Không ai có thể nhìn thấu được bản chất và con người của 3 cung Hoàng đạo này

Ngay cả trước những người thân thiết nhất thì những cung Hoàng đạo này cũng không mấy khi thể hiện hết bản thân mình ra.

Ngay cả trước những người thân thiết nhất thì những cung Hoàng đạo này cũng không mấy khi thể hiện hết bản thân mình ra.

Bọ Cạp (21/1 - 19/2)

Bọ Cạp luôn giữ kín tâm tư và cảm xúc của mình. Ngay cả trước những người thân thiết nhất thì Bọ Cạp cũng không mấy khi thể hiện hết bản thân mình ra. Nếu ai đó cố gắng tìm hiểu Bọ Cạp thông qua cuộc sống hàng ngày thì người đó chỉ cảm thấy bối rối mà thôi. Một khi Bọ Cạp đã không muốn ai biết thì dù có làm cách nào cũng chẳng thế nào biết được. Tất cả mọi nỗ lực của người đó chỉ là một sự phí phạm thời gian, mọi thứ mà bạn thấy chỉ là những gì Bọ Cạp thể hiện ra.

Không ai có thể nhìn thấu được bản chất và con người của 3 cung Hoàng đạo này - Ảnh 1.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình không thích làm những việc lặp đi lặp lại như một thói quen. Họ luôn mang đến cho mọi người cảm giác vô cùng bất ngờ mỗi lần xuất hiện. Khi ai đó cảm thấy rằng mình đã hiểu Bảo Bình thì Bảo Bình sẽ thể hiện ra tính cách và quan điểm hoàn toàn khác hẳn. Mọi người càng lại gần thì càng cảm thấy Bảo Bình khó hiểu. Tóm lại, sự hướng nội và độc lập là lợi thế của người Bảo Bình, họ có thể thành thật và thẳng thắng với người khác, nhưng điều đó không có nghĩa là người khác có thể thực sự hiểu hết con người Bảo Bình.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử là người hay thay đổi và khó ai có thể nhìn thấu được tâm trí cũng như cảm xúc của họ. Đối với mỗi người, cung Hoàng đạo này lại có một thái độ đối xử và thể hiện tính cách khác nhau, từ đó mỗi người lại có một cảm xúc và đánh giá khác nhau về Song Tử. Trên thực tế, tâm trí và suy nghĩ của Song Tử rất linh hoạt, đôi khi ngay cả bản thân họ cũng không thể hiểu được mình đang nghĩ gì và tại sao lại hành động như vậy. Đối với Song Tử, càng có nhiều người cố gắng hiểu họ, họ càng che giấu bản chất của mình. Bởi khi bị nhìn thấu thì Song Tử sẽ cảm thấy không an toàn. Do đó, bất kể là quen thuộc và thân mật đến như thế nào, Song Tử vẫn sẽ cố gắng “ẩn mình” thật kĩ.

Theo Helino


tử vi của 12 cung hoàng đạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.