Lấy chồng có tướng mạo thế này cả đời sung sướng, chỉ việc ngồi đếm tiền

“Được nhờ chồng” là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mơ ước, và nếu lấy chồng có những nét quý tướng sau đây thì chị em hãy yên tâm vì việc mình được ngồi đếm tiền “mỏi tay” sẽ là điều chắc chắn.

“Được nhờ chồng” là điều mà bất kỳ chị em phụ nữ nào cũng mơ ước, và nếu lấy chồng có những nét quý tướng sau đây thì chị em hãy yên tâm vì việc mình được ngồi đếm tiền “mỏi tay” sẽ là điều chắc chắn.

1. Tai to và dày

Phúc lộc trong cuộc sống của mỗi người thường được thể hiện trên phần dái tai của người đó. Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy rằng đa số những người đàn ông giàu có đều sở hữu tướng quý này. Dái tai dày, vành tai rõ ràng là những người có điều kiện kinh tế, biết làm giàu và có thể lo cho bạn một cuộc sống đầy đủ.

Đa số những người đàn ông giàu có đều sở hữu tướng tai to, dày

2. Trán cao, rộng

Trong nhân tướng học Á Đông, trán được xem là bộ vị quan trọng nhất của phần thượng đình. Người đàn ông sở hữu tướng trán cao, rộng thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý. Người sở hữu trán vừa cao, vừa rộng chứng tỏ họ được thiên phú cho một trí tuệ hoàn hảo: có óc phán đoán, tập trung cao, trí tưởng tượng phong phú và có khả năng sáng tạo, có khả năng kiếm tiền.

Người đàn ông sở hữu tướng trán cao, rộng thường thông minh và có cuộc sống giàu sang, phú quý.

3. Mũi cao, thẳng và đầy đặn

Nếu chồng bạn là người có tướng mũi đầy đặn, thẳng, ngay ngắn không chênh lệch, không thô, không nhỏ thì xin chúc mừng. Đặc biệt, đàn ông có mũi cao và cánh mũi đầy đặn rất có khả năng kiếm tiềm, việc làm ăn kinh doanh rất thuận lợi. Họ cũng là người ga lăng, biết quan tâm, chăm sóc bạn đời nên cuộc sống gia đình sẽ luôn hạnh phúc.

4. Miệng rộng, cằm đầy đặn

Các cụ xưa có nói: “Đàn ông miệng rộng thì sang” quả không sai. Những người đàn ông có tướng mạo này thường tạo cho người đối diện cảm giác tin cậy, hào sảng. Nếu có thêm chiếc cằm đầy đặn thì chứng tỏ phúc khí càng lớn, nhiều may mắn về tài lộc, đặc biệt rất dễ phát tài bất ngờ. Không những có khả năng kiếm tiền dễ dàng, những người đàn ông sở hữu tướng mạo này còn biết tích lũy tiền bạc nên nếu làm vợ họ, bạn sẽ được sung sướng, không phải lo nghĩ gì về chuyện tiền bạc.

Không những có khả năng kiếm tiền dễ dàng, những người đàn ông sở hữu tướng mạo này còn biết tích lũy tiền bạc

5. Ấn đường đầy đặn, sáng sủa

Ấn đường nằm ở vị trí giữa hai đầu lông mày, trong nhân tướng học, ấn đường đầy đặn được coi là phúc tướng. Đàn ông có ấn đường đầy đặn rất thông minh, nhanh nhạy, học hành giỏi giang, gặp nhiều may mắn trong công việc, phát tài phát lộc nhanh chóng.

6. Mắt sáng, lông mày rậm, xương lông mày nhô cao

Theo tướng số, người đàn ông thông minh sẽ có đôi mắt sáng, lòng đen lòng trắng phân định rõ ràng. Người nào sở hữu tướng này đều là người quân tử, giàu có hơn người. Ngoài ra, lông mày rậm với phần xương lông mày nhô cao, đầy thịt, đầu lông mày rộng là tướng đại quý. Nếu thấy đàn ông sở hữu nét quý tướng này thì nên lấy làm chồng vì họ đều là người có tính cách lạc quan, có chí tiến thủ và nghị lực làm giàu, không sớm thì muộn sẽ làm nên cơ nghiệp lớn.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo


Theo Vietnamnet

tướng miệng

tướng số

tướng trán

Tướng tai

tướng đàn ông


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.