Muốn sự nghiệp phất như diều gặp gió, cả đời tưng bừng hưởng lộc, nhất định nên lấy 4 nàng giáp này làm vợ

Không chỉ là những cô vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn mà những nàng này còn có số vượng phu, giúp sự nghiệp của chồng thuận lợi, suôn sẻ.

Không chỉ là những cô vợ xinh đẹp, ngoan ngoãn mà những nàng này còn có số vượng phu, giúp sự nghiệp của chồng thuận lợi, suôn sẻ.


Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu tuy không phải mẫu phụ nữ khéo nói nhưng lại vô cùng lương thiện. Họ không đòi hỏi nhiều chỉ cần được yêu thương, bên nhau là đủ. Vì vậy, trong chuyện tình cảm, tuổi Sửu rất nghiêm túc. Một khi đã dành tình yêu cho ai, tuổi Sửu sẽ yêu hết lòng, họ sẽ làm những điều ngọt ngào nhất để dành tặng cho tình yêu của mình.

Không chỉ vậy, khi đã yên bề gia thất, tuổi Sửu sẽ hỗ trợ đắc lực cho chồng, giúp sự nghiệp cho chồng phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất rất sòng phẳng, thẳng thắn song cũng không kém phần chân thành. Họ chân thật hết mình với người mình yêu. Đến khi kết hôn, sinh con, tuổi Tuất sẽ ngày càng yêu thương và chăm sóc gia đình nhỏ nhiều hơn.

congiap vuong phu

Đàn ông nào có người vợ tuổi Tuất thì quả thật rất may mắn, họ hoàn toàn có thừa khả năng đem lại hạnh phúc cho gia đình hơn bất cứ ai. Nhờ đó mà chồng có thể tận tâm tận lực cho sự nghiệp, giúp cuộc sống vợ chồng ngày càng ấm no hạnh phúc.

Tuổi Hợi

Những cô nàng tuổi Hợi luôn là quân sư tài ba cho chồng. Tuổi Hợi là những người có tính cách thông minh, nhanh nhạy, lại có con mắt tinh tường, biết nhìn trước nhìn sau nên nếu lấy được vợ người tuổi Hợi thì sự nghiệp của đức lang quân sẽ "lên như diều gặp gió".

Thêm đó, nữ tuổi Hợi có tính cách ôn hòa, lương thiện, rất trọng tình yêu, gia đình. Khi đã kết hôn, họ luôn hết lòng vì chồng vì con lại là dâu đảm. Khi cần, vợ tuổi Hợi vẫn cho chồng những lời khuyên hữu ích, sẵn sàng là hậu phương vững chắc cho chồng.

Tuổi Tỵ

Phụ nữ tuổi Tỵ khi còn độc thân là những cô nàng độc lập, tự tin và vô cùng giỏi giang. Sau khi lập gia đình, họ sẵn sàng trở về sau “cánh gà”, lui về “hậu trường”, chấp nhận hi sinh mọi thứ, kể cả bản thân mình để đem lại hạnh phúc cho chồng con.

Ngoài ra nữ tuổi Tỵ còn là người chăm chỉ, cần cù và rất giỏi trong việc tích trữ tiền bạc. Tuổi Tỵ dễ dàng đưa ra những phán đoán chính xác, giúp cho chồng mình có những bước tiến lớn trong sự nghiệp.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

Theo Khoe&Đẹp


tuổi Tỵ

Tuổi Sửu

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.