Đọc vị bất kỳ ai chỉ cần nhìn lông mày là biết

Theo thuật nhân tướng học người ta chỉ ra một số điểm xấu trên lông mày mà nhìn qua cũng có thể nhận ra được.

Có người sinh ra đã được tướng phúc, chỉ cần nhìn mặt đã thấy được nét phúc đức. Trái lại, có nhiều người sinh ra đã không được tướng, nét trên mặt tuy không xấu nhưng xét về tướng thì lại không tốt. Từ thời xa xưa, mọi người vẫn hay truyền tai nhau hãy cách xem tướng lông mày của đàn ông hay đàn bà sẽ có thể biết được người đó như thế nào.

Theo thuật nhân tướng học người ta chỉ ra một số điểm xấu trên lông mày mà nhìn qua cũng có thể nhận ra được.

>> Những đặc điểm nhìn là biết ngay tướng người phá tài, phá lộc


Cấu tạo của lông mày nói lên tính cách

Lông mày ngắn mà mọc ngược tính cách ngoan cố


Lông mày có sợi trung bình, đẹp mà mọc ngang là kẻ tính tình cứng cỏi, hay câu nệ nhưng còn biết thị phi.

Lông mày ngắn mà mọc ngược là kẻ tính tình ngoan cố, ưa cãi lý.

Lông mày thưa ngắn (hoặc mịn nhưng xoắn lấy nhau hoặc mọc ngược chiều mà ngắn) mà ánh mắt vô thần là kẻ ngoan cố và ngu độn.

Lông mày ngắn không tới đuôi mắt ưa cô độc

Lông mày ngắn không tới đuôi mắt: tính nết ưa cô đôc, không thích giao du thân mật với mọi người. Do đó không có bạn tâm giao.

Tính cách tham lam, dâm dật: lông mày rối như tơ vò

Đặc trưng của tham lam, dâm dật là loại Lông mày hoặc mịn và rối như tơ vò hoặc nhỏ bản và cong vút như mày ngàn.

Lông mày thô, mọc thẳng đứng hoặc mọc hướng lên thì tính cách tàn nhẫn, háo sắc

Lông mày thô, mọc thẳng đứng hoặc mọc hướng lên phía trên là kẻ thần khí cương bạo, tính tình tàn nhẫn, háo sắt, ưa đấu tranh bạo lực, Sách Nhân luân đại thống phú có nói : “Lông mày mọc ngược mà thô là kẻ tính hay đa sát, dữ như lang sói”. Nhưng, đặc tính trên chỉ trở thành hành động nếu nó đi đôi với mắt chó sói hoặc mắt óc lồi mà lộ hung quang. Còn không thì đó chỉ là biểu hiện của tính háo sắc tiêu cực.

Xem lông mày theo nhân tướng học

Người có lông mày bên trong có nốt ruồi: tốt xấu chẳng rõ

Trong tướng thuật, 2 lông mày có thể quản kì hạn của 4 năm. Trong đó, lông mày trái quản kì hạn 2 năm từ năm 26 đến năm 27 tuổi, còn lông mày phải quản hạn vận 2 năm từ 28 đến nảm 29 tuổi.

Người mà trong lông mày có nốt ruồi đen, khi còn nhỏ phòng gặp tai họa liên quan đến sông nước.

Người mà có thần sắc trên lông mày bỗng chuyển sang trắng tất gặp họa. Người mà phía trên lông mày bỗng chuyến sang màu hồng, trong vòng ít ngày tới sẽ bị quan trên trách mắng. Người mà trong chân mày chợt xuất hiện lông tơ, được gọi là thọ mao (lông trường sinh). Tuy nhiên thọ mao xuất hiện sớm là không tốt. Trong Vạn kim tướng có nói: Người mà năm 20 tuổi có thọ mao sẽ khó sống qua 30 tuổi; 40 tuổi mới xuất hiện thọ mao, như thế tuổi thọ rất dài. Nếu 40 tuổi trở lên, trong chân mày đột xuất hiện thọ mao dài, người như thế trong vòng 3 năm sẽ gặp được việc tốt lành.

Người có lông mày dựng đứng có tâm thích sát phạt


Trong Đại thống phú có chép: Người có lông mày dựng thẳng đứng, tính tình vội vàng, thần thái hung mãnh, thích tranh đấu với người khác, có sát khí, làm việc vô nguyên tắc. Lại nói: Người có lông mày dựng thẳng đứng thường là người lòng lang hiểm độc.

Lông mày giao nhau ở ấn đường, cả đời bôn ba

>>
Nhìn tướng đứa trẻ để đoán biết cuộc sống và số phận sau này

2 lông mày tại vị trí của ấn đường có sự giao hòa với nhau, tức là mọc lấn vào vị trí ấn đường. Vì ấn đường được gọi là cung Quan lộc nên người mà lông mày không mọc lấn vào ấn đường sẽ được làm quan, lại có cuộc sống an nhàn. Người mà có lông mày giao nhau, chẳng có được quan lộc, ngược lại còn phải bôn ba vất vả kiếm sống. Ấn đường cũng được gọi là cung Mệnh, lông mày được gọi là sao La, Kế, cho nên người mà có sao La, Kế nhập vào cung mệnh, cùng không được hưởng quan lộc.

Lông mày dài sát mắt, tai họa không ngừng

Trong Quảng giám tập có nói: Lông mày là hai sao La hầu, Kế đô, tượng trưng cho mặt trăng và mặt trời của mắt. Lông mày sát mắt, tức là lông mày và mắt có sự tương liên, như thế là biểu hiện của 2 sao La hầu, Kế đô xâm phạm vào Thái âm và Thái dương. Mà Thái âm, Thái dương là sự hòa hợp của mặt trăng và mặt trời, là chủ của thân. Cho nên người có tướng này, từ 26 đến 29 tuổi vận thế không tốt; 37, 38, 39 tuổi cũng không thuận lợi. Tình hình như thế, nếu có sao Nguyệt bột chiếu rộng, Nhật, Nguyệt rõ ràng thì tai họa có thể giảm đi.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

An Bình (Tintuconline tổng hợp)
Theo VietNamNet



tướng số

số mệnh

lông mày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.