Nốt ruồi ở 3 vị trí "đắc địa" này, cuộc đời bạn sẽ như được trải hoa hồng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, sung túc đầy đủ

Đây chính là 3 nốt ruồi được cho là ở vị trí tốt nhất trên khuôn mặt, đem đến cho chủ nhân cuộc sống giàu có, sung túc và an nhàn.

Đây chính là 3 nốt ruồi được cho là ở vị trí tốt nhất trên khuôn mặt, đem đến cho chủ nhân cuộc sống giàu có, sung túc và an nhàn.

Theo các nhà nhân tướng học, nốt ruồi đóng một vị trí khá quan trọng trong vận mệnh của mỗi người. Nốt ruồi đó là tốt hay xấu, phụ thuộc rất nhiều vào vị trí, kích thước, hình dáng, màu sắc... Nếu bạn sở hữu nốt ruồi ở 3 vị trí này trên khuôn mặt, con đường phía trước của bạn dường như đã được trải sẵn hoa hồng, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió, hậu vận sung túc đầy đủ, không phải lo nghĩ nhiều.

Nốt ruồi ở lông mày bên trái


Nốt ruồi này mọc bên trong lông mày, khó thấy nếu không nhìn kĩ. Đây chính là nốt ruồi tốt nhất dành cho phụ nữ, người sở hữu nốt ruồi này sẽ gặp được nhiều may mắn, cuộc sống giàu sang phú quý và lại có số vượng phu ích tử. Phụ nữ sở hữu nốt ruồi nằm trong lông mày trái đại diện cho sức mạnh nền tảng gia đình, có giáo dục và nhân cách tốt, cũng là người biết trên biết dưới, lại đảm đang biết quán xuyến việc nhà. Không chỉ thường xuyên gặp những cơ may bất ngờ, phụ nữ có nốt ruồi này cũng mang lại may mắn cho gia đình và người thân. Đặc biệt, đây còn là người rất thông minh, quyết đoán, thường xuyên giúp chồng giải quyết được nhiều vấn đề trong kinh doanh buôn bán và mang lại lợi nhuận khổng lồ cho công việc làm ăn của người bạn đời.

Nốt ruồi bên cạnh sống mũi


Theo nhân tướng học, nốt ruồi nằm bên cạnh sống mũi thường là một dấu hiệu tốt cho vận mệnh, cả cuộc đời sẽ không xuất hiện những gánh nặng, lo toan. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường là người hiền lành, lương thiện, có lối sống tích cực, lạc quan, gặp bất cứ khó khăn gì cũng không bao giờ lùi bước. Đây cũng là dấu hiệu cho thấy tài vận của người này luôn hanh thông, thường xuyên gặp những vận may bất ngờ, lại hay gặp được quý nhân trợ giúp. Phụ nữ có nốt ruồi này thường là người đảm đang, biết đối nhân xử thế, một tay chăm lo quán xuyến gia đình chu toàn, không ai chê trách được câu nào. Người đàn ông nào có được người phụ nữ này thì yên tâm vì đã có hậu phương vững chắc nên sự nghiệp sẽ luôn vững vàng.

Nốt ruồi ở dái tai bên phải


Nốt ruồi ở dái tai bên phải là dấu hiệu của người có số đại phú đại quý. Người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này là người rất thông minh, tính cách ôn hòa, nhã nhặn, luôn được mọi người xung quanh yêu quý. Đây cũng là người có nhân duyên tốt, thường xuyên gặp được quý nhân phò trợ. Nốt ruồi này được coi là một dấu hiệu cát tường, sau khi kết hôn sẽ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc. Người phụ nữ có nốt ruồi này cũng là người có số vượng phu, luôn giúp đỡ phát triển sự nghiệp của người chồng, cho chồng những lời khuyên hữu ích. Người đàn ông nào lấy được người phụ nữ này thì không chỉ đường công danh sự nghiệp cứ thăng tiến vùn vụt mà tiền tài cũng nhiều không đếm xuể.

Trên đây là 3 nốt ruồi được cho là ở vị trí tốt nhất trên khuôn mặt, đem đến cho chủ nhân cuộc sống giàu có, sung túc và an nhàn. Nhưng nếu bạn không có 3 nốt ruồi này thì cũng đừng nên lo lắng, vì số phận của bạn nằm trong tay bạn, một cuộc sống tốt đẹp cần phải được tạo ra bởi chính bạn.

(Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo)




Theo Helino


nốt ruồi

Tướng tai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.