Giải mã "lời nguyền" bàn tay khít sẽ may mắn, tay thưa, có kẽ hở sẽ xui xẻo?

Liệu có đúng là như vậy hay không? Hãy nghe lời giải thích dưới góc độ nhân tướng học nhé.

Liệu có đúng là như vậy hay không? Hãy nghe lời giải thích dưới góc độ nhân tướng học nhé.

>>
Nhìn tướng bàn tay định nghề nghiệp cực chuẩn

Từ trước đến nay, chúng ta vẫn hay nghe những lời đồn đại rằng nếu bàn tay ai có kẽ hở dù đang khép các ngón tay lại thì sẽ gặp nhiều xui xẻo về tài chính, còn ngược lại nếu các không có kẽ hở thì là người rất may mắn trong tiền tài. Liệu có đúng là như vậy hay không? Hãy nghe lời giải thích dưới góc độ nhân tướng học nhé.

Bàn tay không có kẽ hở giữa 4 ngón tay

Ban tay 1
(Ảnh: Internet)

Bàn tay này vốn từ xưa đến nay vẫn được xem là bàn tay "giữ tiền". Nhưng thực ra, đây là bàn tay thể hiện một người luôn tận tâm, hết lòng vì công việc. Tuy nhiên, người này lại có quan điểm bảo thủ, không thích giao tiếp và cũng chẳng giỏi giao tiếp.

Bàn tay có kẽ hở giữa 4 ngón tay

Ban tay 2
(Ảnh: Internet)

Ưu điểm của người sở hữu bàn tay này là có tính tình rất cởi mở, lạc quan, hòa đồng và thân thiện. Tuy nhiên, khuyết điểm là hay tiêu xài phung phí, không biết cách tích lũy tiền bạc, từ đó làm tổn hao ngân sách cá nhân khá nhiều. Với người sở hữu bàn tay thế này thì việc tối quan trọng là phải học cách quản lý tài chính sao cho thật hiệu quả. Đừng vin vào cớ "trời cho bàn tay hao tài" mà mặc sức chi xài nhé. Bạn hãy nhớ rằng "nhân định thắng thiên", bạn có thể xoay chuyển tình hình miễn là bạn muốn và nỗ lực để thay đổi.

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón trỏ và ngón giữa

Ban tay 3
(Ảnh: Internet)

Người sở hữu bàn tay này yêu thích tự do, phóng khoáng, ghét bị ràng buộc. Người này cũng có lối suy nghĩ rất sắc sảo, kĩ càng, đồng thời là người có đức tính chăm chỉ, hăng hái, tích cực làm việc. Cũng bởi vì lối tư duy và lối sống này mà họ luôn gặp những điều tốt đẹp trong cuộc sống, sự nghiệp luôn phát triển, gia đình luôn hạnh phúc.

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón giữa với ngón áp út

Ban tay 4
(Ảnh: Internet)

Nếu những vị trí kia khít nhưng giữa ngón giữa và ngón áp út lại có kẽ hở thì bạn là người sống theo bản năng rất nhiều. Cụ thể, bạn rất nuông chiều sở thích của bản thân, không thích bị gò bó theo một điều gì cả. Nhưng đôi khi lối sóng phóng khoáng, YOLO này cũng mang đến nhiều trắc trở cho bạn nhé. Nên hạn chế lại khi ngày càng có tuổi.

Bàn tay có kẽ hở giữa ngón áp ít và ngón út

Ban tay 5
(Ảnh: Internet)

Người có bàn tay thế này rất đề cao ý kiến, quan điểm của bản thân nên thường khó tiếp thu góp ý của người khác. Đây cũng là kiểu người chỉ làm theo ý mình, thường dẫn đến kết quả là khó có thành công.

Bạn thấy đấy, không quan trọng bạn có bàn tay nhiều kẽ hở thế nào, chỉ cần bạn nỗ lực thay đổi bản thân, khắc phục nhược điểm thì mọi chuyện sẽ tốt hơn thôi mà. Hãy luôn nhớ rằng "nhân định thắng thiên" bạn nhé.

Theo Trí Thức Trẻ

may mắn

tướng số

bàn tay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.