Horoscope ngày thứ Tư (23/3): Song Tử được trao cơ hội hóa giải hiểu lầm

Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để hóa giải những hiểu lầm

Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để hóa giải những hiểu lầm trong quá khứ với một người mà bạn vô cùng yêu thương.

Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương thuộc tuýp người thẳng thắn và chân thật. Bạn lúc nào cũng sẵn sàng nói lên suy nghĩ của bản thân mà không cần e ngại làm người này mất lòng hay sợ người kia nổi giận. Thứ Tư này cũng vậy, Bạch Dương không quan tâm quá nhiều đến việc người khác đánh giá bạn thế nào. Tuy nhiên trong hôm nay, bạn cần cân nhắc đến chuyện giảm cân và hạn chế tiêu xài phung phí.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Kim Ngưu
"Khắc tinh": Nhân Mã

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Ngày thứ Tư của Kim Ngưu diễn ra một cách căng thẳng do xảy ra mâu thuẫn với đồng nghiệp trong quá trình hợp tác làm việc. Tệ hại nhất là khả năng kiểm soát cảm xúc của bạn những ngày gần đây rất kém. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn nên nghe nhiều hơn nói trong mọi tình huống. Còn nữa, Kim Ngưu cũng không nên rầu rĩ mà hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Sư Tử
"Khắc tinh": Song Ngư

Song Tử (21/5 – 21/6)

Mọi chuyện trong ngày thứ Tư diễn biến vô cùng thuận lợi và Song Tử nên "để mặc" chúng phát triển tự nhiên như vậy. Bạn chớ can thiệp quá nhiều vào những việc nằm ngoài khả năng của mình. Trong giao tiếp và các mối quan hệ, horoscope ngày mới mang đến cho các Song Tử cơ hội để hóa giải những hiểu lầm trong quá khứ với một người mà bạn vô cùng yêu thương.
May mắn: 5/5
"Quý nhân": Song Ngư
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nhờ khéo léo sắp xếp lịch trình làm việc và sinh hoạt, Cự Giải của ngày thứ Tư đã có thể tự tạo ra "khe hở" thời gian và tận dụng chúng để nghỉ ngơi, thư giãn. Đừng để lãng phí một phút giây thảnh thơi nào trong ngày thứ Tư này bởi ngay ngày mai thôi, bạn sẽ phải quay trở lại với vòng quay công việc. Tối nay trước khi đi ngủ, Cự Giải hãy nhẩm lại mục tiêu và dự định tương lai của mình để củng cố quyết tâm.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Xử Nữ
"Khắc tinh": Ma Kết

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay Sư Tử có xu hướng phản ứng hơi thái quá khi có trục trặc hay rắc rối xảy đến. Chiêm tinh ngày mới khuyên bạn hãy cố gắng giữ cho mình "cái đầu lạnh" bởi chỉ như vậy Sư Tử mới có hy vọng tìm ra cách giải quyết vấn đề. Trong chuyện tình cảm, thái độ không mấy nhiệt tình của "nửa kia" khiến bạn cảm thấy e dè và có những hành động "khách sáo" hơn.
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Sư Tử

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tâm trạng của các Xử Nữ trong ngày thứ Tư khá tệ. Quá nhiều trách nhiệm đè nặng lên vai khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Đã vậy, Xử Nữ lại chẳng thể mở lời chia sẻ cùng ai. Horoscope ngày mới khuyên bạn không nên quá sốt ruột hay nóng vội. Hãy cho bản thân thêm thời gian, rồi bạn sẽ tìm thấy con đường đúng đắn cho riêng mình.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bảo Bình
"Khắc tinh": Bạch Dương

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình cần chấm dứt ngay việc đổ lỗi cho người khác. Mọi chuyện không may xảy đến với bạn hôm nay là do ngoại cảnh tác động nhưng đừng quên bản thân bạn vẫn là người phải chịu trách nhiệm cao nhất. Ở nơi làm việc, thay vì ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ linh tinh, tốt hơn hết bạn hãy tập trung hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao nếu không muốn gặp thêm rắc rối với sếp.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Bọ Cạp
"Khắc tinh": Cự Giải

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bọ Cạp luôn có mong muốn được khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ. Vậy nên lúc nào bạn cũng chuẩn bị sẵn tinh thần đối mặt với mọi thử thách trong cuộc sống. Chiêm tinh ngày mới "bật mí" rằng ước nguyện của Bọ Cạp có khả năng trở thành hiện thực trong ngày thứ Tư này. Mọi chuyện có thể diễn biến một cách thuận lợi hoặc không, dù sao cũng chúc mừng bạn nhé!
May mắn: 2/5
"Quý nhân": Nhân Mã
“Khắc tinh”: Kim Ngưu

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cho rằng bản thân cần đổi mới một chút trong lời nói, hành động hoặc... ngoại hình để ngày mới trôi qua thêm phần ý nghĩa. Nghĩ là làm, bạn quyết định thực hiện điều gì đó thật khác biệt và sáng tạo. Sự đổi mới này hoàn toàn được khuyến khích bởi nó sẽ mang đến cho các Nhân Mã cảm hứng làm việc. Tinh thần bạn cũng nhờ vậy mà trở nên tích cực hơn.
May mắn: 4/5
"Quý nhân": Song Tử
"Khắc tinh": Xử Nữ

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết cảm thấy không bằng lòng trước những việc xảy đến với mình trong ngày thứ Tư và thật khó để bạn giữ im lặng về sự bất bình này. Lời khuyên dành cho bạn đó là hãy chọn cách phản ứng thật tinh tế và khéo léo nếu không muốn bị trở thành một nhân vật khó tính, ưa cằn nhằn và hay chấp vặt trong mắt mọi người xung quanh.
May mắn: 1/5
"Quý nhân": Cự Giải
"Khắc tinh": Bọ Cạp

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Thứ Tư không phải một ngày làm việc thuận lợi của Bảo Bình. Nếu đã như vậy, bạn hãy tranh thủ tận dụng khoảng thời gian này để nghỉ ngơi thư giãn đôi chút. Trong giao tiếp, Bảo Bình sẽ gặp đôi chút khó khăn trong việc thuyết phục người khác. Chiêm tinh ngày thứ Tư cho rằng bạn không nên gượng ép mà hãy để mọi chuyện xảy đến tự nhiên.
May mắn: 3/5
"Quý nhân": Thiên Bình
"Khắc tinh": Bảo Bình

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đừng để những suy nghĩ tiêu cực đánh gục. Bạn hãy bỏ qua mọi lo lắng, hoài nghi. Thay vào đó, bạn cần "nuôi dưỡng" lòng tin vào chính mình ngay cả khi xung quanh chẳng hề có ai ủng hộ bạn. Chắc hẳn Song Ngư không muốn những kẻ không ưa mình vui trước sự yếu đuối của bạn phải không nào? Hãy mạnh mẽ và thành công để họ thấy rõ bạn không phải người dễ bị bắt nạt.
May mắn: 3/5
"Quý nhân”: Bạch Dương
"Khắc tinh": Cự Giải

Theo Trí Thức Trẻ

Horoscope

ngày thứ Tư

Song Tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.