Nốt ruồi ở 5 vị trí sau báo hiệu bạn là người phụ nữ khắc chồng

Trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi sẽ mang đến vận mệnh tốt xấu khác nhau cho mỗi người....

Trong nhân tướng học, vị trí nốt ruồi sẽ mang đến vận mệnh tốt xấu khác nhau cho mỗi người. Hãy điểm qua 5 vị trí nốt ruồi báo hiệu bạn có tướng khắc chồng.

1. Nốt ruồi ở cung con cái

not-ruoi-khac-chong-blogtamsu1

Cung con cái hay cung Tử Nữ nằm dưới mí mắt, trong nhân tướng được coi là nơi trú ngụ của tuyến lệ. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này tình cảm tinh tế, phong phú, lương thiện, đồng cảm với kẻ yếu nhưng lại dễ có một người chồng vô năng. Họ cần phải bỏ ra rất nhiều nghị lực để chăm sóc và đỡ đần đối phương, cuộc sống hôn nhân khá vất vả.

>> Vị trí nốt ruồi trên mặt cho biết vận mệnh cát hung

2. Nốt ruồi ở Gian Môn bên trái

not-ruoi-khac-chong-blogtamsu2

Nhân tướng học gọi vị trí ở đuôi lông mày và đuôi mắt là Gian Môn hay còn gọi là cung phu thê. Phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này rất dễ khắc bạn đời. Nếu trước 30 tuổi mà xuất hiện nếp nhăn nơi khóe mắt chứng tỏ họ rất vất vả, đuôi mắt trũng xuống, nếp nhăn ở khóe mắt nhiều tiếp xúc với nốt ruồi báo hiệu tình ái sẽ không thuận lợi, hôn nhân không hạnh phúc. Nếu Gian Môn bên trái có nốt ruồi hay sẹo thì chính là tướng khắc chồng; nếu gian môn bên phải có nốt ruồi, báo hiệu hôn nhân không hạnh phúc hoặc ngoại tình.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.