Dù có nỗ lực hết mình thì kết quả cũng chẳng được như ý 3 con giáp này

Cuộc đời này, chẳng phải bạn cứ cố gắng và nỗ lực hết sức mình là sẽ có được kết quả mĩ mãn.

Cuộc đời này, chẳng phải bạn cứ cố gắng và nỗ lực hết sức mình là sẽ có được kết quả mĩ mãn.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ có tinh thần ham học hỏi, sống khá khép kín và bảo thủ, không bao giờ chịu nghe lời khuyên nhủ chỉ bảo của người khác. Bên cạnh đó, tuổi Tỵ làm việc rất chăm chỉ, cần cù và giỏi trong việc tích trữ của cải vật chất. Tuổi Tỵ luôn bận rộn với những kế hoạch và mục tiêu trong tương lai của mình. Chừng nào chưa đạt được thành công thì họ sẽ không cho phép bản thân mình được chán nản, buông xuôi.

Tuy nhiên, con giáp này cho dù có cố gắng đến thế nào thì kết quả cũng không được như mong đợi của chính họ. Cuộc đời con giáp này thường “dậm chân tại chỗ”, không có nhiều tiến triển, có lẽ một phần là do ngay từ đầu tuổi Tỵ đã nỗ lực sai phương hướng, chính vậy mà càng tiến lên thì lại càng gặp nhiều vật cản. Tuổi Tỵ cần một người có thể định hướng cho mình, đồng thời, bạn cũng phải biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến từ người khác, như vậy mới mong đạt được mong ước.  

Dù có nỗ lực hết mình thì kết quả cũng chẳng được như ý 3 con giáp này - Ảnh 1.

Tuổi Mùi

Với trí thông minh và sự khéo léo thiên bẩm của mình, tuổi Mùi thường biết mình nên làm gì và phải làm như thế nào để đạt được những mục tiêu mong muốn. Bên cạnh đó, là một người rất giỏi trong việc lên kế hoạch nên họ đã sắp xếp rất chi tiết cho từng bước, từng giai đoạn trong cuộc đời mình. Và cả cuộc đời cứ nỗ lực và cố gắng không ngừng vì những kế hoạch đã đề ra đó.

Vốn là người có năng lực, nhưng lại là người thiếu quyết đoán, phong độ thất thường nên vào những giờ khắc quyết định thì tuổi Mùi lại không biết mình phải làm gì. Chính vì thế mà cho dù rất cố gắng và chăm chỉ làm việc nhưng kết quả mà tuổi Mùi nhận về thường ngược lại với những gì họ bỏ ra. Người tuổi Mùi cần phải được làm việc trong những môi trường có nội quy nghiêm khắc thì mới mong phát huy hết sở trường của mình và thái độ sẽ trở nên vững vàng và quyết đoán hơn.

Tuổi Mão

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, lương thiện, nhạy cảm và dịu dàng. Con giáp này luôn cố gắng không ngừng nghỉ trong cuộc sống, cũng chẳng ngại khó khăn gian khổ. Là người có ý chí mạnh mẽ, lại thường lao tâm khổ tứ về những kế hoạch của bản thân, nên tuổi Mão cũng gặt hái được kha khá thành công. Khi đứng trước một thử thách nào đó, tuổi Mão cũng đều nghiên cứu trước sau, tính toán thật kĩ, từng bước lên kế hoạch hành động.

Tuy nhiên, trong những lĩnh vực đòi hỏi khả năng thiên phú thì tuổi Mão dù có cố thế nào, kết quả cũng “công cốc”. Tuổi Mão chỉ có thể lấy “cần cù bù thông minh” mà thôi. Vì vậy mà những nỗ lực họ bỏ ra thường thu lại kết quả không được như ý cho lắm.

Theo Trí Thức Trẻ


Tuổi Tuất

Tuổi Thân

Tuổi Mão

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.