Năm 2017, 3 con giáp đón tin vui, lưu ý điều này sẽ cực tốt cho cả cha mẹ, con cái

Trong năm 2017 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây khả năng lớn sẽ đón tin vui, đặc biệt nên lưu ý điều này.

Trong năm 2017 này, những con giáp có tên trong danh sách dưới đây khả năng lớn sẽ đón tin vui, đặc biệt nên lưu ý điều này.

Tuổi Dậu

Những người cầm tinh con Gà sẽ đón một năm 2017 nhiều niềm vui, may mắn, tựu chung là một năm cực may mắn. Trong năm nay  họ sẽ gặp nhiều quý nhân, chuyện dữ cũng hóa lành, đường tài lộc công danh phát triển rực rỡ. Ngoài ra họ cũng đón một năm nhiều niềm vui về tình duyên, họ có khả năng cao sẽ tiến đến hôn nhân, chưa kể, khả năng lớn sẽ đón một  bé Gà con xinh đẹp trong năm nay nữa đó.

Tuổi Thân

Năm 2017 cũng là một năm suôn sẻ, thuận lợi của người tuổi Thân vì đây là thời điểm cực kỳ may mắn với họ. Cuộc sống vợ chồng ân ái hạnh phúc, đường tiền lộc gặp nhiều may mắn, gia đình ngày càng sung túc hơn. Với những người chưa kết hôn thì chắc chắn trong năm tới sẽ gặp được ý trung nhân và cũng bắt đầu tính đến chuyện kết hôn. Còn những ai đã kết hôn rồi thì sẽ mang thai một em bé thật khỏe mạnh và thông minh. Trong năm này, người tuổi Thân cũng nên tranh thủ thực hiện những dự định trước đây của mình.

Tuổi Tỵ

Tỵ Dậu tương hợp nên những người cầm tinh con Rắn cũng sẽ hưởng nhiều may mắn trong năm nay. Công việc của họ có nhiều sự thay đổi, mới mẻ, tình duyên cũng thế. Cung hôn nhân của người tuổi Tỵ năm nay cực kỳ bền vững, người độc thân dễ dàng tìm thấy một nửa thích hợp và có khả năng sẽ làm đám cưới sớm. Trong năm Dậu sắp tới, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn. Đặc biệt nếu sinh con tuổi Dậu sẽ rất có lợi cho người tuổi Tỵ, bố mẹ sẽ may mắn và thành công hơn.

con-giap.01

Sinh con tháng nào cực tốt năm 2017?

- Tháng Giêng: Những người tuổi Dậu sinh tháng Giêng thường khỏe manh, giỏi giao tiếp, tính toán mọi việc đâu ra đấy, họ là người rất thông minh, chín chắn, tuy nhiên lại hơi thiếu quyết đoán.  Có số ít của nhưng sự nghiệp tiến tới, công việc danh giá, gia đình hòa thuận, vui vẻ. Tuy nhiên, trong đời không tránh khỏi chuyện thị phi. Cần đề phòng những sự cố bất thường có thể xảy ra.

- Tháng 3: Những người sinh ra vào tiết thanh minh rất nhạy bén, có tài ứng biến linh hoạt, họ sớm hưởng phúc dày, cuộc sống sung túc, con cháu đông vui. Có số tôn quý hơn người, đỗ đạt cao, lập được công lớn.

- Tháng Tư:  Do có tính kiêu ngạo nên không được lòng người, trong đời hay gặp nguy hiểm, hậu vận lành ít, dữ nhiều. Những bé sinh vào tháng 4/2017 là người có chí dời non lấp biển, có tài mở mang trời đất, bình định thiên hạ, đánh Đông dẹp Bắc, uy phong lẫy lừng.

- Tháng Bảy: Những bé sinh vào thời gian này nếu biết cố gắng vươn lên sẽ có thu nhập cao và trở nên giàu có. Tóm lại, nếu bạn sinh con vào tiết Lập Thu thì bé sẽ là người trí tuệ sáng suốt, kỹ nghệ tinh thông, mạnh dạn mưu trí hơn người. Số có danh lợi song toàn, tiểu nhân khó lòng mưu hại.

- Tháng Chín: Nếu biết tự vươn lên trong cuộc sống thì con đường tài danh sẽ rộng mở, cả đời được vui vẻ, hưởng phúc. Các bé sinh tháng 9 năm 2017 là người quyết đoán, sòng phẳng, chu đáo, hòa nhã. Có số mưu sự như ý, phú quý giàu sang, thuận lợi trên con đường thăng tiến.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo T.Vân (Khỏe & Đẹp)


tuổi Tỵ

tuổi Dậu

Tuổi Thân

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.