Dự báo vận mệnh bất ngờ và lời khuyên cực hữu ích dành cho 12 cung Hoàng đạo trong tuần mới

Horoscope tuần này dự báo đây là khoảng thời gian khá căng thẳng với Song Tử và bạn cần sống chậm lại, giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng.

Horoscope tuần này dự báo đây là khoảng thời gian khá căng thẳng với Song Tử và bạn cần sống chậm lại, giải quyết hết những vấn đề còn tồn đọng.

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Tài chính và kinh doanh chính là điểm sáng trong tuần này của Bạch Dương. Đầu tư sẽ mang lại lợi nhuận, các vấn đề tồn đọng về tài chính sẽ được giải quyết. Chuyện tình cảm cũng trở nên ổn định hơn, mọi chuyện đang diễn ra theo chiều hướng rất tốt. Vào thứ tư, bạn hãy cẩn thận và tỉnh táo hơn nhé, trước khi làm bất kỳ việc gì cũng hãy suy nghĩ thật kỹ. Và cũng trong ngày hôm đó, chi tiêu bất kỳ khoản tiền nào cũng phải xem xét thật kỹ lưỡng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Vào đầu tuần, Kim Ngưu sẽ bị cuốn vào những cơn tò mò và cực kỳ hứng thú với các câu hỏi, câu đố bí ẩn. Bạn sẽ dành thời gian nghiền ngẫm sách, trau dồi kiến thức để tìm ra câu giải đáp cho những vấn đề còn đang bỏ ngỏ. Nhắc nhở cho bạn là, dẫu có bận rộn đến đâu cũng chớ quên mất người ấy nhé! Ngoài ra, tuần này Kim Ngưu sẽ khám phá ra những khía cạnh khác trong con người mình, và điều đó có thể khiến bạn cực kỳ ngạc nhiên.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Mọi chuyện sẽ khá căng thẳng với Song Tử. Bạn cần sống chậm lại và xem lại cách sống, làm việc của mình. Nếu bạn thấy cần thay đổi, thì đây chính là thời điểm để bạn bắt đầu. Tuy nhiên, hãy nghĩ kỹ và lên kế hoạch cụ thể trước khi làm. Bởi có thể sẽ có những chuyện khó lường xảy ra và bạn cần phải dự trù phương án giải quyết. Đây cũng là một tuần mà bạn rất dễ mất bình tĩnh, nông nổi, bởi vậy hãy cố gắng chớ làm mọi việc bừa bãi hay tổn thương người khác vì sự nóng nảy của mình nhé.

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Mọi thứ sẽ vô cùng vui vẻ và tốt đẹp đó Cự Giải! Đã đến lúc bạn phát huy những khả năng còn tiềm ẩn của bản thân, hay bắt tay vào tiến hành những điều bạn đang ấp ủ. Đừng nhút nhát và sợ hãi nữa, hãy dũng cảm lên nhé. Tình yêu của bạn rất ngọt ngào và lãng mạn, sưởi ấm trái tim bạn. Vào giữa tuần, bạn có thể sẽ nhạy cảm hơn bình thường một chút, hãy cố gắng điều tiết cảm xúc của mình để tránh gây tổn thương cho những người mình yêu thương nhé.

Sư Tử (24/7 - 22/8)

Có quá nhiều dự định và kế hoạch đang tồn đọng, Sư Tử phải thật cố gắng để hoàn thành nó. Ngoài ra, bạn có thể phải đối mặt với những tình huống khẩn cấp. Nếu bạn đã có sự chuẩn bị trước đó thì bạn sẽ vượt qua nó rất dễ dàng. Đây cũng là tuần mà Sư Tử phải cẩn thận bởi bạn rất dễ bị thiếu tập trung. Sau những ngày làm việc mệt mỏi, đừng quên cho bản thân nghỉ ngơi nhé. Massage thư giãn hoặc đi du lịch sẽ là những lựa chọn tuyệt vời.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Đã đến lúc Xử Nữ phải xử lý đống công việc, sổ sách giấy tờ còn tồn đọng của mình. Trong thứ ba và cho tới 4 tuần sau đó, Xử Nữ sẽ nhìn nhận ra được nhiều điều trước kia bạn vẫn còn mù mờ trong cuộc sống, và điều này khiến bạn rõ ràng điều gì nên làm – không cần làm hơn. Ngoài ra, bạn sẽ cảm thấy rất khát khao được đi đâu đó, du lịch đến một nơi thật xa chẳng hạn. Tuy nhiên, hãy cố gắng để không hành động một cách nông nổi, bồng bột, mà hãy lên một kế hoạch cẩn thận trước khi làm bất kỳ việc gì nhé.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Nếu Thiên Bình muốn làm bất kỳ việc gì trong tuần này, hãy chắc chắn rằng mình đã suy nghĩ thật kỹ càng. Tài chính và sức khỏe là những vấn đề bạn cần lưu ý và cẩn thận. Trong tuần này, sẽ có nhiều thôi thúc khiến bạn cảm thấy muốn tiêu tiền, nhưng hãy kiềm chế và tiết kiệm. Nếu không bạn sẽ sớm rơi vào cảnh cháy túi. Hãy tập thể dục đều đặn để nâng cao sức khỏe nữa nhé.

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Đây là quãng thời gian mà Bọ Cạp vô cùng bận rộn. Tuy nhiên, điều đáng mừng là bạn vẫn kiểm soát được mọi chuyện một cách cực tốt. Đây là thời điểm để bạn tỏa sáng và khẳng định mình. Hãy chú ý tới đối tác của mình bởi họ có thể làm một điều gì đó khiến bạn bất ngờ. Rất có thể bạn sẽ nhận được lời mời đi du lịch, thám hiểm đầy thú vị trong tuần này, hãy suy nghĩ kỹ nhé!

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Nhân Mã cần sống chậm lại và dành thời gian cho chính bản thân mình nhiều hơn. Bạn cần thật sự xem xét lại những gì mình đã làm gì, mục đích sống của bản thân. Đồng thời, đã đến lúc bạn cần giải tỏa cảm xúc và chia sẻ với người thân. Nếu bạn muốn sự giúp đỡ, đừng ngần ngại tìm tới ai đó. Sẽ có nhiều sự thay đổi diễn ra trong suy nghĩ, tâm trí bạn, và đặc biệt là quan điểm về tiền bạc.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết sẽ phải giao tiếp với rất nhiều đối tượng trong tuần này. Đây là quãng thời gian bạn phải tham gia nhiều cuộc họp, những sự kiện và xoay quanh vô số mối quan hệ. Đừng để mình bị khớp, hãy sẵn sàng tinh thần để hòa nhập. Một số việc bất ngờ sẽ xảy ra, kích thích cảm xúc của bạn. Mọi chuyện diễn ra cực kỳ nhanh, và bạn cần phải thật sự tỉnh táo để không bị quá bất ngờ.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình sẽ trở thành tâm điểm của sự chú ý trong tuần. Dù rất muốn tránh xa khỏi nó nhưng nếu đã không thể thoát khỏi thì hãy cố gắng sống chung với điều này hay thậm chí tận hưởng sự chú ý này. Vào thứ tư, bạn sẽ cảm thấy hơi mất tập trung bởi các vấn đề nhà cửa gia đình. Cuối tuần, mọi chuyện sẽ ổn dần và bạn sẽ quay lại trạng thái tỉnh táo nghiêm túc.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Bạn đã sẵn sàng cho một cuộc phiêu lưu chưa Song Ngư? Tuần tới, sẽ có nhiều điều mới mẻ ập đến với bạn. Đó có thể là một chuyến đi xa, hay chỉ đơn giản là một suy nghĩ điên rồ, một điều gì đó cực lạ lẫm. Dù như thế nào đi nữa, nó cũng sẽ mang đến cho bạn những cảm xúc trải nghiệm chưa từng có. Nhưng hãy chú ý đừng để sự bốc đồng của mình làm hỏng mọi chuyện. Dù thế nào cũng hãy lên kế hoạch cẩn thận nhé.


Thep Helino 


12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.