Đi tìm 4 cung Hoàng đạo luôn "bình chân như vại"

Những cung Hoàng đạo sau đây được coi là sẽ luôn điềm đạm và bình tĩnh đối diện với mọi hoàn cảnh, dù lúc đó là trời sập hay ngày tận thế ở ngay trước mắt.

Những cung Hoàng đạo sau đây được coi là sẽ luôn điềm đạm và bình tĩnh đối diện với mọi hoàn cảnh, dù lúc đó là trời sập hay ngày tận thế ở ngay trước mắt.

Top 1: Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu thuộc tuýp người làm việc gì cũng vô cùng chắc chắn, cẩn thận. Họ luôn lên kế hoạch cụ thể cho từng việc, mọi thứ sẽ được vận hành theo một quy trình định sẵn và luôn có phương án ứng biến cho những thử thách, khó khăn bất ngờ. Chính nhờ khả năng nhìn xa trông rộng và sự tính toán tỉ mỉ, Kim Ngưu luôn ở trong trạng thái chủ động, ít bị ảnh hưởng bởi các nhân tố bên ngoài, do đó họ hiếm khi phải đối mặt với những tình huống “dở khóc dở cười” ngược lại họ luôn trong tâm thế tự tin, bình tĩnh và sẵn sàng đón nhận mọi thứ xảy đến mà không hề mảy may lo lắng hay sợ hãi.
 
 
Top 2: Song Tử (21/5 – 21/6)  

Song Tử được trời phú cho bộ óc cực kỳ nhanh nhạy và sắc bén. Họ luôn phản ứng cực nhanh trước mọi tình huống. Bên cạnh đó Song Tử còn sở hữu khả năng quan sát vô cùng tinh tế, không gì có thể lọt qua được đôi mắt của Song Tử, do đó họ luôn đánh giá được tình hình một cách chuẩn xác, từ đó đưa ra những phương án xử lý chuẩn xác. Cuộc sống của Song Tử không có nhiều chỗ dành cho sự bất ngờ, sự biến đổi không ngừng của vạn vật không khiến họ choáng ngợp mà trái lại họ luôn điềm đạm, ung dung tận hưởng cuộc sống một cách bình yên và dễ chịu nhất có thể.  
 
Top 3: Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết thường ít bộc lộ cảm xúc và suy nghĩ thực sự của mình cho người khác. Họ thường tỏ ra trầm ngâm, suy tư và thâm sâu khó đoán. Ẩn sâu trong đó chính là một tâm thế luôn bình ổn, an nhiên. Với họ mọi chuyện xảy ra trong đời đều do cơ duyên, thuận theo tự nhiên chính là chìa khóa để sống một cách thoải mái nhất. Dù chuyện gì xảy ra, Ma Kết cũng luôn bình tĩnh phán đoán và xử lý thông tin nhanh chóng, từ đó đưa ra những quyết định sáng suốt khiến nhiều người thán phục. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Ma Kết nổi tiếng điềm đạm quyết liệt đấu tranh cho những điều mình yêu thích, khi có được trạng thái tinh thần cân bằng nhất, họ sẽ có đủ sức mạnh để làm mọi điều mình muốn mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.
 
 
Top 4: Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương là người ít bị tác động bởi các nhân tố ngoại cảnh. Họ có được tâm thế đó là nhờ họ có thể nhìn mọi vật bằng con mắt lãnh đạm và khách quan nhất. Với họ để mọi thứ diễn ra theo đúng quy luật tự thân là điều tốt nhất. Mọi hành động với mục đích đi ngược lại với tự nhiên đều không mang lại kết quả như ý. Bạch Dương thừa đủ sức mạnh để thay đổi những thứ xung quanh mình, tuy nhiên họ không thích làm đảo lộn trật tự sẵn có của vạn vật. Họ sẽ giữ trạng thái tinh thần luôn lạc quan, tự do tự tại để đối diện với mọi điều trong cuộc sống đầy biến động này.

 Theo Jennifer Đỗ / Trí Thức Trẻ

cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.