ, chịu khó, họ hết mình kiếm tiền và cũng hết sức trân trọng đồng tiền mà mình làm ra. Vì thế nên họ giữ tiền một cách cẩn thận, không bao giờ để hao hụt đi đâu đồng nào. Sự hoang phí là điều tối kị với họ nên nếu bạn có một cô người yêu là Kim Ngưu thì đúng là một cái hòm giữ tiền lý tưởng dành cho bạn rồi đó.

Tuy vậy họ vẫn không bị cho là ki bo nhé. Trong các mối quan hệ với bạn bè, họ luôn rộng rãi chỉ là họ biết tiêu tiền đúng lúc, đúng chỗ. Nhìn vào cách chi tiêu và tính toán của họ, nhiều người phải hổ thẹn nhìn lại mình. 

MA KẾT

Ma Kết được cho là chòm sao cứng nhắc, nghiêm túc đến mức phát ngán. Bạn chỉ biết đi làm, kiếm tiền và lập kế hoạch chi tiêu tiền vào mục đích gì. Nếu không có lợi thì bạn sẽ không muốn dùng tiền của mình dù là số lượng vô cùng ít. Điều này cũng có thể là con dao hai lưỡi. Nếu đã có gia đình, đó là điều tốt, giúp cho gia đình sung túc hơn nhưng nếu chưa có người yêu thì phải rộng rãi hơn khi đi với đối tượng nhé. 

Chỉ cần là bạn biết tiết kiệm thì số tiền bạn làm ra sẽ không hao hụt được đi đâu. Nhưng đừng tiết kiệm tới mức bản thân mình cũng không dám chăm sóc như thế.

CỰ GIẢI

Cự Giải nổi tiếng là người có trách nhiệm với công việc nên làm việc gì cũng tỉ mỉ, cụ thể. Họ không bao giờ để cấp trên phải thất vọng về mình thế nên trong công việc, Cự Giải được giữ vị trí khá cao, có nhiều tiền. 

Họ là người luôn mong muốn có một cuộc sống sung túc, giàu sang, đó là khát vọng cuộc sống của Cự Giải. Cũng chính vì điều này mà họ muốn quản lý  tiền bạc một cách hợp lý để chăm lo cho gia đình, con cái. Họ chỉ dành tiền để chăm sóc bản thân và gia đình, đó là điều đáng quý mà ai lấy được cũng nên trân trọng. 

 

Theo VietNamNet


tử vi của 12 cung hoàng đạo

Kim Ngưu

Ma Kết

Cự Giải


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.