Lấy vợ thuộc 3 con giáp này, đàn ông tay trắng cũng thừa sức mua nhà mua xe ở tuổi 40

Không thể phủ nhận rằng đằng sau thành công của người đàn ông luôn có sự trợ giúp tuyệt vời của người phụ nữ.

Không thể phủ nhận rằng đằng sau thành công của người đàn ông luôn có sự trợ giúp tuyệt vời của người phụ nữ. Và 3 con giáp nữ dưới đây là những người có khả năng giúp chồng gầy dựng cơ ngơi ổn định nhất.

>> Tiền vào túi như nước, rước lộc may đầy nhà khi trồng đúng cây cảnh hợp tuổi

Trong thời buổi hiện đại, cột mốc tuổi 40 mới là thời điểm xem ai thiệt ai hơn. Và đàn ông ở độ tuổi này có giàu có về tinh thần hay vật chất hay không đều thuộc vào phúc phần và số mệnh của người vợ. Không thể phủ nhận rằng, phụ nữ có ảnh hưởng to lớn đến cuộc đời của người đàn ông bên cạnh mình. Sung sướng hay đau khổ đều từ phụ nữ mà ra, và đặc biệt đàn ông sẽ không thể giàu có nếu như không có phụ nữ bên cạnh. Trong 12 con giáp, có 3 con giáp nữ có phúc lộc trời ban, mặc dù phúc lộc ấy đến hơi trễ nhưng lại là thời khắc hoàng kim và quan trọng nhất. Nếu lấy được 3 con giáp này làm vợ, cuộc đời người đàn ông đó cũng như gia đình họ hàng đều được hưởng phú quý đến hậu vận. Cùng xem đó là những con giáp nào nhé!

1. Tuổi Ngọ

Lấy vợ thuộc 3 con giáp này, đàn ông tay trắng cũng thừa sức mua nhà mua xe ở tuổi 40 - Ảnh 1.

Nhìn chung, những người thuộc tuổi Ngọ đều sở hữu tính cách phóng khoáng, thoải mái và rất yêu thích sự tự do. Họ luôn biết nhìn xa trông rộng, có tinh thần trách nhiệm khá cao trong tất cả mọi lĩnh vực. Đặc biệt là những người phụ nữ tuổi Ngọ, vận may mắn và phúc đức đến với họ khá muộn nhưng không phải là không có. Thời niên thiếu, tuổi Ngọ được bạn bè yêu thương, quý mến hết mực, đến khi lấy chồng sinh con, vận mệnh của họ thay đổi theo một hướng khác. Trời sinh những người tuổi Ngọ có số vượng phu vượng tử, đặc biệt là vào giai đoạn chồng bước sang tuổi 40, thì mọi tài vận và may mắn sẽ đến cùng một lúc. Đây được xem là giai đoạn hoàng kim và cao điểm nhất, nên các anh nào có vợ tuổi Ngọ thì trong những năm 40 hãy cố gắng nắm bắt nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp, chắc chắn sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Từ đây, hậu vận về sau vợ chồng có thể hưởng thụ sung túc đến cuối đời.

2. Tuổi Tuất

Lấy vợ thuộc 3 con giáp này, đàn ông tay trắng cũng thừa sức mua nhà mua xe ở tuổi 40 - Ảnh 2.

Nhiều người không tin phụ nữ tuổi Tuất có khả năng giúp chồng trở nên giàu có. Nhưng trên thực tế, rất nhiều cặp đôi có vợ tuổi Tuất đã làm nên "kì tích" cho gia đình của họ. Tuổi Tuất vốn là những người chịu thương chịu khó, họ biết khiêm tốn, biết mình biết ta, mặc dù đôi khi tính tình có bướng bỉnh nhưng rất cố gắng và kiên trì. Một khi họ đã muốn xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc thì chắc chắn sẽ làm được. Trong những năm đầu đời, phụ nữ tuổi Tuất đã phải trải qua nhiều giai đoạn khó khăn, nhưng nhờ khoảng thời gian đó mà họ đã học tập và tích lũy được nhiều thứ. Sau khi kết hôn, bằng sự bản lĩnh của mình tuổi Tuất đã thừa khả năng giúp bản thân và người chồng gầy dựng sự nghiệp ổn định. Thậm chí, nếu may mắn không đến với người chồng thì chỉ cần có sự giúp đỡ của tuổi Tuất thì mọi thứ đều được giải quyết êm đẹp vào năm 40 tuổi. Đây là khoảng thời gian đẹp nhất, vì vậy các anh có vợ tuổi Tuất hãy tranh thủ "bùng nổ" trong tất cả lĩnh vực để kiếm được gia tài lớn cùng vợ con sống sung sướng đến cuối đời.

3. Tuổi Dậu

Lấy vợ thuộc 3 con giáp này, đàn ông tay trắng cũng thừa sức mua nhà mua xe ở tuổi 40 - Ảnh 3.

Trong số 12 con giáp, sự lạc quan và đơn giản của tuổi Dậu chính là yếu tố chính giúp bản thân họ và những người xung quanh có một cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Tuy nhiên, về mặt tài vận thì có phần hạn chế vào khoảng thời gian đầu đời, bởi lẽ khi họ quá đơn giản thì sẽ không thể làm được những việc lớn hơn. Tuy nhiên, nhờ tinh thần kiên trì, không ngừng cố gắng trong mọi hoàn cảnh mà họ đã rèn luyện được những khuyết điểm vốn có. Ở tuổi Dậu người ta thấy rõ nhất là sự siêng năng và chăm chỉ của họ, họ luôn nhìn lại quá khứ để biết mình đã thiếu sót những gì và nỗ lực bù đắp tất cả. Sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức và vận may của tuổi Dậu dồi dào hơn họ nghĩ. Họ cũng là một trong những con giáp có số vượng phu, vì vậy ai lấy được tuổi Dậu thì đường công danh sự nghiệp cũng sẽ rạng rỡ. Đặc biệt là vào giai đoạn sau 40 tuổi, thời cơ thịnh vượng lúc này mới thật sự chớm nở. Vì vậy, hãy tranh thủ để gầy dựng sự nghiệp ổn định, có ít đầu tư ít, có nhiều thì đầu tư nhiều, từ khoảng thời gian này trở về sau, cuộc sống vợ chồng của quý cô tuổi Dậu sẽ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

(Nguồn: Sohu)

Theo Thời đại 

con giáp

lấy vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.