Nhận diện những cô nàng mà đàn ông chung thủy nên tránh

Đàn ông thích sự chung thủy, muốn chung sống lâu dài nên tránh xa những phụ nữ với các đặc điểm sau đây.

Tình yêu trai gái vô cùng phong phú, có người yêu chỉ để yêu thỏa mãn những đam mê nhất thời, có người thận trọng xác định yêu là cưới và muốn chung sống cả đời bên nhau... Để chọn được và kết hôn với một người ưng ý không hề dễ dàng mà cần cả một quá trình tìm hiểu về con người và gia thế “đối tác”.

tuong-lang-lo

Tuy nhiên, cũng có những đặc điểm dễ thấy ngay trên khuôn mặt nếu tinh ý và có chút hiểu biết về nhân tướng học, bạn sẽ hiểu được phần nào đối tượng mình đang theo đuổi. Cụ thể, người đàn ông thích sự chung thủy, muốn chung sống lâu dài nên tránh xa những phụ nữ với các đặc điểm sau đây:

Nốt ruồi trên khuôn mặt mách phụ nữ lận đận chuyện tình duyên

Những nốt ruồi trên gương mặt người phụ nữ tùy vào vị trí xuất hiện sẽ là điềm báo chuyện tình duyên không được như ý.

Nốt ruồi giữa mày và mắt biểu thị cho sự ngăn trở, không suôn sẻ trong chuyện tình cảm.

Nốt ruồi trong lòng trắng mắt: chuyện tình yêu của bạn sẽ rất trắc trở, dễ có người thứ ba xen giữa, chuyện tình yêu và hôn nhân đều không thuận lợi như ý.

Giải mã bí ẩn nốt ruồi cho biết chuyện tình duyên

Người có nốt ruồi ở vành tai là người khá lăng nhăng, dễ thay đổi, thay người yêu như thay áo.

Nốt ruồi ở nhân trung: là người khá đa tình và hay đòi hỏi. Nếu đối phương không đáp ứng được yêu cầu của họ thì dễ dẫn đến chia tay.

Mắt lá khoai, da mặt trắng hơi pha màu hồng

Dân gian vẫn có câu “Những người con mắt lá khoai; liếc chồng, chồng chết, liếc trai, trai mù” - Người phụ nữ có đặc điểm này thường không đoan chính, là loại “đa dâm”, chắc chắn sau này sẽ ngoại tình. Bởi theo nhân tướng học, người sở hữu con mắt ấy là người có sức mạnh phi thường, dễ dàng khiến những gã si tình (ngoài chồng) “không chết cũng bị thương”.

Bên cạnh đó, người đàn bà  trời phú cho sắc da mặt trắng hơi pha màu hồng nhạt gọi là đào hoa sắc, hoặc mặt trắng mà có nhiều tàn nhang thường rất háo dâm, hâm mê nhục dục. Điều đó thể hiện đây là người phụ nữ đa “phu”.

Những tướng mặt của đàn bà có xu hướng... ngoại tình

Lông mày hình chữ “bát-

Những người phụ nữ có lông mày kiểu này này thường bi quan, nhìn cuộc sống bằng con mắt tiêu cực, lúc nào cũng ủ rũ, hiếm khi nở nụ cười, tạo cho người khác cảm giác khó gần, chuyện tình cảm tất nhiên cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Ngoài ra, lông mày rậm còn là những người lụy tình, dễ bị cảm xúc chi phối, yếu đuối, những người này chuyện tình cảm cũng khá thăng trầm.

Người phụ nữ có vành tai lật ngược

Tuýp phụ nữ này rất thích vận động, thể hiện bản thân, nhưng cũng rất khác người, thích biện luận và hiếu thắng.

Hơn nữa, họ quá cá tính, bản lĩnh và bảo thủ nên khiến cho chuyện tình cảm long đong lận đận. Nam giới cũng không thích hẹn hò với những người phụ nữ này vì họ quá lắm điều.

Yên nhân trung có nếp nhăn nằm ngang

Nếu nhân trung nếp nhăn nằm ngang là số mệnh người phụ nữ đó không tốt hoặc nếu đường nhân trung mờ nhạt thì người này dễ mắc bệnh về phụ khoa, đẻ khó. Những người có nhân trung như trên tính tình thường nóng nảy, không quyết đoán, nói chuyện nửa vời nên chuyện tình cảm không được thuận lợi.

Bestie-tuong-phu-nu-doc-than

Họ không có duyên phận với đàn ông nên trong tương lai, hôn nhân không được hạnh phúc, người chồng vô trách nhiệm. Sau một lần hôn nhân đổ vỡ thì sẽ không còn lòng tin với đàn ông, tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Hai môi đều mỏng

Nữ giới môi mỏng không những thích nói chuyện thị phi mà còn thiếu thủy chung và chân thành. Chưa nói mà môi đã vọng động là tướng tà dâm.

Người có đặc điểm này thường thiếu điềm tĩnh, phản ứng nhanh nhạy với ngoại cảnh nhưng thường theo xu hướng nói xấu người khác, nên không được yêu mến.

Người có nhân trung tía đỏ

Phía trên nhân trung là mũi, phía dưới là miệng, mũi và miệng có hình dạng tương tự như bộ phận sinh dục của nam và nữ giới. Tướng học căn cứ vào đó để phát hiện ra rằng phần lớn phụ nữ chìm đắm trong hoan lạc nhục dục đều có một đường vạch ngang màu đỏ hoặc hồng (tuỳ theo truy hoan nhiều hay ít), nhỏ như sợi tơ nhện, phải tinh mắt lắm mới thấy. Nếu như ta thấy dấu hiệu đó xuất hiện thì có thể biết là người phụ nữ đó quả là đã có gì rồi.

Người có nhân trung gẫy khúc, quanh mép miệng sắc da xanh xám một cách tự nhiên không vì bệnh tật cũng là dấu hiệu của người háo dâm.

Bên cạnh đó, người phụ nữ có nhân trung khá mờ hoặc bị vạch ngang là dấu hiệu khá chắc chắn về người có khả năng sinh dục không đáng kể. Quá mờ lại có vạch ngang rõ rệt là tướng không con vì lý do thiên nhiên bất túc, vì thế vợ chồng cũng khó được lâu bền.

Khu vực lệ đường (phía dưới mắt)

Bình thường không có màu sắc xanh đen, nhưng nếu giao hoan đầy lạc thú, tinh dịch tiết ra quá nhiều thì thường biến sang màu xanh đen, có lằn xếp hay gân màu xanh xám hoặc hồng chạy về phía đuôi mắt (Ngư vĩ), là tướng đàn bà thường có khuynh hướng ân ái vụng trộm.

Mắt đào hoa thì khi thấy người đàn ông xa lạ, ưa nhìn, thường hay cười tình liếc xéo.

* Thông tin mang tính chất tham khảo.

V.K (tổng hợp)/VietNamNet


nhân tướng học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.