Những vị trí nốt ruồi báo hiệu đường tình duyên lận đận ở phái nữ

Người có nốt ruồi ở khóe mắt mang vận đào hoa, ngoại hình ưa nhìn nên rất thu hút bạn khác phái.

Người có nốt ruồi ở khóe mắt mang vận đào hoa, ngoại hình ưa nhìn nên rất thu hút bạn khác phái.

Nốt ruồi ở khóe mắt 

Những vị trí nốt ruồi báo hiệu đường tình duyên lận đận ở phái nữ-1

Người có nốt ruồi ở khóe mắt mang vận đào hoa, ngoại hình ưa nhìn nên rất thu hút bạn khác phái. Tuy nhiên đôi khi bị gặp vận đào hoa xấu, nhiều người muốn tán tỉnh chỉ nhằm mục đích lợi dụng. Vậy nên phụ nữ sở hữu nôt ruồi này nên cẩn thận trong tình cảm.

Cũng bởi vì được nhiều người theo đuổi, nên sau khi kết hôn, bản thân vẫn quen lối sống cũ, thích được người khác giới chú ý, khiến hôn nhân không thể ổn định, thậm chí rất dễ dẫn đến ly hôn. Bên cạnh đó, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này rất khắc chồng.

Nốt ruồi ở huyệt Thái Dương

Những vị trí nốt ruồi báo hiệu đường tình duyên lận đận ở phái nữ-2

Phụ nữ có nốt ruồi này là người tài hoa kiệt xuất, rất quyến rũ, có sức hút với những người khác giới, nhưng họ lại có phần vô tâm, không suy nghĩ kỹ hay cân nhắc trong chuyện tình cảm nên khó đạt được sự tin tưởng tuyệt đối từ bạn đời. Chỉ có những người chồng thực sự yêu thương họ say đắm mới nhẫn nhịn và chịu được tính cách của họ. Và để tìm được người bạn đời tuyệt vời như thế, phụ nữ sở hữu nốt ruồi này cũng phải mất nhiều thời gian và trải qua nhiều mối tình.

Nốt ruồi ở má 

Những vị trí nốt ruồi báo hiệu đường tình duyên lận đận ở phái nữ-3

Má là một phần trên khuôn mặt biểu thị vận thế tình cảm của nữ giới. Sách cổ có câu “nữ nhân tai bộ phàm hồng, tất định đào hoa” (nữ giới má hồng nhất định đào hoa). Tuy nhiên má có nốt ruồi lại báo hiệu đường tình duyên hay hôn nhân không được bền vững, dễ gặp trắc trở.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Theo VietNamNet


tướng phụ nữ

tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.