Những con giáp tránh thị phi, bị tiểu nhân hãm hại trong nửa cuối tháng 6 dương

Còn nửa tháng nữa là kết thúc tháng 6 nhưng không phải vì thế mà bạn ung dung tự tại đâu nhé...

Còn nửa tháng nữa là kết thúc tháng 6 nhưng không phải vì thế mà bạn ung dung tự tại đâu nhé, sẽ có những thị phi đến với những con giáp này và bạn phải hết sức cẩn trọng đó.

TUỔI TÝ

Tuổi Tý là người bản lĩnh, vui vẻ và làm việc hết mình, không bao giờ đùn đẩy. Vì vậy mà bạn luôn được cấp trên trọng dụng và cũng chính vì điều này mà bạn bị nhiều người ghen ghét, đố kị. Nếu không cố gắng thay đổi thái độ của mình thì đừng hỏi vì sao có nhiều kẻ thù hơn là bạn nhé tuổi Tý, nhất là ở môi trường công sở.

Tháng 6 này dù không phải là tháng quá xui xẻo với bạn nhưng họa thị phi lại là điều khó tránh. Một vài kẻ tiểu nhân hãm hại bạn, đơm đặt điều mà bạn không làm để khiến bạn mất điểm trong cấp trên. Cơ hội thăng tiến của bạn có thể sẽ bị vài người làm ảnh hưởng đó.

TUỔI MÃO

Tháng 6 là một tháng không mấy may mắn đối với người tuổi Mão đặc biệt là nửa cuối tháng. Tính tình tự cao tự đại của bạn khiến người khác khó chịu. Nhiều người cho rằng bạn đang quá tự đề cao bản thân mình trong khi bạn nhận được quá nhiều lợi nhuận từ công việc chính và cả công việc làm thêm. Hãy tránh xa những kẻ tiểu nhân luôn miệng nói lời hay ý đẹp với bạn nhưng trong lòng có suy nghĩ khác với lời nói.

Đừng cho ai vay tiền vào tháng này vì có thể người đó sẽ không trả lại bạn đâu. Hãy cứ là một tuổi Mão tự tin, mạnh mẽ, dám làm dám chịu chứ đừng quá phô trương nhé.

TUỔI DẦN

Tuổi Dần là người thẳng thắn, dám nói dám làm, tự lập thế nên trong cuộc sống bạn cũng luôn bị người khác đố kị, ghen ghét. Bạn tốt cũng nhiều nhưng kẻ xấu vây quanh bạn cũng không ít. Đừng để bản thân mình bị kẻ khác lợi dụng cũng đừng để họ bắt thóp được tính nóng nảy của mình nhé.

Trong công việc tuổi Dần khá thành công nhưng người làm kinh doanh trong nửa cuối tháng 6 này phải cẩn thận hết sức vì có thể sẽ bị hao hụt tiền bạc khi quá tiền người.

TUỔI HỢI

Bản tính vô tư, dễ chịu và ôn hòa của người tuổi Hợi là thế mạnh nhưng đôi khi lại là điểm yếu khiến người khác lợi dụng đó. Có nhiều người thấy bạn dễ mà nói xấu bạn, đặt điều với bạn rồi lại tỏ ra ngọt nhạt để lấy lòng. Cần phải cẩn thận với những người đồng nghiệp xung quanh luôn hỏi vay tiền và nhờ vả nhé.

Trong cách chọn đối tác làm ăn bạn cũng phải cố gắng cân nhắc chứ đừng vì dễ dãi, cả tin mà lại trao nhầm lòng tin cho ai đó thì đến lúc thiệt hại cũng không gánh chịu được đâu.

 



Theo VietNamNet

 


tuổi Dần

Tuổi Tý

Tuổi Mão


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.