Horoscope ngày Chủ nhật (10/4): Xử Nữ làm quân sư "bất đắc dĩ"

Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Xử Nữ sẽ trở thành cố vấn "bất đắc dĩ" cho một thành viên trong gia đình.

Horoscope ngày Chủ nhật dự báo Xử Nữ sẽ trở thành cố vấn "bất đắc dĩ" cho một thành viên trong gia đình.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)


Horoscope ngày Chủ nhật sẽ đưa Bạch Dương đến với hàng loạt cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua những trải nghiệm thú vị. Cũng trong hôm nay, bạn sẽ có một cái nhìn hoàn toàn mới về mối quan hệ tình cảm của mình. Hiện tại không phải thời điểm thích hợp để Bạch Dương chia sẻ công khai những dự định tương lai với mọi người. Vậy nên trước khi bật mí điều gì, bạn nên lưu ý một chút nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Ma Kết
"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kết quả cuối cùng luôn được định sẵn bởi số phận, vậy nên Kim Ngưu không nên buồn bã quá lâu khi mọi chuyện không như ý toại lòng. Thay vì so đo kết quả, tại sao bạn không tập trung nhìn vào toàn bộ quãng thời gian vừa qua? Chỉ cần bản thân Kim Ngưu đã thực sự dốc ra tất cả mọi "vốn liếng" mình có, điều đó đã là một thành công đáng tự hào rồi phải không nào?
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Song Tử (21/5 – 21/6)

Chủ nhật là thời điểm người người nhà nhà tạm hoãn việc "đi cày" để tập trung cho gia đình hoặc các hoạt động nghỉ ngơi, thư giãn. Tuy nhiên với khả năng sắp xếp khéo léo của Song Tử, bạn hoàn toàn có thể kết hợp giải trí vui chơi song song với việc mở rộng quan hệ hợp tác. Hãy chủ động hẹn đối tác đi cà phê thậm chí mời họ ghé thăm nhà, bạn sẽ "rút tỉa" được rất nhiều thông tin và cơ hội giá trị.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Cự Giải

Cự Giải (22/6 – 22/7)


Horoscope ngày cuối tuần dự báo những hoạt động thu hút sự chú ý của Cự Giải hôm nay đều mang một đặc điểm chung. Đó là chúng ít nhiều đều có liên quan đến... nước. Dù là dọn dẹp lau chùi nhà cửa, chăm sóc vườn cây hay tham gia chèo thuyền, bơi lội,... bạn đều sẽ cảm thấy vui vẻ, hào hứng và được xả stress một cách triệt để.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Kim Ngưu

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Làm việc theo kế hoạch giúp ngày mới của Sư Tử trôi qua trong suôn sẻ, thuận lợi. Thế nhưng việc thực hiện mọi thứ không theo bất kỳ nguyên tắc hay quy củ nào sẽ khiến bạn cảm thấy vui vẻ và được là chính mình. Nếu cuộc sống khắc nghiệt của một người trưởng thành không cho phép bạn sống đúng với bản chất của mình, vậy thì Sư Tử hãy tranh thủ ngày cuối tuần tự do này để "nổi loạn" một chút nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ của ngày Chủ nhật có thể trở thành cố vấn bất đắc dĩ cho một thành viên trong gia đình. Bất ngờ lớn nhất đó là người đó còn lớn tuổi hơn bạn. Horoscope ngày mới cho rằng với trí thông minh vượt trội và sự hiểu biết, từng trải của mình. Xử Nữ hoàn toàn đủ sức đưa ra những lời khuyên hữu ích cho đối phương.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Phần lớn thời gian trong ngày Chủ nhật được Thiên Bình sử dụng cho việc... di chuyển. Bản thân bạn chưa chắc đã hứng thú với điều này, tất cả là do hoàn cảnh bắt buộc mà thôi. Một chút trở ngại có xu hướng cản đường Thiên Bình. Vậy nên trước khi khởi hành bạn nên kiểm tra lại để chắc chắn rằng mọi chuyện đã hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Bạch Dương
"Khắc tinh": Song Tử

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Ý thức về sự công bằng trong Bọ Cạp đang ở mức rất cao. Bản thân bạn cũng trở nên nhạy cảm hơn trước những nguyện vọng và nhu cầu của người khác. Về phần mình, Bọ Cạp khao khát tự do cá nhân và sự hòa hợp gắn kết trong đời sống gia đình. Mọi người xung quanh cảm nhận rõ rệt những thay đổi ngoạn mục của bạn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
“Khắc tinh”: Sư Tử

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có ý định tranh thủ thời gian rảnh rỗi trong ngày cuối tuần để giải quyết nốt những việc còn dang dở. Horoscope ngày mới khuyên bạn nên sắp xếp lịch trình công việc cân bằng với thời gian để nghỉ ngơi, tránh để mọi việc chồng chéo lên nhau dẫn đến làm việc quá sức. Cuối ngày, Nhân Mã đừng quên cuộc hẹn với "một nửa" của mình nhé!
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Ma Kết

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Một ngày nghỉ cuối tuần đúng nghĩa đang chờ đón Ma Kết. Hôm nay bạn sẽ rất rảnh rỗi, thanh thản, an nhàn. Hãy tranh thủ khoảng thời gian hiếm có này để refresh cho cơ thể và sạc đầy năng lượng trước khi tuần mới gõ cửa. Ma Kết chủ yếu sẽ ở một mình trong suốt ngày Chủ nhật này. Đó cũng là lúc tâm trí bạn "lang thang" nghĩ ngợi chuyện cũ.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Xử Nữ

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình bộc lộ rõ sự chuyên chú đối với các hoạt động nghiên cứu, khai thác thông tin để tạo ra những thứ hay ho và mới mẻ. Bạn cũng dành quan tâm đến lĩnh vực tôn giáo và khoa học tâm linh trong giai đoạn này. Với quyết tâm cao độ và sự can đảm của mình. Bảo Bình nhất định sẽ tiến rất xa trên con đường mà bạn đã chọn.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Nhân Mã
"Khắc tinh": Thiên Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Một thông điệp khá bí ẩn sẽ được gửi đến Song Ngư vào sáng ngày Chủ nhật. Nếu chưa thể giải mã ý nghĩa của nó ngay lập tức, tốt hơn hết bạn hãy tạm gác việc đó lại để tập trung làm việc khác. Rất nhiều hoạt động thú vị và sôi nổi đang chờ đón Song Ngư ngoài kia. Hãy rủ người yêu hoặc bạn bè thân thiết cùng tham gia nhé!
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Nhân Mã
"Khắc tinh": Song Tử

Theo Trí Thức Trẻ


Horoscope

ngày Chủ Nhật

Xử Nữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.