Nhìn tư thế ngủ biết ngay vợ chồng hạnh phúc hay sắp chia lìa

Tư thế ngủ của các cặp vợ chồng có thể tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ của cả hai người. Có một chút khó tin nhưng việc này có thể xảy ra.

Tư thế ngủ của các cặp vợ chồng có thể tiết lộ nhiều điều về mối quan hệ của cả hai người. Có một chút khó tin nhưng việc này có thể xảy ra.

Vì trong khi ngủ, bạn không thể kiểm soát được cơ thể của mình. Vì vậy, ngôn ngữ cơ thể vô tình nói lên độ thân mật của hai vợ chồng

1. Tư thế úp thìa:

Tư thế này nói lên môt điều rằng: người đàn ông giữ vai trò như lá chắn an toàn đối với người phụ nữ của mình . Người phụ nữ lại là người mong manh và hay đòi hỏi sự quan tâm.

Tư thế này thường xuất hiện ở các cặp vợ chồng trẻ, cả hai người điều đầy nhiệt huyết, nhiều hy vọng về cuộc sống hôn nhân.

Nhận xét: tư thế ngủ này mang lại cảm giác an toàn, thoải mái và thể hiện sự gắn bó, thân mật.

Ảnh minh họa

2. Tư thế gác chân/tay hoặc chạm nhẹ vào nhau

Đây là tư thế ngủ phổ biến nhất ở các cặp đôi sau khoảng 4 năm chung sống với nhau.

Tư thế này nói lẹn một điều cả 2 người phụ nữ và người đàn ông muốn tự chủ hơn trong cuộc sống của mình nhưng vẫn giữ mối quan hệ vợ chồng tốt. Việc gác chân lên nhau cho thấy dấu hiệu của sự đồng cảm và thấu hiểu nhau về tinh thần. Còn khoảng cách phía trên minh họa cho việc cả 2 muốn có không gian riêng của từng cá nhân.

Nhận xét: điều này thể hiện sự cân bằng, ổn định giữa hai bạn.

Ảnh minh họa

3. Ôm nhau, quay mặt vào nhau

Đây là tư thế phổ biến nhất ở những cặp mới cưới hay mới yêu.

Tư thế này dù không thoải mái, nhưng lại là dấu hiệu của mối quan hệ hết sức thân mật và vô cùng lãng mạn. Nó nói lên việc 1 cặp đôi luôn muốn ở bên cạnh nhau trong bất kỳ mọi hoàn cảnh nào. Cần nhau và không thể tách rời.

Nhận xét: Hai bạn vẫn đang trong giai đoạn thiết lập mối dây ràng buộc với người kia và đang cố gần gũi hết mức có thể.

Ảnh minh họa

4. Ôm nhau xong rồi tách nhau ra

Tư thế này phổ biến ở những cặp đôi ít xảy ra tranh cãi, hiểu nhau và đã có tình cảm lâu dài.

Đây là tư thế nằm phức tạp nhất. 2 người nằm đối mặt nhau trong khi chân và tay thì quấn lấy nhau trong khoảng 10 phút trước khi họ tách nhau ra. Đây là một trong những dấu hiệu về sự bền chặt của tình yêu.

Nhận xét: Đây làsự thỏa hiệp giữa thân mật và riêng tư. Không nhất thiết phải quấn quýt lấy nhau nhưng tình cảm giữa họ vẫn nồng nàn.

Ảnh minh họa

5. Tư thế đuổi bắt

Tư thế này phổ biến ở những cặp đôi đang gặp khó khăn trong đời sống hằng ngày

Tư thế một người đang cố gắng ôm lấy người còn lại trong khi người đó lại chẳng mải may để ý gì đến bạn. Tư thế này tiết lộ người bạn đời của bạn đang gặp khó khăn trong công việc hay áp lực về cuộc sống nhưng lại giấu bạn và muốn giải quyết vấn đề một mình. Người này là người có tính cách trầm lặng và muốn được giải quyết mọi việc trong âm thầm

Nhận xét: không cần phải hoảng hốt vì người bạn đời không có ý định rời bỏ bạn chỉ là anh ấy là người rất chú trọng đến thế giới riêng của mình .

Ảnh minh họa

6. Xoay lưng lại với nhau

Tư thế này phổ biến ở những cặp đã cưới nhau lâu năm.

Tư thế này không hoàn toàn là những biểu hiện mâu thuẫn. Mặc khác đây điều này nói lên tính cách riêng của mỗi người. Dù đã yêu nhau một thời gian dài họ cũng cần đến cho mình một khoảng trời riêng và cả hai người điều là những người có cá tính mạnh mẽ, thích tự quyết định và sống độc lập.

Ảnh minh họa

Nhận xét: Đây không phải là dấu hiệu của sự rắc rối. Nó đơn giản chỉ nói lên rằng đây là một cặp mà người này không phải lúc nào cũng có nhu cầu phụ thuộc vào người kia.

Theo Sucsong.tv


tư thế ngủ

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.