Nhìn vòng ba đoán ra vận mệnh của nàng

Ngoài vòng 1 nở nang, vòng 2 'con kiến' thì 'quả mông' tròn đầy cũng là bộ phận ở phái đẹp hút mắt đàn ông nhất. Không chỉ vậy vòng 3 còn tiết lộ nhiều điều hay về vận mệnh của các nàng.

Ngoài vòng 1 nở nang, vòng 2 'con kiến' thì 'quả mông' tròn đầy cũng là bộ phận ở phái đẹp hút mắt đàn ông nhất. Không chỉ vậy vòng 3 còn tiết lộ nhiều điều hay về vận mệnh của các nàng. Cùng tìm hiểu nhé!

>>6 kiểu bàn tay không bao giờ thiếu tiền, chỉ sợ ngồi đếm tiền mỏi tay thôi

1. Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào

Phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén. Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.

2. Vòng ba lớn, thấp, dáng hơi xệ

Phụ nữ có đôi mông hơi lớn thì tính tình độ lượng và hào phóng. Cuộc sống của người này khá suôn sẻ, đủ đầy về vật chất, không cần quá lo lắng chuyện tiền bạc. Trong chuyện tình cảm, người này giỏi chịu đựng, đã yêu là yêu hết mình và có thể chấp nhận hi sinh vì người mình yêu. Tuy nhiên, cũng vì tính cách này mà họ có thể bị đối phương lừa gạt và phải chịu nhiều đau khổ.

3. Vòng ba tròn, đầy đặn, dáng quả táo

Những quý cô có cặp mông tròn, đầy đặn thường là người khéo léo trong ứng xử, có khả năng kiếm tiền tốt nhưng không giỏi trong việc kiểm soát chi tiêu. Đường sự nghiệp của những người này cũng khá suôn sẻ, thường gặp được người giúp đỡ lúc khó khăn hoạn nạn. Họ thuộc tuýp người gợi cảm, thông minh, có lý có tình, suy nghĩ thấu đáo sáng suốt. Chính vì những ưu điểm trên mà những người này thường có đường tình duyên khá thuận lợi, có thể giúp chồng gây dựng sự nghiệp, quán xuyến việc gia đình.

4. Vòng ba lép, dáng hình tam giác

Người phụ nữ có vòng ba lép, dáng hơi chảy có bề ngoài hòa nhã, bên trong ý chí mạnh mẽ, kiên quyết. Họ cũng giỏi giao tiếp, biết kiểm soát bản thân và ứng xử khéo léo với mọi người. Trong chuyện tình cảm, họ suy nghĩ khá thoáng, không băn khoăn quá nhiều khi kết thúc một mối tình.

5. Vòng ba phẳng, bẹt

Phụ nữ có vòng ba phẳng, bẹt thì tính khí thất thường, hay ghen thái quá, tính tự vệ cảnh giác cao. Họ là những người có đường tình ái phong phú, dễ thăng hoa, táo bạo trong đời sống yêu đương, đòi hỏi cao và thẳng thắn trong chuyện 'chăn gối'.

Theo Thế giới trẻ

vòng 3

vòng ba

xem tướng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.