Năm con Gà bạn đã hiểu hết tính cách của những người tuổi Dậu?

Gà là một biểu tượng cho sự công bằng, ngay thẳng, hào phóng và thanh lịch. Trong năm Đinh Dậu 2017 này, hãy cùng khám phá xem những người tuổi gà có gì đặc biệt.

Gà là một biểu tượng cho sự công bằng, ngay thẳng, hào phóng và thanh lịch. Trong năm Đinh Dậu 2017 này, hãy cùng khám phá xem những người tuổi gà có gì đặc biệt.

Theo Trung Quốc, mỗi năm là biểu tượng cho một trong 12 con giáp. Theo thuyết ngũ hành Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ tượng trung cho năng lượng tuần hoàn vũ trụ thì chúng cũng trùng với chu kỳ của 12 con giáp. Với năm Đinh Dậu 2017 này được xem là Hỏa Kê (Gà lửa), chỉ cần làm việc chăm chỉ và kiên nhẫn. Chắc chắn bạn sẽ đạt được kết quả như mong muốn.

Năm con Gà bạn đã hiểu hết tính cách của những người tuổi Dậu? - Ảnh 1.

Năm nay là Hỏa Kê, chỉ cần làm việc chăm chỉ chắc chắn sẽ thành công (Ảnh: Internet)

Người Trung Quốc cho rằng năm Dậu là sự kết hợp của sự thẳng thắn và công bằng, sự hoa mỹ và hiệu quả. Năm "Gà lửa" này được cho là hình mẫu của đức tính công bằng, sự kiên trì, cởi mỏ và hào phóng. Từ trước đến nay, Gà được xem như là biểu tượng của sự kiêu hãnh và thanh lịch. Hãy cùng khám phá xem những người tuổi gà có gì đặc biệt.

Dũng cảm và bướng bỉnh

Gà là động vật thức dậy sớm vào mỗi buổi sáng. Như mọi người cũng biết, gà trống hay đánh thức con người và vạn vật xung quanh bằng tiếng gáy của mình. Do vậy, những người tuổi gà cũng tiên phong, dũng cảm đứng về phía trước. Bên cạnh đó, họ cũng vô cùng lịch sự và không sợ khó khăn. Những căng thẳng hay nghịch cảnh chỉ có thể thúc đẩy họ vượt qua hơn chứ không bao giờ nản chí.

Năm con Gà bạn đã hiểu hết tính cách của những người tuổi Dậu? - Ảnh 2.

Ảnh Internet

Những bậc thầy khó tính

Những người tuổi Gà thường suy nghĩ sâu sắc. Họ luôn biết nắm bắt cơ hội, có khả năng nhận diện cơ hội từ rất xa. Người tuổi Dậu có thể là những bậc thầy khó tính, nhưng họ đều được tha thứ vì rất giỏi trong việc nắm bắt và quan sát hành vi của người khác. Sự quả quyết và thái độ của họ đã giúp cho chất lượng công việc ngày càng tốt hơn. Đa số, những "chú Gà" này là người có trách nhiệm với công việc hoặc họ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành chúng trong khả năng của mình.

Sáng tạo và nghệ thuật

Hầu hết những người tuổi Gà đều định hướng tốt về nghề nghiệp cũng như nhiệt huyết trong công việc. Bởi vì sở hữu tính cách mạnh mẽ nên đa số công việc của họ có liên quan đến thiết kế, sáng tạo nghệ thuật. Nếu làm những công việc này, họ sẽ rất thành công. Bên cạnh đó, họ cũng thích nghi và có khả năng cân bằng giữa công việc và vui chơi.

Dịu dàng và lãng mạn

Người tuổi Gà thuộc tuýp người lãng mạn, vì vậy những đối tượng tình cảm thường rất ngạc nhiên với món quà mà họ tặng. Ngoài ra, họ rất được lòng các thành viên trong gia đình và được bạn bè yêu mến. Đa số những người tuổi Gà có hôn nhân hạnh phúc và viên mãn. Số ít còn lại mặc dù hôn nhân không suôn sẻ nhưng cuộc sống tương đối mỹ mãn, khiến họ khá hài lòng. Ngoài ra, mối quan hệ của người tuổi Gà với các thành viên trong gia đình thường hòa thuận vì tính cách duyên dáng của họ.

Ăn mặc thời trang

Hầu hết những người tuổi Gà sinh ra đều là trai xinh gái đẹp. Gu thời trang của họ hoặc là rất ổn, hoặc là khiến người ngưỡng mộ vì họ có phong cách riêng. Những "chú Gà" này khá cầu toàn khi luôn muốn chăm chút cả vẻ bề ngoài lẫn hành vi của mình. Họ không thích làm theo người khác và chỉ muốn là chính mình. Nhiều người thích họ vì tính tình thẳng thắn, đầu óc nhanh nhẹn, gọn gàng.

Tự hào, mạnh mẽ và tự trọng

Đặc điểm đặc biệt của những người tuổi Gà là sự tự tin vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn nhận thức được khả năng của mình và tự hào với điều đó. Tuy nhiên, điều này đôi khi cũng gây khó chịu với người khác nếu họ cứ không ngừng khoe về thành tựu của mình. Thỉnh thoảng, những người tuổi Gà cũng khá cố chấp, họ luôn nghĩ mình đúng và muốn giảng dạy người khác. Trong một vài tình huống khác, họ sẽ trở nên quá thẳng thắn và có phần hẹp hòi.

Nóng tính

Hầu hết những người tuổi Gà đều không có nhiều kiên nhẫn và kiên trì để tập trung vào một việc gì đó. Ban đầu, họ có thể rất nhiệt tình nhưng sau đó sẽ nhanh chóng mất hứng thú. Bởi vậy họ cần tự tin vào bản thân và kiên nhẫn tập trung vào một vấn đề. Tuy nhiên, những người tuổi Gà đều rất đúng giờ khi làm việc.

Những người tuổi Gà có xu hướng làm diễn viên xuất sắc, vận động viên, nhà thiết kế thời trang, cảnh sát, nhà văn hay đại loại những việc làm liên quan đến nghệ thuật.

Một năm Đinh Dậu tuyệt vời sẽ đến với những người kiên nhẫn, có thể chịu đựng sự khởi đầu tẻ nhạt của một dự án kinh doanh. Tuy nhiên, trong những năm Dậu, họ cần phải cẩn trọng hơn đối với các khoản đầu tư mạo hiểm.

Theo Trí Thức Trẻ


tính cách

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.