Nếu ai may mắn sinh vào đúng 3 ngày hoàng kim này thì một đời chẳng lo phiền não, đàn ông thăng quan tiến chức, phụ nữ xinh đẹp hạnh phúc

Mỗi ngày đều mang một phúc khí khác nhau, tuy nhiên có một số ngày được thượng đế ấn định sự đặc biệt, nên nếu ai sinh vào ngày này thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn.

Mỗi ngày đều mang một phúc khí khác nhau, tuy nhiên có một số ngày được thượng đế ấn định sự đặc biệt, nên nếu ai sinh vào ngày này thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn.

Trước khi chúng ta mong mỏi cuộc sống của bản thân trở nên hạnh phúc thì chính bố mẹ là người luôn hy vọng con mình được thành đạt và tài giỏi nhất. Mỗi người sinh ra đều có số mệnh khác nhau, ngoài những con giáp thì ngày sinh cũng có ảnh hưởng quan trọng đối với cuộc đời từng người. Mỗi ngày đều mang một phúc khí khác nhau, tuy nhiên có một số ngày được thượng đế ấn định sự đặc biệt, nên nếu ai sinh vào ngày này thì cuộc sống sẽ gặp được nhiều may mắn. Có 3 ngày được xem là hoàng kim nhất trong tháng, nếu lỡ ai đó sinh vào đúng thời điểm này thì xác định sẽ thăng hoa, một đời không lo phiền não, đàn ông sự nghiệp thành công, phụ nữ yên bề gia thất, hạnh phúc viên mãn. Cùng xem đó là 3 ngày nào nhé!

1. Ngày 3 âm lịch

Nếu ai may mắn sinh vào đúng 3 ngày hoàng kim này thì một đời chẳng lo phiền não, đàn ông thăng quan tiến chức, phụ nữ xinh đẹp hạnh phúc - Ảnh 1.

Số 3 được xem là một trong những con số may mắn, đặc biệt là ngày 3 âm lịch. Nếu ai sinh vào ngày này thì sẽ sở hữu một cuộc sống vô cùng sinh động và đầy màu sắc. Những người này không chỉ thông minh, văn võ song toàn mà còn có mắt thẩm mỹ, sự sáng taọ và đặc biệt vô cùng cởi mở. Có thể nói, cha mẹ của họ cũng thừa hưởng được nhiều phúc đức mới có thể sinh ra vào đúng ngày này. Cuộc sống của những người sinh vào ngày 3 âm lịch sẽ ngày càng thành công và may mắn nếu như được giáo dục tốt. Sau khi trưởng thành, nếu là đàn ông thì sẽ trở thành người có ích cho xã hội, bản lĩnh và có đầu óc lãnh đạo sáng suốt. Còn nếu là phụ nữ thì cuộc đời như con đường trải đầy hoa hồng, sự nghiệp và công danh viên mãn trọn vẹn.

2. Ngày 15 âm lịch

Nếu ai may mắn sinh vào đúng 3 ngày hoàng kim này thì một đời chẳng lo phiền não, đàn ông thăng quan tiến chức, phụ nữ xinh đẹp hạnh phúc - Ảnh 2.

Ngày 15 âm lịch được xem là ngày trăng tròn và đẹp nhất trong tháng. Với những ai sinh vào đúng ngày này thì xác định gặp được nhiều may mắn và có nhiều quý nhân bên cạnh phù trợ. Những người này vốn dĩ có tính cách rộng lượng, bao dung, luôn thích giúp đỡ người khác nên luôn được bao bọc bởi tình yêu thương của mọi người xung quanh. Khi bước vào độ tuổi trung niên, họ có khả năng bước lên đỉnh cao của thành công một cách dễ dàng và suôn sẻ, có khả năng sống cuộc sống mà họ luôn mong muốn và làm được những điều phi thường. Đặc biệt, trong thế giới tình cảm, họ là người chung thuỷ và yêu sâu đậm, sống có tình có nghĩa. Có thể nói đối phương sẽ rất may mắn nếu như lấy được người sinh vào đúng ngày này vì họ hoàn toàn có khả năng đem lại hạnh phúc cho cả gia đình trong suốt cuộc đời còn lại.

3. Ngày 22 âm lịch

Nếu ai may mắn sinh vào đúng 3 ngày hoàng kim này thì một đời chẳng lo phiền não, đàn ông thăng quan tiến chức, phụ nữ xinh đẹp hạnh phúc - Ảnh 3.

Đối với những người sinh ra vào ngày 22 âm lịch thì lại sở hữu nhiều phúc đức và may mắn hơn là tài vận. Họ không chỉ là người thông minh, lanh lợi mà việc gì cũng thành thạo, tự lập tự cường, biết giúp đỡ và yêu thương người khác, thậm chí có khi quên cả thân mình. Tuy nhiên, những người này lại không quá giàu có nhưng ngược lại họ có cả một tấn tình cảm từ những người xung quanh. Ngay cả với những người qua đường chỉ cần nhìn họ một lần cũng đã có cảm tình. Đặc biệt sau 30 tuổi, nếu là đàn ông thì họ sẽ trở thành người mà mọi người vô cùng kính trọng, giỏi giang, có học thức và thành công trong mọi lĩnh vực, nếu là phụ nữ thì mạnh mẽ kiên cường, được chồng yêu thương hết mực, không những thế còn có khả năng làm giàu một cách độc lập, trở thành quý bà được vạn người mê.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo



Theo Helino

xem ngày sinh

xem năm sinh

xem tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.