Nhìn dáng cằm để biết khi nào tình duyên đến

Trong nhân tướng học, cằm là một bộ phận quan trọng. Từ hình dạng của chiếc cằm, bạn có thể phỏng đoán khi nào nhân duyên...

Trong nhân tướng học, cằm là một bộ phận quan trọng. Từ hình dạng của chiếc cằm, bạn có thể phỏng đoán khi nào nhân duyên đến với mình. Cùng xem thử nào!

Phụ nữ cằm rộng

4

Một chiếc cằm rộng cho thấy bạn là kiểu người cố chấp và khá độc tài, thường đa nghi và thích kiểm soát, áp chế người khác. Tuy vậy, bạn thường là người chủ động trong tình cảm, sẵn sàng cho đi đối với người mình yêu. Trong gia đình, bạn biết lo toan cho cuộc sống chung. Có thể nói, cá tính mạnh mẽ và giỏi giang luôn thu hút người khác phái chú ý và theo đuổi bạn.

Phụ nữ cằm có nốt ruồi

2

Trong cuộc sống gia đình, không ít thì nhiều, bạn cũng sẽ có vài chuyện không vui. Trong nhân tướng học, bất luận nốt ruồi ở vị trí nào của cằm, đây đều là nốt ruồi của ăn uống và tuổi thọ, nghĩa là cả đời không cần lo cơm áo gạo tiền. Tuy nhiên đường tình duyên của bạn lại khá gian nan, tình cảm lẫn hôn nhân có nhiều biến động.

Phụ nữ cằm lồi và cong

3

Kiểu cằm này cho thấy bạn là người hay tâm trạng, kiên trì với quan điểm của mình và thiếu lòng tin vào người khác. Bạn dễ bị dao động và thay đổi nên nhìn chung nhân duyên với người khác phái chỉ ở mức bình thường, nếu tìm thấy đối tượng thích hợp thì phải khá vất vả và cần kiên nhẫn để có được tình yêu như mong đợi.

Phụ nữ cằm nhỏ và nhọn

1

Bạn là người có tâm tư tinh tế nhưng luôn thiếu thái độ tin cậy trong mọi chuyện. Thực tế, người ấy có thể “có phúc cùng hưởng” với bạn nhưng lại không thể “có nạn cùng chia”. Bạn có sức hấp dẫn mạnh mẽ, xử sự linh hoạt nhưng lại đa nghi và dễ dao động, dễ gặp những tổn thương trong tình cảm.

Phụ nữ cằm góc cạnh

5

Bạn có nhân duyên với người khác phái cực tốt, xung quanh bạn cũng không thiếu người theo đuổi. Bạn là người xử sự quyết đoán, tính tình rộng rãi nhưng khuyết điểm là dễ mất tinh thần khi gặp trở ngại, khó khăn.

Phụ nữ cằm tròn trịa

6

Bạn có ít những đặc điểm nổi trội trong tính cách nhưng lại rất giàu tình cảm. Chiếc cằm tròn trịa được xem là “phúc tướng”, là người rất cởi mở, rộng lượng nhưng thường thiếu linh hoạt. Bạn dễ gây được thiện cảm và được người khác phái yêu mến nhưng do không khéo cư xử nên thường chịu thiệt thòi, đồng thời làm đối phương mau chán.

Theo Tiếp Thị Gia Đình


tướng số

tình duyên

dáng cằm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.