Nhân sinh có lúc chìm nổi, 4 con giáp này nghèo đủ rồi nên từ tháng 9 trở đi sẽ đổi đời ngoạn mục

Sách tử vi chỉ rõ, đây là 4 con giáp do được cát tinh soi chiếu nên có cơ hội đổi đời trong tháng 9/2018.

Sách tử vi chỉ rõ, đây là 4 con giáp do được cát tinh soi chiếu nên có cơ hội đổi đời trong tháng 9/2018. 

Tuổi Thân

Thời gian trước đây, vận thế của người tuổi Thân không tốt, việc kiếm tiền cũng gặp nhiều khó khăn nên con giáp này gặp không ít áp lực trong cuộc sống. Bước vào vào tháng 9/2018, do được cát tinh soi chiếu nên con giáp này gặp nhiều may mắn. Các cơ hội phát tài liên tiếp đến với con giáp này.

Nhân sinh có lúc chìm nổi, 4 con giáp này nghèo đủ rồi nên từ tháng 9 trở đi sẽ đổi đời ngoạn mục-1

 

Người tuổi Thân không chỉ kiếm được tiền mà còn kiếm được rất nhiều tiền. Lời khuyên cho con giáp này là nên tận dụng mọi cơ hội trong tháng 9 để làm dày thêm các khoản tích lũy trong tương lai của bản thân.

Tuổi Thìn

Thời gian đầu năm 2018, vận thế của người tuổi Thìn rất kém do chịu ảnh hưởng của Thái Tuế nên cuộc sống có nhiều khó khăn và gặp nhiều phiền phức. 

Bước vào tháng 9/2018, cung mệnh của người tuổi Thìn xuất hiện cát tinh “Bát Tọa”, nên tài vận tiến triển vô cùng khả quan.

Người tuổi Thìn không chỉ được tăng lương, tăng thưởng mà còn có cơ hội trúng số độc đắc do đó con giáp này không còn phải lo thiếu tiền.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi bẩm sinh đã có Tài vận và Phúc vận vô cùng tốt đẹp nhưng thời gian trước đây, do bị hung tinh khắc chế nên vận thế của con giáp này vô cùng lận đận. Dù bỏ ra nhiều công sức nhưng lại không đạt được thành công.

Bước vào tháng 9/2018, do có “Cát Tinh nhập mệnh” nên người tuổi Hợi có cơ hội đổi đời, phát tài. Con giáp này làm đâu thắng đó nên tiền bạc thi nhau chảy đầy túi. Người tuổi Hợi không còn phải đau đầu vì tiền nữa.

Tuổi Dần

Dù bẩm sinh đã mang phúc tướng "Chiêu Tài Nạp Phúc" nhưng thời gian trước đây người tuổi Dần lại không gặp may mắn trong cuộc sống.

Nhân sinh có lúc chìm nổi, 4 con giáp này nghèo đủ rồi nên từ tháng 9 trở đi sẽ đổi đời ngoạn mục-2

 

Nhưng bước vào tháng 9, do được cát tinh soi chiếu nên tài vận của con giáp này vô cùng hồng phát. Người tuổi Dần sẽ có được những cơ hội kiếm tiền, tăng thêm thu nhập từ đó làm dầy thêm các khoản tích lũy. 

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.


Theo Khoẻ và đẹp 


tuổi Hợi

Tuổi Thìn

Tuổi Thân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.