ĐINH DẬU 2017: Cặp con giáp nào nếu kết hôn sẽ đại phát CÓ “QUÝ NHÂN” tương trợ

Những con giáp tuổi: Dần và Mão, Tý và Tỵ, Sửu và Thìn cùng hợp tác với nhau trong công việc sẽ là quý nhân phù trợ cho nhau, cùng nhau đạt được những mục đích lớn lao của cuộc đời.

Những con giáp tuổi: Dần và Mão, Tý và Tỵ, Sửu và Thìn cùng hợp tác với nhau trong công việc sẽ là quý nhân phù trợ cho nhau, cùng nhau đạt được những mục đích lớn lao của cuộc đời.

Dù chỉ là tình cờ gặp gỡ và hợp tác với nhau, những cặp con giáp này sẽ tương trợ lẫn nhau, người này làm đòn bẩy, mang lại nhiều may mắn, giúp người kia phát triển. Một bên mềm mỏng, khôn khéo, một bên quyết đoán và đầy tham vọng. Khi kết hợp với nhau, họ sẽ gặt hái được nhiều thành công về tài chính và kinh doanh.

Tuổi con giáp làm ăn:

Dần và Mão

Tác phong kinh doanh của người tuổi Mão tương đối “dịu dàng”, trong khi thương trường là nơi “sóng gió”, nhất định cần có ý chí mạnh mẽ mói có thể đứng vững, không thể làm mọi việc dựa vào cá tính hiền dịu. Những người tuổi Mão “dịu dàng” tốt nhất nên chọn bạn hợp tác trong kinh doanh, nếu không sẽ có cảm giác “cô đơn khôn ai giúp đỡ”. Ngược lại, những người có tính cách mạnh mẽ, ý chí kiên định, thái độ ôn hoà song kiên quyết, lại có thể tự kinh doanh một mình, không cần hợp tác, không cần thương lượng với người khác.


con-giap-ket-hop-lam-an

Người tuổi Mão đặc biệt giỏi giao tiếp, có thể làm tốt việc công, xử lý khôn khéo cả trong lẫn ngoài, vì vậy hợp nhất là kinh doanh buôn bán nhỏ một mình. Tuy nhiên người tuổi Mão có đặc điểm rất đào hoa, nhìn từ góc độ xấu, trong kinh doanh dễ gặp trục trặc do vướng bận vào chuyện tình yêu, hoặc quá say mê “tửu sắc” mà làm hỏng việc kinh doanh. Bởi vậy những người “đào hoa” tuổi Mão dễ rung động trước người khác giới. Bạn hợp tác kinh doanh tốt nhất là bạn đời hoặc là người yêu, nếu không sẽ khó mà bền vững.

Người tuổi Mão và người tuổi Dần: Có thể hợp tác, hai bên biết tán dương nhau, mèo có thể giúp hổ làm nhiều việc lớn, song mèo cần lưu ý bởi hổ rất nóng tính.

Tý và Tỵ

Khi là đối tác kinh doanh, họ cũng rất “hợp cạ”. Họ chỉ có vấn đề khi Rắn muốn đảo ngược vị trí, đó là muốn mình trở thành trung tâm của sự chú ý. Rắn rất nhanh chán những người không có năng lực và làm việc kém hiệu quả nhưng Chuột không phải là mẫu người này. Tuổi Tỵ đánh giá rất cao sự thông minh và năng lực của tuổi Tý.

Còn tuổi Tý lại có cách giải quyết vấn đề rất tuyệt và luôn giữ vai trò trụ cột khi làm ăn với tuổi Tỵ. Vì vậy, hai “hành tinh” này sẽ cùng kết hợp để xây dựng một tập thể khá vững mạnh.

con-giap-ket-hop-lam-an1

Sửu và Thìn

Tuổi Sửu và tuổi Thìn có thể kết hợp rất ăn ý nếu họ có chung mục tiêu. Người cầm tinh con Rồng dữ dội, mãnh liệt ngược hẳn với người tuổi Trâu nhút nhát và khá nghiêm túc. Trong các cuộc tụ tập hay các hoạt động xã hội, thường ít khi xuất hiện tuổi Trâu. Nhưng các công chuyện liên quan đến gia đình hay trách nhiệm với bạn bè thì Trâu luôn xuất hiện rất đúng lúc. Chính vì vậy, tuổi Thìn rất nể tuổi Sửu. Tuy nhiên, tuổi Thìn vốn gan dạ và ít sợ sệt kia rất khó thay đổi mặc cho tuổi Trâu phàn nàn hay không vừa ý.

Trong mối quan hệ làm ăn, hai con giáp này góp phần tạo nên một tập thể khá vững chắc.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


con giáp

năm 2017

kết hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.