Nốt ruồi “Lệ Đường” ở phụ nữ, may mắn hay đau khổ một đời?

Đâu là dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn đúng người phụ nữ đem lại may mắn cho thành công của mình?

Đâu là dấu hiệu cho thấy bạn đã chọn đúng người phụ nữ đem lại may mắn cho thành công của mình?

Đứng từ góc độ mệnh lý học thì vị trí, màu sắc, kích cỡ của nốt ruồi đều có liên quan mật thiết đến vận may của con người. Chuyên gia nghiên cứu về tướng mạo cho biết, khi con người gặp phải những vấn đề trong cuộc sống, những phản ứng về tâm sinh lý đều sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến tình trạng sức khỏe, đồng thời hình dạng nốt ruồi cũng sẽ thay đổi.

Nốt ruồi ngoài vị trí còn có màu sắc, kích thước, nhưng vào giai đoạn nhân sinh khác nhau, các đặc điểm trên của nốt ruồi và vị trí của nó cũng khác nhau, những khác biệt tinh tế càng thể hiện vận mệnh khác nhau, do đó trước khi quyết định tẩy nốt ruồi, bạn nên hiểu rõ về ý nghĩa của chúng, mới có thể đón cát tránh hung, mang lại vận khí cho chính mình.

Lệ Đường là vùng ngay dưới mắt, hay còn gọi là bọng mắt, được xem là vị trí của cung Tử Tức. Dân gian truyền rằng người có nốt ruồi Lệ Đường thường chịu nhiều buồn đau trong chuyện tình cảm, có số mệnh long đong, lận đận.

Not-ruoi-Le-Duong phunutoday

 Ảnh minh họa

Đặc biệt, có rất nhiều quan điểm khác nhau về việc phụ nữ có nốt ruồi Lệ Đường ngay dưới mắt trái. Có người cho rằng người phụ nữ như vậy tâm kế trùng trùng, gian ngoan xảo quyệt, có người ngược lại thấy nốt ruồi ở nơi đó khiến cho phụ nữ có vẻ đẹp yếu đuối mong manh, khiến người ta có cảm giác muốn chở che.

Sách “Quả Lão Tinh Tông” đời nhà Minh ở Trung Quốc ghi rằng: “Nốt ruồi nằm dưới khóe mắt là dấu hiệu cát tường, là điềm báo cực kì may mắn. Người có nốt ruồi Lệ Đường tình yêu ngọt ngào, hôn nhân bền vững dài lâu.” Song nhiều quan điểm về nhân tướng học lại cho rằng dù là đàn ông hay phụ nữ thì có nốt ruồi ở vị trí này đều không tốt tướng. 

Vậy trong nhân tướng học thì người có nốt ruồi Lệ Đường có vận số ra sao? Con đường đời của người này liệu có phải chịu nhiều buồn đau, khổ sở như vậy hay không? Bạn có từng nghe về câu chuyện cảm động phía sau nốt ruồi ấy hay chưa? Nếu bạn muốn biết câu trả lời, hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Nốt ruồi Lệ Đường và quan điểm nhân tướng học

Trong nhân tướng học, tình duyên và vận mệnh cuộc đời có thể được tiết lộ qua tướng nốt ruồi. Nốt ruồi Lệ Đường là điềm báo cho khổ đau vì tình, cuộc đời bất hạnh, thất bại trong tình yêu hoặc dễ nảy sinh tình cảm nam nữ rắc rối, đi ngoại tình hoặc bị kẻ thứ ba xen vào giữa cuộc hôn nhân. 

Sau khi kết hôn, người có nốt ruồi Lệ Đường đa phần không được hưởng phúc vui vầy con cháu, thường xuyên phải lo lắng muộn phiền. Họ tự ti với mọi người, cũng dễ bất đồng với nửa kia của mình, thậm chí có thể dẫn tới ly hôn. 

Nếu có nốt ruồi nằm ở phía dưới mắt, nhưng không nằm trong bọng mắt thì cuộc đời phải chịu nhiều vất vả, gian nan.

Theo Khỏe & Đẹp

tướng phụ nữ

xem tướng nốt ruồi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.