Người có bàn chân nhỏ có thật sự giàu sang, phú quý như người đời vẫn bảo?

Người có đầu bàn chân hơi tròn, ngắn thường có vận mệnh rất tốt và có quý nhân phù trợ. Ngược lại bàn chân mà vẹo vọ, gầy yếu thì đây là người khổ ải, nghèo hèn.

Người đời thường nói người có bàn chân nhỏ thường sinh ra sung sướng, cuộc sống được phú quý, giàu sang. Vậy dưới lý giải của thuật xem tướng số điều đó có thật sự đúng, dưới đây là một số đặc điểm của người có bàn chân nhỏ có thể giúp bạn giải đáp cho câu hỏi trên.

>>
Lý giải nguyên nhân sâu xa vì sao tuổi Rồng luôn gặp may mắn hơn người

Những người sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn, đặc biệt là phụ nữ, thường được xem là người có bàn chân quý nhân. Cơ hội đến với bạn quả rất tuyệt vời. Nhờ thường xuyên được quý nhân phù trợ, cuộc sống của những người sở hữu đôi chân xinh xắn này sẽ rất tốt đẹp tiền tài dư dả, cơm ngon áo đẹp…

Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ nhắn nhưng đầy đặn thường được xem là người có bàn chân quý nhân.(ảnh minh họa)

Người có bàn chân này là nhỏ, thẳng, da mềm và trơn, gan bàn chân lõm rõ nét. Người có bàn chân này có tư chất thông minh, học vấn cao. Họ cũng là người trung hậu, dễ gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Người có đầu bàn chân hơi tròn, ngắn thường có vận mệnh rất tốt và có quý nhân phù trợ. Ngược lại bàn chân mà vẹo vọ, gầy yếu thì đây là người khổ ải, nghèo hèn.

Người có lòng bàn chân chân bằng, không bị lõm là những người có cuộc sống khá yên bình thuận lợi nhưng phải chú ý đến mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái.

Đàn ông chân nhỏ, dưới lòng bàn chân không có hoặc ít vân chân thường có vận mệnh không tốt vị trí cũng như danh tiếng của bạn trong xã hội dễ gặp phải thị phi, đồn thổi không tốt, bị người đời bôi xấu danh tiếng. Tất cả điều này sẽ ảnh hưởng đến việc phát triển công danh tài vận của bạn.

Đàn ông chân nhỏ, dưới lòng bàn chân không có hoặc ít vân chân thường có vận mệnh không tốt. (ảnh minh họa)

Ngược lại với những người đàn ông chân nhỏ, lòng bàn chân đầy đặn và có hoa văn  hoa văn ở đây ám chỉ vân ở lòng bàn chân thành những đường xoáy tròn hay lượn sóng) thường có đường công danh rộng mở, đễ dàng đạt danh lợi. Những người này nếu làm những công việc liên quan đến lĩnh vực truyền thông đại chúng công việc sẽ rất thuận lợi, danh lợi đều rất phát.

Đàn ông cũng như đàn bà nếu trong lòng bàn chân có nốt ruồi đen, đây là dấu hiệu tượng trưng cho sự tài lộc, phú quý. Nốt ruồi trong lòng bàn chân càng to càng bóng điều này càng chứng tỏ cho thấy khả năng tài chính của chủ nhân rất ưu việt.

Đặc biệt hơn nữa đó là nếu lòng bàn chân bị khuyết (lõm sâu) giống như chiếc thuyền úp, hay giống mặt trăng lưỡi liềm nằm giữa là người thường được hưởng cả tài lẫn phúc lớn.
 
Phụ nữ có bàn chân nhỏ nhắn, da mịn màng gót chân tròn đầy là tướng của người phú quý. Người nào mà có gót chân hồng thì là người hồng phúc đầy nhà, cả con cháu cũng được nhờ. Người mà có gót chân nổi rõ thường có tài vận cực vượng, trong công việc luôn hoàn thành, buôn bán kinh doanh thì luôn thuận lợi. Ngược lại theo xem tướng bàn chân nếu dưới gót chân mà có lằn thớ thì đây là tướng người hèn hạ. Dưới gót chân mà có lằn xoáy là người có tham vọng lớn.

Đàn ông có bàn chân nhỏ, mỏng manh thường sống không thọ, cuộc sống bần hàn khôn may mắn. Nhưng với những người đàn ông chân nhỏ, mỏng dưới gót chân thành mắt lại là tướng người mang tới nhiều phú quý, hạnh phúc tới con cháu. Gót chân mà nứt nẻ là người rất hà tiện. Gót chân mà bằng phẳng thì trí lực kém, cuộc sống chịu cảnh nghèo khổ.

Với nhưng người chân nhỏ nếu cộng thêm ngón chân ngay ngắn và bằng là người trung nghĩa, thuần hậu. Nếu ngón chân mà vẹo vọ, theo xem tướng bàn chân thấy rằng đây là những người luôn bận tâm, chịu khó làm lụng, thế nhưng tính khí lại rất nóng nảy, hấp tấp. Nếu các ngón chân mà xòe tõe ra, thường là những người vất vả, lao tâm và số nghèo khổ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

>> Đặc điểm của những người đi tới đâu là may mắn tới đó
>> Những con giáp đề phòng tiền mất, tật mang trong 2 tháng cuối năm
Theo Mai Ngọc
Tintuconline


tướng số

bàn chân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.