Những con giáp gặp hạn thái tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi

Dưới đây là danh sách nhưng con giáp phạm Thái Tuế theo tử vi năm 2018. Mời các bạn cùng tham khảo và cập nhật vận trình của mình tại đây.

Dưới đây là danh sách nhưng con giáp phạm Thái Tuế theo tử vi năm 2018. Mời các bạn cùng tham khảo và cập nhật vận trình của mình tại đây.

Trong năm Mậu Tuất 2018, có 4 con giáp không may phạm Thái Tuế, đó là tuổi Tuất, tuổi Thìn, tuổi Sửu, tuổi Mùi. Người tuổi Tuất trong năm bản mệnh trực Thái Tuế, người tuổi Thìn xung Thái Tuế, người tuổi Sửu hình Thái Tuế, còn người tuổi Mùi phá Thái Tuế.

1.Tuổi Tuất

Những người tuổi Tuất năm nay là năm bản mệnh của bạn thuộc trực Thái Tuế cho nên chuyện sự nghiệp lẫn tình duyên dễ gặp biến cố. Vận trình của người tuổi Tuất năm Nhâm Tuất có nhiều ưu phiền và ẩn chứa những hiểm họa. Nhiều khả năng sẽ phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía trong cả các quan hệ công việc và gia định. Đồng thời ngũ hành cũng ảnh hưởng không ít tới bản mệnh của bạn.

Những con giáp gặp hạn thái tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi-1

Sự nghiệp có nhiều trăn trở và trở ngại, kém may mắn trong các kế hoạch lớn và dường như khó khăn trong việc tìm kiếm một nguồn hỗ trợ. Về cơ bản bạn phải dựa vào sức mình là chính. Đồng thời, quan hệ hợp tác làm ăn dễ gặp người không trung thực, đố kỵ. Đồng thời đường tài lộc mặc dù vẫn có được những nguồn thu nhưng để đạt được nó khá vất vả để tranh đấu. Cho nên tử vi 2018 của bạn luôn cầm phải đề phòng và không mấy niềm vui.

Vận tình duyên cũng dễ gặp người cạy khóe và ganh tị nên đôi lúc nếu bản thân không kiên định thì nhiều khả năng đôi ngã chia ly hoặc dễ xảy ra các xung đột trong cuộc sống. Người trong nhà dễ xích mích nhưng lại có vận đào hoa quá lớn nên những ai đã có đường đi lối về cũng nên cố gắng giữ mình thì hơn.

2. Tuổi Sửu

Với những người tuổi Sửu tử vi 2018 của bạn nhận định bạn có được Cát tinh Thái Dương độ mệnh nhưng cũng có hung tinh Thiên Sát theo sát. Cho nên khi phạm phải Thái Tuế thì dễ gặp họa tiểu nhân và phá gia, tán sản.

Những con giáp gặp hạn thái tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi-2

Dường như con đường tài lộc của tuổi Sửu có nhiều thách thức và ít các cơ hội tới. Cho nên dường như nếu tuổi Sửu thiếu đi sự chủ động thì khó có tìm ra được hướng đi tốt, cải thiện vận tài lộc cho bạn. Thêm vào đó có họa tiểu nhân rình rập nên bất cứ khi nào bạn lơ đễnh cũng có kẻ chen chân vào công việc, phá họa những thành quả của bạn đấy.

Về tiền bạc, dường như không có nguồn lộc nào gọi là dồi dào và đôi lúc lại gặp phải họa tán sản. Cho nên tử vi 2018 nhận định bạn đừng nên đặt kỳ vọng quá nhiều và chuyện làm giàu. Ngoài ra, cũng cần đề phòng hiểm họa về sức khỏe bởi bạn có thể gặp các vấn đề về tiêu hóa bất thường nên nghỉ ngơi và nên thận trọng trong vận trình năm mới của mình.

3. Tuổi Thìn

Trong năm mới, người tuổi Thìn có cát tinh: Bát Bạch, Nguyệt Không nhưng cũng có hung tinh: Đại Hao, Tang Môn, Tuế Phá. Thêm vào đó do phạm phải cục diện xung Thái Tuế nên chuyện xấu dễ kéo đến, bản mệnh dễ lâm nguy.

Những con giáp gặp hạn thái tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi-3

Sự nghiệp dễ gặp điều bất ổn, trực trặc và dễ có biến động so với vị trí hiện tại. Mặc dù vận trình tài lộc vận khá ổn nhưng lại rất cần đề phòng họa tiểu nhân, đường tài vận bất ổn, tiền bạc dễ đến lại đi.

Đồng thời, trong quan hệ tình cảm có thể bạn dễ gặp phải những cú sốc bất ngờ và nếu thiếu bình tính, kìm chế có thể dễ đi đến sự đổ vỡ. Những người độc thân lại có thái độ lạnh lùng kéo dài nên khó mà có thể cải thiện vận trình của mình. May mắn hơn các con giáp phạm Thái Tuế là bạn có cát tinh Bát Bạch bay vào chính cung nên mọi chuyện có nguy nan cũng dễ hóa giải. Có điều bản thân mệnh chủ cần phải nố lực và chắc chắn là đề phòng hết sức.

4. Tuổi Mùi

Những con giáp gặp hạn thái tuế, cả năm 2018 cẩn trọng họa thị phi-4

Những người tuổi Mùi theo tử vi năm 2018 thì bạn phải phải Thái Tuế nên cuộc sống có khá nhiều điều không thể hài lòng. Tài chính của người tuổi Mùi không được thuận lợi và cộng thêm đường sự nghiệp có một năm mấy hài lòng. Mặc dù bạn vẫn có được quý nhân tương trợ nhưng vẫn không tốt hơn nhiều lắm.

Quan hệ ngoại giao dễ gặp họa thị phi và người thiếu thiện tâm tiếp cận gây hại. Mối quan hệ tình cảm thất thường khi cực vui, lúc lại lao vực thẳm. May mắn nhờ có cát tinh Thiên Ất tương trợ nên cũng giúp gánh đỡ phần nào điềm không lành.

Tài lộc kém thịnh và dễ gặp tranh chấp, hao tài, tốn của. Đường tình duyên không được thuận lợi, dễ gặp khó khăn và có người xen ngang hoặc gặp trở ngại từ phía gia đình. Đôi khi áp lực tứ bề, bản thân cặp đôi chưa tìm được tiếng nói chung, vì những chuyện nhỏ nhặt trong cuộc sống mà nảy sinh tranh cãi, bất hòa.

Trên đây là điểm danh những con giáp phạm Thái Tuế theo tử vi năm 2018. Những ai có tên trong danh sách này nên chuẩn bị tốt nhất để bản thân có một vận trình năm mới tốt đẹp , tránh xa vận xui rủi nhé.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm





Theo Ngoisao


Tuổi Tý

Tuổi Tuất

12 con giáp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.