Lấy vợ thuộc 4 con giáp sau thì ngày càng giàu “vật vã” bởi khả năng “tay hòm chìa khóa” không ai sánh bằng

Phụ nữ thuộc con giáp này thường có tài giữ tiền không mẻ một xu.

Phụ nữ thuộc con giáp này thường có tài giữ tiền không mẻ một xu.

Phụ nữ tuổi Thân

Trong 12 con giáp thì phụ nữ tuổi Thân có sự nhạy bén với các con số hơn cả. Công việc của họ luôn được tính toán kĩ lưỡng, so sánh thiệt hơn trước khi làm, và họ hiểu giá trị đồng tiền nên rất trân quý nó, không xài phung phí dù làm lụng được nhiều hay không. Mặt khác, nếu phụ nữ tuổi Thân chí thú làm ăn thì tiền tài càng dễ tăng lên gấp bội, giàu sang khiến người người ngưỡng mộ.

Phụ nữ tuổi Tý

Lấy vợ thuộc 4 con giáp sau thì ngày càng giàu “vật vã” bởi khả năng “tay hòm chìa khóa” không ai sánh bằng - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Tuổi Tý về cơ bản là có đầu óc kinh doanh và mang nhiều tham vọng trong người. Không chùn bước trước khó khăn, mục tiêu luôn hướng về phía trước và luôn tự tìm tòi cơ hội cho chính mình nên con đường tài vận của họ luôn ổn định. Hơn nữa, họ là những người thích phiêu lưu, thử thách mới, thay vì ngồi 1 chỗ tận hưởng an nhàn thì nữ tuổi Tý thích tìm cách dấn thân để phát triển sự nghiệp hơn. Cưới phụ nữ tuổi này thì các ông chồng chẳng lo về gánh nặng kinh tế đâu, sướng thế đấy.

Tuổi Mẹo

Người tuổi Mẹo tuy vô tư, lạc quan nhưng rất biết cách chi tiêu. Là một trong những nữ cường nhân về vấn đề "tay hòm chìa khóa". Chẳng những vậy, họ còn biết nhìn xa trông rộng, để ra các khoản đầu tư sinh lời cho tương lai, vậy nên dù cuộc sống đôi khi gặp chuyện xui rủi, cấp bách thì họ vẫn luôn có nguồn dự phòng.

Tuổi Mùi

Lấy vợ thuộc 4 con giáp sau thì ngày càng giàu “vật vã” bởi khả năng “tay hòm chìa khóa” không ai sánh bằng - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Nữ tuổi Mùi tuy tính tình hiền lành nhưng lại thuộc vào tuýp người hành động. Đã quyết gì sẽ làm cho bằng được, không chút do dự, cho nên tiền bạc vào cũng nhanh chóng. Cuộc sống của phụ nữ tuổi này thường bình bình yên yên do tính cách họ khá lành, không thích gây sự với ai, nhưng họ cũng điềm tĩnh và tinh tường trong việc chi tiêu, nhất là về vấn đề tiền bạc lại càng chặt chẽ hơn, không dễ gì ra khỏi túi một cách vô nghĩa.

Theo Trí Thức Trẻ


con giáp

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.