Năm Bính Thân 2016: Sinh con tháng nào tốt nhất?

Theo phong thủy, chọn đúng mùa sinh, tháng sinh sẽ giúp cuộc đời em bé sau này được hưởng giàu sang, phú quý.

Theo phong thủy, chọn đúng mùa sinh, tháng sinh sẽ giúp cuộc đời em bé sau này được hưởng giàu sang, phú quý.

Theo quan niệm từ xa xưa, khỉ vốn được xem là loài động vật nhanh nhẹn, thông minh, lanh lợi… vì vậy lẽ đương nhiên đây chính là lý do khiến nhiều ông bố, bà mẹ quyết tâm “săn” cho được một chú Khỉ con. Tuy nhiên, ngoài việc chọn tuổi, các cặp đôi cũng nên quan tâm đến việc chọn đúng mùa sinh, tháng sinh. Việc một đứa trẻ ra đời vào đúng mùa sinh của năm sẽ mang trong mình nhiều thời vận tốt. Ngược lại, những em bé trái mùa có thể sẽ gặp nhiều điều không may mắn.

Vậy nếu sinh con vào năm Bính Thân 2016, các cặp đôi nên sinh vào tháng nào để con được có vận mệnh tốt nhất?

Trẻ được sinh vào năm 2016 sẽ cầm tinh con khỉ – Bính Thân và năm 2016. Điều này cũng đồng nghĩa trẻ sẽ mang mệnh Sơn Hạ Hỏa. Như vậy, mùa sinh tốt nhất cho trẻ trong năm này là mùa Hạ (tháng 4 - 5 âm lịch) và mùa Xuân (tháng 1 - 2 âm lịch).

Theo các sách phong thủy ghi chép, người sinh năm Bính Thân sinh vào các mùa, các tháng kể trên sẽ luôn hưởng thụ một cuộc sống phú quý, sang giàu.

Ngược lại với những tháng thuận mùa sinh, người cầm tinh con khỉ - Bính Thân nếu sinh vào các tháng tứ quý gồm tháng 3, tháng 6, tháng 9, tháng 12 sẽ có vận mệnh không mấy suôn sẻ.

Năm Bính Thân 2016: Sinh con tháng nào tốt nhất? - 2

Theo phong thủy, chọn đúng mùa sinh, tháng sinh sẽ giúp cuộc đời em bé sau này được  hưởng giàu sang, phú quý. (ảnh minh họa)

Các cặp vợ chồng có thể dựa theo bảng dưới đây để biết được mùa sinh thuận và nghịch:

Năm Bính Thân 2016: Sinh con tháng nào tốt nhất? - 3

Tính cách chung của các bé sinh năm Khỉ

Bé sinh năm Khỉ thường rất thông minh, nhanh nhẹn và lém lỉnh. Nhiều khi cha mẹ sẽ thấy ngạc nhiên trước những sáng tạo và khéo léo của bé. Bé tuổi Khỉ có đặc điểm thích thể thao, năng động và lúc nào cũng muốn chạy nhảy. Bé luôn hòa đồng và tự tin với mọi môi trường, khả năng thích nghi của bé rất cao.

Cũng phải nhấn mạnh thêm rằng mặc dù mùa sinh là một yếu tố không thể thiếu trong việc suy đoán vận mệnh nhưng nó không phải là yếu tố quyết định hoàn toàn đến vận mệnh của một con người. Mặc khác, đây cũng chỉ là quan niệm mang tính chất tham khảo khi bố mẹ tò mò muốn biết về tương lai của con. Vì vậy không thể khẳng định bất cứ điều gì từ những quan niệm này.

Trên thực tế, tính cách, tương lai của con trẻ sau này phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như môi trường giáo dục trong gia đình, nhà trường, ngoài xã hội và tính cách riêng biệt của trẻ. Bố mẹ nên dành nhiều thời gian trò chuyện, quan tâm, dạy dỗ và định hướng… để con cái sau này phát triển tốt nhất.

Theo Khám Phá




Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.