Phụ nữ sinh tháng âm nào được Phật phù hộ, cả đời an yên, sung túc

Những cô gái may mắn sinh ra vào tháng âm này sẽ hưởng nhiều may mắn, được Phật che chở nên cả đời an yên.

Những cô gái may mắn sinh ra vào tháng âm này sẽ hưởng nhiều may mắn, được Phật che chở nên cả đời an yên.

Tháng 1 âm lịch

Tháng Giêng tượng trưng cho mệnh âm sát (âm khí) bị đẩy lùi, ánh mặt trời chiếu rọi khắp nơi. Hơn nữa, theo văn hóa Phật Giáo thì tháng Giêng cũng chính là tháng sinh của Khổng Tử và Phật Di Lặc Bồ Tát, vậy nên, những người sinh vào tháng này thường đề ra những mục tiêu có xu hướng hướng tới Phật. Không chỉ vậy, những người sinh vào tháng Một âm lịch thì trời sinh bản tính lạc quan, sẵn sáng hành đồng vì lợi ích của người khác hơn là lợi ích của bản thân, lúc trẻ có chút khó khăn thiệt thòi nhưng lớn lên sẽ được sung sướng, hạnh phúc. Những người này phải trải qua 81 kiếp nạn của đời người, đó là định mệnh, đặc biệt là những người sinh vào ngày mùng 6, luôn có Di Lặc Bồ Tát bảo hộ, nhiều lần trải qua vất vả nhưng trung vận được sống trong giàu sang phú quý, trường thọ bách niên.

>> Cuộc sống giàu sang hay nghèo hèn xem từ vòng 1 tới vòng 2 là biết

Tháng 3 âm lịch

Người sinh tháng 3 thường có khí chất cao quý, hay làm việc nghĩa được nhiều người kính trọng. Con người này từ nhỏ đã luôn bướng bỉnh, cố chấp, chỉ cần là việc mình đã quyết thì không có gì không làm được, đường nhân duyên tốt, phúc khí cũng rất vượng.

Cứ khi gặp khó khăn, họ luôn nhận được sự hỗ trợ từ bạn bè các phía, ngoài ra còn đường thần Phật chở che, đường tài lộc cứ thuận theo sự trưởng thành của họ mà đi lên.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Tháng 4 âm lịch

Những người sinh vào tháng này thường thông minh tài trí hơn người, cả đời xuôi ngược nhưng lại gặp nhiều may mắn. Phương diện sự nghiệp có nhiều quý nhân hỗ trợ, có sự ổn định, vững vàng, được Bồ Tát phù hộ nên cả đời bình an. Mối nhân duyên với người khác phái cũng khá tốt đẹp, những người này dành nhiều tình cảm cho trưởng bối và đồng nghiệp, mối quan hệ với cha mẹ cũng khá tốt. Bên cạnh đó, sức khỏe của những người sinh vào tháng 4 cũng rất tốt, vận khí cũng tốt, cả đời thuận lợi, không gặp phiền não.

Tháng 6 âm lịch

Người sinh tháng 6 âm luôn vui vẻ, lạc quan, luôn mỉm cười trước mọi khó khăn. Nụ cười của họ còn gây sức ảnh hưởng với người xung quanh, mặc dù sự nghiệp của họ không vượng như những người khác, thậm chí đôi khi còn chọn sai mục tiêu, nhưng cũng bởi “ở hiền gặp lành” mà xua tan mọi điều hiểm ác, phúc khí tự dẫn lối đến với mình.

Dù sự nghiệp không quá rạng danh, họ vẫn nhận được lời hỗ trợ từ quý nhân, không bị áp lực bởi điều gì, không phiền muộn, thiếu tiền. Đợi đến vận trung niên khi sự nghiệp và danh vọng mỹ mãn, Phúc Lộc Thọ tam hợp, đây mới chính là “Phúc tinh” của trời.

Tháng 12 âm lịch

Những người sinh vào tháng Chạp thường gặp nhiều may mắn do được Bồ Tát bảo hộ, rất hiếm khi gặp chuyện không như ý, sức khỏe ổn định, ít khi bị bệnh. Sự nghiệp cũng ổn định, tuy rằng phát triển không lớn, không nhanh nhưng có sự vững chắc, cuộc sống cũng rất thoải mái. Những người may mắn này cũng yêu tự do, không thích bị kìm cảm, linh hoạt trong công việc, cả đời không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc, vô tai vô họa, bình an cát tường.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe & Đẹp


vận mệnh

phụ nữ

Tử vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.